จากนักแสดงสาวมากความสามารถสู่เส้นทางแห่งความฝันที่อยากสร้างแบรนด์แฟชั่นสุดเปรี้ยวของตัวเอง คราวนี้ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้นำพาแบรนด์ Sheranut ของเธอก้าวสู่รันเวย์แดนมังกรที่ Shenzhen Fashion Week 2018 พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 โดยเป็นหนึ่งใน 80 แบรนด์จากทั่วโลกที่ได้รับเชิญให้ร่วมทำโปรเจคยักษ์ใหญ่ครั้งนี้
Sheranut for Shenzhen Fashion Week 2018 จัดว่าเป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ของน้ำชา ซึ่งคอลเลกชั่น “SHE” ได้แรงบันดาลใจมาจากความวุ่นวายที่สนุกของไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิงเออร์บันนิสต้าในเมืองใหญ่ที่มีภาพลักษณ์เป็นผู้นำ แต่อ่อนโยนและน่าค้นหา เธอจึงเลือกนำเสนอซิลูแเอตที่ดูคล่องตัวในแบบฉบับของ Sheranut แต่สอดแทรกความชิคด้วยแพทเทิร์นซิกแซกที่เปรียบเสมือนคอร์เซ็ตของผู้หยิงยุคใหม่ นอกจากนี้ยังเลือกใช้ผ้าซีทรู ผ้าชีฟองแบบหนาพอดี และผ้าไหมซาติน ในโทนสีอ่อนเหมาะแก่การสวมใส่ในทุกโอกาส
ต้องรอลุ้นกันว่าคอลเลกชั่นหน้า น้ำชา จะพาแบรนด์ Sheranut ไปโชว์ที่ไหนไม่แน่ว่าสถานีต่อไปอาจจะเป็นนิวยอร์กหรือประเทศแถบยุโรปก็เป็นได้