ถึงเวลาสัตว์บุกเมือง บาซาร์ชวนดูแคมเปญน่ารักรับความหวังใหม่ของ Stella McCartney

เมื่อสัตว์ต่าง ๆ กลับเข้ามาอยู่ในลอนดอนอีกครั้งและใช้ชีวิตกลมกลืนไปกับมนุษย์
น่ารักมาก! Stella McCartney นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 ภายใต้คอนเซปต์ “Our time has come” สะท้อนภาพแฟนตาซีและของการที่สัตว์ต่าง ๆ กลับเข้ามาอยู่ในลอนดอนอีกครั้ง และใช้ชีวิตกลมกลืนไปกับมนุษย์ พร้อมสวมเสื้อผ้ารักษาสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์
มากไปกว่านั้นสเตลล่ายังให้สัมภาษณ์ว่าแคมเปญนี้ต้องการสื่อถึงความเท่าเทียมของสัตว์ พร้อมทั้งเป็นอีกแรงสนับสนุนแคมเปญ Humane Society International (HSI) เพื่อยุติการค้าขนสัตว์ที่ทารุณทั้งในสหราชอาณาจักรและในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ดังนั้นแคมเปญนี้จึงมีภาพยนตร์หลักที่บรรยายโดยนักแสดงตลกชาวอังกฤษ เดวิด วอลเลียมส์ ดูแล้วแหวกแนว สะท้อนถึงอารมณ์ขันในแบบของ Stella McCartney
 

“แม้ว่าแคมเปญนี้จะดูสนุก ผ่อนคลาย แต่ฉันต้องการบอกเล่าถึงเรื่องราวที่จริงจังนั่นก็คือการยุติการใช้ขนสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการขายในสหราชอาณาจักรหรือการทำฟาร์มสัตว์เพื่อการใช้ขนสัตว์ทั่วโลก ความป่าเถื่อนนั้นไม่มีพรมแดน และความพยายามนี้จะเป็นกุญแจสำคัญของภารกิจที่ฉันมุ่งมั่นที่จะทำไปชั่วชีวิตในการสร้างจิตสำนึกให้กับผู้คนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ฉันมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Humane Society International และช่วยสร้างความตระหนักเช่นเดียวกับงานที่น่าทึ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ โปรดเข้าร่วมในการยุติขบวนการที่น่ากลัวนี้ด้วยการลงนามในคำร้องนี้ด้วยกัน” สเตลล่ากล่าว

 

TAG

Related Stories

Personal Layered ธีมหลักของเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2024
พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้มากมาย ที่มาร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ ลาน พาร์ค พารากอน
เมื่อ Balenciaga city bag ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นกระเป๋าที่มีทุกบ้านกำลังจะกลับมา
Van Cleef & Arpels : Time, Nature, Love พาชมความงามของเครื่องประดับชั้นสูงผ่านนิทรรศการที่ถักทอไว้ด้วยเรื่องราวแห่งเวลา ธรรมชาติ และรัก
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง

Most Viewed

สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

MORE FROM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว