ตั้งแต่ Walter Chiapponi (ex-Gucci, ex-Valentino) เข้ามารับตำแหน่ง creative director ของ Tod’s เมื่อปี 2019 แบรนด์ซึ่งเติบโตมาจากครอบครัวอิตาเลียนผู้ผลิตรองเท้าก็เริ่มปรับภาพลักษณ์ให้ดูสนุก เข้าถึงง่ายขึ้น

ยอมรับว่าเราเริ่มหันมาสนใจ Tod’s มากขึ้นหลังจากได้กลับมาสำรวจสีสันและลูกเล่นงานกราฟฟิกของแคมเปญ Chiapponi โดยเฉพาะในแอคเคานท์อินสตาแกรมของแบรนด์ โดยคอลเล็กชั่นล่าสุด Spring/summer 2021 ชื่อว่า ‘The Song’ ก็ปล่อยวิดีโออารมณ์นิ่งๆ แสนชิล แสดงภาพของนาง นายแบบ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์หลายชีวิตผ่านช่องทีวีสเหมือน สลับไปมา โดยทุกคนอยู่ในฉากสวยแสนจะอิตาเลียนที่ Villa Necchi Campiglio ในมิลาน
ในวีดีโอที่ว่าเราจะได้เห็นชิ้นคลาสสิคของแบรนด์อย่าง Gommino driving shoes ถูกดัดแปลงให้สนุกด้วยการเติมฟริ้นจ์และหมุด กระเป๋า tote ในรูปทรงใหม่พร้อมเพิ่มลูกเล่นผ่านวัสดุอย่าง macramé lace ถักด้วยมือ และที่สำคัญคือโลโก้ ‘T Timeless’ ล่าสุดที่อยู่ทั้งบนกระเป๋าและรองเท้า


เจ้าโลโก้ ‘T Timeless’ นี่แหละที่จะพาเราเข้าเรื่องตามพาดหัวของเราเสียทีเพราะบรรดาแอคเซสเซอรีเด่นที่มากับโลโก้นี้ได้กลายมาเป็นไอเท็มหลักที่ Chiapponi เลือกให้รับบทสำคัญในทั้ง 2 ลุคของ Xiao Zhan แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์ที่ทางแบรนด์ตั้งใจให้เป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ที่เจาะกลุ่ม younger generations ในเอเชียโดยเฉพาะแผ่นดินมังกรมากขึ้น

ลุคแรก Xiao Zhan สวมเสื้อสเวตเตอร์ประดับด้วยแผ่นหนังปั๊มลาย Tod’s แมทช์กับรองเท้าโลฟเฟอร์ตกแต่งด้วยโซ่ขนาดใหญ่พร้อมกระเป๋า Belt bag รุ่น T Timeless

ส่วนลุคที่ 2 Xiao Zhan สวมรองเท้าผ้าใบ Tabs พร้อมกับกระเป๋า Sling bag ตกแต่งด้วยโลโก้ T Timeless ชาวบาซาร์คิดอย่างกับลุคใหม่และพรีเซนเตอร์หน้ามนของแบรนด์กันบ้าง แต่จะอย่างไรก็ตามเราว่ากระเป๋า belt bag ในลุคแรกก็เท่ไม่เบาเลย



