Sansiri เปิดแคมเปญต้อนรับ Pride Month สนับสนุนความเท่าเทียมกันในกลุ่ม LGBTI

แสนสิริสร้างมาตรฐานใหม่ของการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียม
ก้าวเข้าสู่เดือนมิถุนายนของทุกปี นี่คือสัญญาณสากลแห่งการรณรงค์ความเท่าเทียมทางเพศในช่วง Pride Month ซึ่งเราก็จะเห็นกิจกรรมต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่จัดขึ้นเพื่อร่วมแสดงจุดยืนดังกล่าวอย่างชัดเจน และสำหรับในเมืองไทย หนึ่งในองค์กรชั้นนำระดับแนวหน้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เสมอมานั่นก็คือ แสนสิริ (Sansiri) โดยในปีนี้ แสนสิริได้ต่อยอดวิสัยทัศน์การสนับสนุน ให้ความสำคัญ และสร้างความเท่าเทียมกับกลุ่ม LGBTI (Lesbian-Gay-Bisexual-Transgender-Intersex) ด้วยแคมเปญ Everyone Is Family

Made for Everyone “Everyone Is Family” เพราะทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน

สำหรับแคมเปญ Everyone Is Family จากแสนสิริ จะมุ่งเน้นการปรับมุมมองต่อคนรอบตัวให้เหมือนกับทุกคนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว โดยแสนสิริได้นำร่องด้วยการออกนโยบายความเท่าเทียมในองค์กร รองรับสิทธิแก่พนักงานและคู่ค้า รวมถึงงานศิลปะ คอมมูนิตี้แลนด์มาร์คที่สร้างแรงบันดาลใจและสื่อความหมายดีๆ พร้อมช่วยผลักดันร่วมกับธนาคารพันธมิตรในเรื่องการขอสินเชื่อบ้านของชาว LGBTI และมอบข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการช่วยผ่อนชำระให้ในช่วง 24 เดือนแรก
ยิ่งไปกว่านั้น แสนสิริ ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจไทย ด้วยการเป็นบริษัทแรกในไทยที่ลงนามในข้อตกลง United Nations Global Standards of Conduct for Business หรือ มาตรฐานข้อปฏิบัติทางธุรกิจขององค์การสหประชาชาติ (UN) เพื่อลดการแบ่งแยกและความเหลื่อมล้ำในกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTI สอดคล้องกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ช่วยให้ทุกเพศทุกกลุ่มรู้สึกมีส่วนร่วมตามหลักความเท่าเทียมและความหลากหลายอันเป็นค่านิยมหลักที่แสนสิริยึดถือ ทั้งยังสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของแสนสิริ Made for Everyone ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Sansiri Pride ยอมรับทุกความแตกต่างและอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม

แคมเปญรณรงค์ Pride Month ของแสนสิริ ยังมีการนำเฉดสีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์ของ Pride Month มาปรับใช้ในตราสัญลักษณ์ของแสนสิริ และบริษัทในเครือ รวมถึงสร้างกิจกรรมออนไลน์หลากหลายรูปแบบให้คนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้
นอกจากนี้ ที่ Siri Campus สำนักงานใหญ่ของแสนสิริ รวมถึงในโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ของแสนสิริ ก็จะมีการจัดแสดงงานศิลปะบนฝาผนังและกำแพง ซึ่งแสนสิริเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ เพียงเข้ามาถ่ายภาพและโพสต์ในโซเชียลมีเดีย และใช้แฮชเท็ก #SansiriPride
การที่แสนสิริได้ลงนามและปฏิบัติตาม UN Standards of Conduct นั้น นับเป็นแนวคิดที่เข้ากันอย่างลงตัวกับปรัชญาหลักของการดำเนินธุรกิจของแสนสิริที่ว่า “Made for Life” ซึ่งขับเคลื่อนให้เกิดแคมเปญ Pride Month ในปีนี้ ภายใต้แนวคิด “Made for Everyone…Everyone is Family” ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะช่วยตอกย้ำถึงความเข้าใจ ความเท่าเทียม และความห่วงใย ที่ซึ่งแสนสิริอ้าแขนเปิดรับพนักงาน ลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และสมาชิกในชุมชน ราวกับว่าทุกๆ คนคือสมาชิกในครอบครัวที่สามารถอยู่ร่วมกันและใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข

#SansiriPride #MadeForEveryone #EveryoneIsFamily

TAG

Related Stories

พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโฉมใหม่สุดหรูริมทะเลอันดามัน
มาชิมและถ่ายรูปกับขนมหวานโดย KKI Sweets และเมนูอาหารรสเด็ดจากร้านบรันช์สุดชิค Babyccino
ทั้งเรื่องราวของการดูแลธุรกิจที่กำลังรุ่งโรจน์และครอบครัวที่น่ารัก
ด้วยแรงบันดาลใจแรงบันดาลใจสุดพิเศษจากสัญลักษณ์ของความหวังอย่างดวงดาวแห่งเบธเลเฮม ผสานเข้ากับวัฒนธรรมดิสโก้จากยุค 70s อย่างลงตัว
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

Most Viewed

สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

MORE FROM

พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโฉมใหม่สุดหรูริมทะเลอันดามัน
มาชิมและถ่ายรูปกับขนมหวานโดย KKI Sweets และเมนูอาหารรสเด็ดจากร้านบรันช์สุดชิค Babyccino

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว