ผลกระทบด้านเศรษฐกิจจากวิกฤติโรคระบาด Covid-19 ทำให้หลายแบรนด์ต่างต้องจำใจปิดร้านหลายสาขาลง ซึ่งแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง Victoria’s Secret โดยทางบริษัทแม่ L Brands ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจำเป็นจะต้องปิดร้าน 250 สาขาทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะทางบริษัทพาร์ทเนอร์อย่าง Sycamore Partners ได้ฟ้องทางบริษัทเนื่องจากการตัดสินใจปิดร้านหลายสาขาครั้งนี้ของ Victoria’s Secret นั้นไม่ได้อยู่ในสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายเคยตกลงกันไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยทางนักวิเคราะห์ด้านการเงินก็สนับสนุนให้ Sycamore หันกลับมาหา Victoria’s Secret และทำการวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่เพื่อพัฒนาให้แบรนด์ดีขึ้นหลังจากที่เจอมรสุมทางยอดขายที่ลดฮวบ
แต่ก็ได้มีการพลิกผันเนื่องจาก Victoria’s Secret ไม่ยินยอมรับการฟ้องครั้งนี้ และแจ้งว่าหากทาง Sycamore ต้องการให้สัญญาดังกล่าวถือเป็นโมฆะ ก็ต้องได้การยินยอมจากทั้งสองฝ่ายก่อน
ซึ่งเป้าหมายของบริษัทนั่นก็คือการสร้างให้แบรนด์ Victoria’s Secret เป็นบริษัทเอกเทศ ไม่ว่าจะเป็น ชุดชั้นใน, ผลิตภัณฑ์บิวตี้ หรือ Pink
สาวก Victoria’s Secret คงต้องรอลุ้นว่าก้าวต่อไปของแบรนด์ชุดชั้นในขวัญใจสาวอเมริกันนี้จะเป็นอย่างไร
Victoria’s Secret มีร้านมากกว่า 849 สาขาในอเมริกาเหนือ ซึ่งสาขาส่วนมากถูกปิดชั่วคราวนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเนื่องจากเหตุการณ์โรคระบาดในสหรัฐอเมริกาView this post on InstagramA post shared by Harper's BAZAAR Thailand (@bazaarthailand) on
เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะทางบริษัทพาร์ทเนอร์อย่าง Sycamore Partners ได้ฟ้องทางบริษัทเนื่องจากการตัดสินใจปิดร้านหลายสาขาครั้งนี้ของ Victoria’s Secret นั้นไม่ได้อยู่ในสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายเคยตกลงกันไว้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยทางนักวิเคราะห์ด้านการเงินก็สนับสนุนให้ Sycamore หันกลับมาหา Victoria’s Secret และทำการวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่เพื่อพัฒนาให้แบรนด์ดีขึ้นหลังจากที่เจอมรสุมทางยอดขายที่ลดฮวบ

ซึ่งเป้าหมายของบริษัทนั่นก็คือการสร้างให้แบรนด์ Victoria’s Secret เป็นบริษัทเอกเทศ ไม่ว่าจะเป็น ชุดชั้นใน, ผลิตภัณฑ์บิวตี้ หรือ Pink

สาวก Victoria’s Secret คงต้องรอลุ้นว่าก้าวต่อไปของแบรนด์ชุดชั้นในขวัญใจสาวอเมริกันนี้จะเป็นอย่างไร