แคมเปญ VALENTINO INTO1 – FOR THE LOVED1 สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของความโรแมนติก การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและบุคลิกที่แตกต่างกันของสมาชิก Gen Z ทั้ง 11 คนจากหลากหลายประเทศ ต่างนําเสนอความรักในรูปแบบใหม่ๆ แก่ ‘loved1’ คนพิเศษของพวกเขาแบบไม่เหมือนซํ้าในแต่ละซีน แสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง










กระเป๋า Valentino Garavani Locò รับบทเป็นตัวเอกของแคมเปญ Locò มีความหมายใกล้เคียงกับคําว่า locomotive หมายถึงความโรแมนติกของงานออกแบบและการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่งในเมืองกรุงและ Locò ยังหมายถึง ความหลงใหลในภาษาละติน กระเป๋าทรงยาวขนาดกระทัดรัด ชวนให้ตกหลุมรักด้วยสเน่ห์ของยุค 90s ผสมผสานกับการตกแต่งและฟังก์ชั่นหลักของกระเป๋าที่มีความทันสมัย ดูสนุกสนานและมีสเน่ห์ในสไตล์เรโทรด้วยสายโซ่คู่กับสายหนังและฝาปิดกระเป๋าด้านหน้าที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ VLogo สีทองอันเป็นเอกลักษณ์สําคัญของแบรนด์มาในสีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีดําสุดคลาสสิก สีชมพู สีเหลืองหรือสีนํ้าตาล











