Wednesday, April 24, 2024
More

    Trending in Fashion

    THE ICONIC EP.1 : เจ้าหญิงไดอาน่า ตำนานแฟชั่นไอคอนตลอดกาล

    Global Fashion Icon ตลอดกาล ที่รุ่มรวยไปด้วยรสนิยม แรงบันดาลใจและอิทธิพลในโลกแฟชั่น

    รองเท้าที่เป็นที่พูดถึงเพียงชั่วข้ามคืนจากซีรีส์ Queen of Tears

    แบรนด์ระดับตำนานที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์

    Cover

    Digital Cover

    Read more

    Beauty

    Watch & Jewelry

    Lifestyle

    LOEWE Lamps โปรเจ็กต์พิเศษที่รังสรรค์โคมไฟ 24 ชิ้น จากศิลปินนานาชาติทั้ง 24 คน สู่คอลเลกชั่น Salone Del Mobile ที่จัดแสดง ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

    โดยผลงานทั้งหมด 24 ชิ้น จะจัดแสดงที่ Palazzo Citterio กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 เมษายน 2567

    นับถอยหลังสู่การแข่งขัน Olympics และ Paralympics Games 2024 ไปกับรูปปั้น Venus de Milo กับอุปกรณ์กีฬาหลากสี

    รูปปั้นเทพเจ้ากรีก Venus de Milo ที่สร้างสรรค์โดยศิลปิน Laurent Perbos พร้อมอุปกรณ์กีฬาหลากสีตั้งแต่ ไม้แบดมินตัน, ดาบ, ธนู, ลูกบาสเก็ตบอล

    Popular

    More

    Aesop เปิดตัวร้าน Aesop Thonglor  ซิกเนเจอร์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ทองหล่อ ซอย 13 กับความเรียบง่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์และวัฒนธรรมของกรุงเทพมหานคร

    Aesop (เอสอป) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศออสเตรเลียกลับมาอีกครั้งในบ้านเรา คราวนี้มาพร้อมกับซิกเนเจอร์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยและทางแบรนด์บอกว่าที่นี่คือซิกเนเจอร์สโตร์ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ กับคอนเซ็ปท์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์และวัฒนธรรมท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครผสานเข้ากับสไตล์การตกแต่งและออกแบบที่ทันสมัย โดยได้ Sher Maker Studio สตูดิโอสถาปนิกชาวไทยผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และพลังของการออกแบบสิ่งใหม่มาร่วมออกแบบในครั้งนี้ทำให้ Aesop Thonglor มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมด้วยอัตลักษณ์ของความเป็นไทยและแคว้นถิ่นใกล้เคียง ภายในร้านแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ ส่วนพื้นที่หลักที่คุณเปิดประตูเข้ามา จะเห็นอ่างล้างมือขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลางโดดเด่นสร้างขึ้นจากหินแกรไนต์ที่นิยมใช้ในห้องครัวท้องถิ่นที่เราจะพบเห็นได้ในย่านชนบทของประเทศไทย ผสานกับไม้ขนาดใหญ่ที่เป็นการนำไม้เก่านำมาขัดเกลาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยวิธีการโบราณซึ่งใช้การขัดสาน ที่บาซาร์ว่าใครที่ชื่นชอบงานการตกแต่งเมื่อมาเห็นจะต้องร้องอ๋อ ซึ่งการตกแต่งรอบด้านก็ประกอบไปด้วยงานไม้จากเทคนิคต่างๆ เข้ากันได้ดีกับฝาผนังซึ่งตกแต่งด้วยขวดแก้วสีอำพันเรียงรายอวดโฉมผลิตภัณฑ์จาก Aesop อย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทั้งสำหรับผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม...

    Armani Beauty Favorites กับ เมคอัพ 5 ไอเท็มที่ขายดีตลอดกาล บาซาร์ลองแล้วก็ยังชอบ เพราะอะไรอ่านได้ที่นี่

    เมคอัพลักซ์ชัวรี่แบรนด์อย่าง Armani Beauty ไม่ได้มีดีที่แพคเกจจิ้งสวยหรูดูภูมิฐานเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยการบำรุงและเท็กซ์เจอร์ที่ใช้แล้วต้องบอกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการผิว ไม่แปลกใจที่จะมีบิวตี้ไอเท็มที่ถือว่าเป็นบิวตี้ไอคอนิกอยู่หลายชิ้น แต่บาซาร์ขอเลือกที่ได้ลองแล้วถูกใจมากจนอยากบอกต่อ Giorgio Armani My Armani To Go Cushion Foundation แค่เห็นตลับก็หลงรักไปเสียแล้ว ยิ่งพอได้ลองเนื้อ ไม่แปลกใจทำไมถึงขึ้นแท่นคุชชั่นลูกรักของผู้หญิงหลายคน นี่คือคุชชั่นฝาแดงที่มาในหลายเวอร์ชั่นแล้วแต่ปีที่ออกมาให้สาวสายสะสมต้องตามเก็บ นี่คือรองพื้นคุชชั่นเนื้อเบาสบายแต่ชุ่มฉ่ำด้วยความชุ่มชื้น ให้การปกปิดบางเบาสำหรับคนชอบงานเผยผิวให้มีความโกลว์แบบใสๆเป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์เหมือนเป็นทิ้นท์มอยส์เจอร์ไรเซอร์มากกว่าจึงใช้ง่าย สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ แต่ถ้าคนที่มีปัญหาผิวที่ต้องการการปกปิดมากๆอาจไม่ตอบโจทย์ มาพร้อมส่วนผสมบำรุงผิวอย่างกลีเซอรีนและไฮยาลูรอนิก แอซิด...

    การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ NCT DREAM WORLD TOUR THE DREAM SHOW 3 in BANGKOK

    เจ้าของรางวัลแดซังศิลปินแห่งปี ‘NCT DREAM’ กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

    THE ICONIC EP.1 : เจ้าหญิงไดอาน่า ตำนานแฟชั่นไอคอนตลอดกาล

    Global Fashion Icon ตลอดกาล ที่รุ่มรวยไปด้วยรสนิยม แรงบันดาลใจและอิทธิพลในโลกแฟชั่น