เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเว้นต์แฟชั่นแห่งปีที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเกินความคาดหมายสำหรับงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022) ซึ่งครั้งนี้ สยามพารากอน ได้ตอกย้ำปรากฏการณ์แฟชั่นวีคระดับโลกอีกครั้ง พร้อมเปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่เพื่อโชว์ศักยภาพดีไซเนอร์ไทยสู่สายตาโลก บนแกรนด์รันเวย์ พาร์ค พารากอน ตลอด 5 วันเต็ม โดยมีไฮไลต์อยู่ที่การนำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าและแบรนด์ดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาแรง ทั้งหมดถึง 15 โชว์ ได้แก่ Absolute Siam presented by ZEPETO: Sculpture Studio x Waterandother x Fill in the Bag, ASAVA, FLYNOW, FRI27NOV., GREYHOUND ORIGINAL, ISSUE presented by TAT, KLOSET, LEISURE PROJECTS, NAGARA, PAINKILLER Atelier presented by Seiko 5 Sports, POEM presented by Purra, TandT, VATANIKA presented by Lexus, VICKTEERUT และ VVON SUGUNNASIL ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างโชว์ผลงานคอลเลกชั่นสุดพิเศษมาเปิดตัวที่เวที BIFW 2022 เป็นครั้งแรก โดยมีเหล่านางแบบและนายแบบชั้นนำ ร่วมด้วยศิลปินนักแสดงแถวหน้าที่เข้าร่วมงานตลอดแฟชั่นวีค
ต้องบอกเลยว่าภาพความสำเร็จทั้งหมดของ BIFW 2022 ที่เรามองเห็นในครั้งนี้คงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากความร่วมมืออย่างดียิ่งจากเหล่าผู้สนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง สยามพารากอน กับหลากพันธมิตรระดับอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง Digital Fashion Week และ NXTinteractive, Singapore ผู้ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสนับสนุนและส่งเสริมแฟชั่นดีไซเนอร์สู่สายตาโลก ที่นำเสนอประสบการณ์แฟชั่นวีคในโลก Metaverse เป็นครั้งแรก รวมถึงความร่วมมือระหว่าง ONESIAM และ ZEPETO แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงที่มีผู้ใช้กว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกแห่งแฟชั่นโชว์โลกเสมือน ที่แฟชั่นนิสต้าจากทั่วโลกได้ร่วมแสดงพลังความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบแฟชั่น Metaverse บนแพลตฟอร์ม ZEPETO
นอกจากนี้ก็ยังมีผู้สนับสนุนหลักที่ประกอบด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT), รถยนต์เลกซัส (Lexus), นาฬิกาไซโก (Seiko), น้ำแร่ธรรมชาติเพอร์ร่า (Purra), แอปพลิเคชัน Tiktok, นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย (Harper’s BAZAAR Thailand), ดิจิทัล แฟชั่น วีค สิงคโปร์ (Digital Fashion Week Singapore), แอปพลิเคชัน ZEPETO, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ดาวิเนส (Davines) และ เครื่องสำอางแมค (M.A.C Cosmetics)






นับได้ว่าความสำเร็จอันงดงามของ BIFW 2022 ในครั้งนี้ คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พร้อมผลักดันศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง
นอกจากนี้ก็ยังมีผู้สนับสนุนหลักที่ประกอบด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT), รถยนต์เลกซัส (Lexus), นาฬิกาไซโก (Seiko), น้ำแร่ธรรมชาติเพอร์ร่า (Purra), แอปพลิเคชัน Tiktok, นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย (Harper’s BAZAAR Thailand), ดิจิทัล แฟชั่น วีค สิงคโปร์ (Digital Fashion Week Singapore), แอปพลิเคชัน ZEPETO, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ดาวิเนส (Davines) และ เครื่องสำอางแมค (M.A.C Cosmetics)







“ชำนัญ ภักดีสุข” Editor-in-Chief นิตยสาร Harper’s BAZAAR ประเทศไทย มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ “สรัลธร อัศเวศน์” ผู้บริหาร สายงานธุรกิจบริหารศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
นับได้ว่าความสำเร็จอันงดงามของ BIFW 2022 ในครั้งนี้ คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พร้อมผลักดันศักยภาพของดีไซเนอร์ไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง