น่ารักมาก! Stella McCartney นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 ภายใต้คอนเซปต์ “Our time has come” สะท้อนภาพแฟนตาซีและของการที่สัตว์ต่าง ๆ กลับเข้ามาอยู่ในลอนดอนอีกครั้ง และใช้ชีวิตกลมกลืนไปกับมนุษย์ พร้อมสวมเสื้อผ้ารักษาสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์



มากไปกว่านั้นสเตลล่ายังให้สัมภาษณ์ว่าแคมเปญนี้ต้องการสื่อถึงความเท่าเทียมของสัตว์ พร้อมทั้งเป็นอีกแรงสนับสนุนแคมเปญ Humane Society International (HSI) เพื่อยุติการค้าขนสัตว์ที่ทารุณทั้งในสหราชอาณาจักรและในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ดังนั้นแคมเปญนี้จึงมีภาพยนตร์หลักที่บรรยายโดยนักแสดงตลกชาวอังกฤษ เดวิด วอลเลียมส์ ดูแล้วแหวกแนว สะท้อนถึงอารมณ์ขันในแบบของ Stella McCartney
“แม้ว่าแคมเปญนี้จะดูสนุก ผ่อนคลาย แต่ฉันต้องการบอกเล่าถึงเรื่องราวที่จริงจังนั่นก็คือการยุติการใช้ขนสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการขายในสหราชอาณาจักรหรือการทำฟาร์มสัตว์เพื่อการใช้ขนสัตว์ทั่วโลก ความป่าเถื่อนนั้นไม่มีพรมแดน และความพยายามนี้จะเป็นกุญแจสำคัญของภารกิจที่ฉันมุ่งมั่นที่จะทำไปชั่วชีวิตในการสร้างจิตสำนึกให้กับผู้คนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ฉันมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Humane Society International และช่วยสร้างความตระหนักเช่นเดียวกับงานที่น่าทึ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ โปรดเข้าร่วมในการยุติขบวนการที่น่ากลัวนี้ด้วยการลงนามในคำร้องนี้ด้วยกัน” สเตลล่ากล่าว



“แม้ว่าแคมเปญนี้จะดูสนุก ผ่อนคลาย แต่ฉันต้องการบอกเล่าถึงเรื่องราวที่จริงจังนั่นก็คือการยุติการใช้ขนสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการขายในสหราชอาณาจักรหรือการทำฟาร์มสัตว์เพื่อการใช้ขนสัตว์ทั่วโลก ความป่าเถื่อนนั้นไม่มีพรมแดน และความพยายามนี้จะเป็นกุญแจสำคัญของภารกิจที่ฉันมุ่งมั่นที่จะทำไปชั่วชีวิตในการสร้างจิตสำนึกให้กับผู้คนในอุตสาหกรรมแฟชั่น ฉันมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Humane Society International และช่วยสร้างความตระหนักเช่นเดียวกับงานที่น่าทึ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ โปรดเข้าร่วมในการยุติขบวนการที่น่ากลัวนี้ด้วยการลงนามในคำร้องนี้ด้วยกัน” สเตลล่ากล่าว