ปีใหม่ โลโก้ใหม่ ว่าแต่แฟนๆ Zara มีความเห็นอย่างไรบ้าง?

งานนี้จะรุ่งหรือไม่
กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลไปแล้วสำหรับโลโก้โฉมใหม่ของแบรนด์ไฮสตรีทขวัญใจชาวแฟชั่นอย่าง Zara ซึ่งยังคงตัวพิมพ์ใหญ่แบบของเก่าแต่เปลี่ยนดีไซน์ฟอนต์ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนจากการจัดวางที่เคยทิ้งสเปซและดูมินิมอล กลับกลายเป็นการจำตัวหนังสือทั้งสี่ซ้อนๆ กัน ทำให้แฟนๆ ของแบรนด์ไม่ค่อยปลื้มกันสักเท่าไรนัก
คาดว่าทางเเบรนด์อยากให้โลโก้ดูซับซ้อนมากขึ้นเพื่อให้มีความใกล้เคียงกับแบรนด์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งโลโก้ใหม่นี้ครีเอตขึ้นมาโดยฝีมือบริษัทดีไซน์ชื่อดังอย่าง Baron & Baron ที่ก่อตั้งโดย Fabien Baron บริษัทนี้โดดนเด่นในงานออกแบบที่วางซ้อนและเกยกัน นอกจากนี้ยังออกแบบโลโก้ให้แบรนด์ชั่นนำอย่าง Dior, Coach และ Bottega Veneta แถมเฟเบียนยังรับหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแคมเปญ Spring/Summer 2019 ล่าสุดอีกด้วย หรือนี่จะเป็นสัญญาณของการอัพเกรดให้แบรนด์ Zara ก้าวกระโดดขึ้นไปเป็นคู่แข่งกับแบรนด์ชั้นสูงกันแน่

TAG

Related Stories

โมเมนต์การกระทบไหล่กับศิลปินผู้โด่งดังในวงการแฟชั่นมากมาย
สถานที่ที่รวบรวมงานศิลป์อัญมณีและศิลป์แห่งเวลา ภายใต้การสร้างสรรค์ของ CHANEL
อีกทั้งยังเป็นคนแรกของประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย
ผ่านเสื้อผ้าที่มีความซีทรู ซึ่งถูกนำมาตีความและถ่ายทอดใหม่ผ่านมุมมองทางรูปทรงในปัจจุบันที่เฉียบขาด
คอลเลกชั่นที่ยกย่องความสง่างามและเสน่ห์แบบ Belle Époque
ตั้งแต่เทรนช์โค้ต ผ้าเดนิม ชุดสูท บรา ไปจนถึงเนคไท ทุกสิ่งล้วนสร้างสรรค์จากไอเดียดั้งเดิมที่เป็นดั่งเอกลักษณ์อันเด่นชัดของ Franco ทั้งสิ้น 

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก

MORE FROM

โมเมนต์การกระทบไหล่กับศิลปินผู้โด่งดังในวงการแฟชั่นมากมาย
สถานที่ที่รวบรวมงานศิลป์อัญมณีและศิลป์แห่งเวลา ภายใต้การสร้างสรรค์ของ CHANEL
อีกทั้งยังเป็นคนแรกของประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว