วิถีชีวิตใหม่ในอ้อมกอดธรรมชาติที่ ‘โคโม่ เบียงก้า’ โดยอารียา พรอพเพอร์ตี้

สัมผัสไลฟ์สไตล์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living ใจกลางย่านบางนา
จากแนวโน้มพฤติกรรมของคนเมืองที่เริ่มโหยหาการใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น รวมถึงการกลับมาให้ความสำคัญกับ “พื้นที่การใช้ชีวิต” ที่ลงตัวและตอบโจทย์ชีวิตในระยะยาวบนโครงการที่อยู่อาศัยในลักษณะของ “บ้านเดี่ยว” จึงกลายเป็นคำตอบที่หลายคนคิดถึงเป็นลำดับต้นๆ ล่าสุด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการต่างๆ มากมาย ก็ได้เปิดตัวโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ใจกลางย่านบางนา ภายใต้ชื่อ โคโม่ เบียงก้า (Como Bianca)

“เรียบแต่มาก” ด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตทันสมัยแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

โคโม่ เบียงก้า คือโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวของอารียาที่ชูจุดเด่นด้านความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living ด้วยเส้นสายสถาปัตยกรรมที่ “เรียบแต่มาก” ในรูปแบบ Modern Monolithic Minimalism ที่เข้ากันกับวิถีชีวิตสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน

สัมผัสชีวิตสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ตามแบบฉบับแบรนด์ “โคโม่”

ต้องบอกเลยว่า ทุกรายละเอียดในงานสร้างสรรค์โครงการโคโม่ เบียงก้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย และความงดงามของสถาปัตยกรรม ล้วนถูกผนวกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อาทิ หน้าต่างเบย์วินโดว์ (Bay window) ที่ถูกสร้างติดกับเฉลียงขนาดใหญ่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับความสุขสงบตั้งแต่บริเวณสวนหน้าบ้าน
นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มพื้นที่สูงสุดสำหรับการออกแบบภายใน เพื่อให้บ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยถึงยูนิตละ 162 ตารางเมตร บนพื้นที่ 37.5-64.7 ตารางวาต่อยูนิต ซึ่งสามารถตอบรับทุกโจทย์ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม

“โคโม่ เบียงก้า” วิถีชีวิตทันสมัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการโคโม่ เบียงก้า ที่น่าจะถูกใจคนรักษ์สิ่งแวดล้อม นั่นคือ ตัวโครงการได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่ไร้ขยะ โดยทุกๆ บ้านจะมีถังสำหรับจัดการขยะมูลแบบบูรณาการ ขณะที่ลูกบ้านยังสามารถจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอปพลิเคชั่น “Recycle Time” ของอารียา ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนขยะเป็นเงิน ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มและบริหารจัดการโดยอารียา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลัง
โครงการ โคโม่ เบียงก้า ยังตอบรับความต้องการของครอบครัวเมืองยุคใหม่ บนทำเลทองใจกลางย่าน “หัวใจบางนา” ด้วยระยะทางที่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียง 5 นาที และห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรีและทางด่วนวงแหวนรอบนอกเพียง 3 นาทีเท่านั้น พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย
โครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว “โคโม่ เบียงก้า” โดยอารียา พรอพเพอร์ตี้ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยราคาพรีเซลล์เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นช่วงพรีเซลล์ได้ที่ www.areeya.co.th หรือ Line : @Areeyahome หรือ โทร. 1797

TAG

Related Stories

พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโฉมใหม่สุดหรูริมทะเลอันดามัน
มาชิมและถ่ายรูปกับขนมหวานโดย KKI Sweets และเมนูอาหารรสเด็ดจากร้านบรันช์สุดชิค Babyccino
ทั้งเรื่องราวของการดูแลธุรกิจที่กำลังรุ่งโรจน์และครอบครัวที่น่ารัก
ด้วยแรงบันดาลใจแรงบันดาลใจสุดพิเศษจากสัญลักษณ์ของความหวังอย่างดวงดาวแห่งเบธเลเฮม ผสานเข้ากับวัฒนธรรมดิสโก้จากยุค 70s อย่างลงตัว
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

Most Viewed

สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

MORE FROM

พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโฉมใหม่สุดหรูริมทะเลอันดามัน
มาชิมและถ่ายรูปกับขนมหวานโดย KKI Sweets และเมนูอาหารรสเด็ดจากร้านบรันช์สุดชิค Babyccino

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว