ในขณะที่ Covid-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง บรรดาอีเว้นต์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นส่วนใหญ่จึงถูกโยกย้ายเข้าสู่โลกออนไลน์ ซึ่งเดือนกันยายน หรือ Fashion Month ก็มีการปรับเปลี่ยนให้อยู่บนดิจิตอลแพลตฟอร์ม สังเกตได้จากตารางของ New York Fashion Week ในขณะที่หลายแบรนด์ต่างเตรียมโชว์คอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ผ่านออนไลน์ ทางด้านวิดีโอแพลตฟอร์มแห่งยุคอย่าง TikTok ก็ได้ริเริ่มแฟชั่นวีคในแบบฉบับของแอพพลิเคชั่นนี้เอง

TikTok เริ่มกลายเป็นที่นิยมมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 และต้นปี 2020 จากนั้นก็กลายเป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิตในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน TikTok ให้กำเนิดทั้งดาวติ๊ดต๊อกและเทรนด์มากมายอย่าง #HarryStylesCardigan ที่ทำให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น
ทาง WWD เผยว่าบริษัทนี้ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็น fashion destination สำหรับคนยุคใหม่ด้วยการนำเสนอแฟชั่นโชว์ สอนการทำสไตลิ่ง และ ปาร์ตี้ผ่านทางออนไลน์ และอีกมากมายในเดือนกันยายน มีแบรนด์ดังอย่าง Saint Lauren, JW Anderson และอีกมากมายที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้ นอกจกานี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่จะมาสอนการทำสไตลิ่งในแบบฉบับของพวกเธอ
TikTok Fashion Month เริ่มด้วย “Runway Odyssey” แฟชั่นรันเวย์เสมือนจริงที่จัดขึ้นโดย ดาวติ๊กต๊อกอย่าง Nick Tangorra ร่วมกับ PUMA และ Alice + Olivia โดยแบรนด์นี้จะเผยคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำกับครีเอเตอร์ผิวดำอย่าง Winnie Harlow และ Makayla

นอกจากนี้ เดือนแห่งแฟชั่นก็จะมาพร้อมกับแฮชแท็กอย่าง #TikTokFashionMonth, #GetTheLook และ #Fashion101 หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าอย่าลืมติดตามความสนุกเหล่านี้ผ่าน TikTok กันได้ตลอดทั้งเดือนนี้

TikTok เริ่มกลายเป็นที่นิยมมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 และต้นปี 2020 จากนั้นก็กลายเป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิตในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน TikTok ให้กำเนิดทั้งดาวติ๊ดต๊อกและเทรนด์มากมายอย่าง #HarryStylesCardigan ที่ทำให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น

