เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา Hearst Magazines ได้ออกมาประกาศถึงการแต่งตั้ง Samira Nasr เป็นบรรณาธิการบริหารประจำกองบรรณาธิการ Harper’s BAZAAR อเมริกา โดยเธอจะมารับบทบาทหน้าที่ในการดูแลกลยุทธ์ทั้งด้านเนื้อหาและการพัฒนาด้านต่างๆ ที่ครอบคลุมทั้งในส่วนของรูปเล่มและออนไลน์ โดย Steven R. Swartz ประธานและประธานกรรมการบริหารของ Hearst และ Troy Young ประธานของ Hearst Magazines เป็นผู้แต่งตั้งเธอขึ้นมา โดย Samira จะรายงานตรงกับ Kate Lewis ผู้อำนวยการด้านเนื้อหาของ Hearst Magazines และเริ่มปฏิบัติหน้าที่ตามบทบาทใหม่ของเธอในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้ Samira ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการบริหารแฟชั่นที่ Vanity Fair ที่ซึ่งเธอมีบทบาทในการบริหารจัดการในฝ่ายแฟชั่นของนิตยสาร รวมถึงเนื้อหาด้านแฟชั่นทั้งหมด ให้ออกมาเป็นหน้าปกที่เรียกได้ว่าเป็นไอคอนด้านการสไตลิ่ง เช่น ฉบับฮอลลีวูดประจำปีที่ 25 ฉบับสไตล์ประจำฤดูใบไม้ผลิที่มี Lupita Nyong’o บนภาพปก และฉบับ Nicole Kidman ประจำพฤษภาคม 2019 รวมถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย

นี่ถือเป็นบทบาทที่ต้อนรับ Samira Nasr กลับมาสู่อ้อมอกของ Hearst Magazines อีกครั้ง เธอเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการแฟชั่นของนิตยสาร Elle มาถึง 5 ปี และก่อนหน้านั้นก็เคยเป็นผู้อำนวยการด้านสไตล์ให้กับ InStyle นอกเหนือจากการร่วมงานกับกองบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นแนวหน้า Samira ยังมีผลงานด้านสไตลิ่งในแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นและความงาม อาทิ Laura Mercier, Tiffany & Co., Tory Burch, Estée Lauder, L’Oréal, Clarins และอีกมากมาย เส้นทางอาชีพสายแฟชั่นของเธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ Grace Coddington อดีตผู้อำนวยการด้านครีเอทีฟของ Vogue หลังจากได้รับปริญญาโทด้านวารสารศาสตร์จาก New York University


เธอเกิดในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูกชายในบรูคลิน นิวยอร์ก
เกี่ยวกับ Harper’s BAZAAR
ทั้งซับซ้อนมีระดับ สง่างาม และมีเสน่ห์เกินต้าน Harper’s BAZAAR คือแหล่งทรัพยากรทางสไตล์ตั้งแต่แบบลำลองไปจนถึงกูตูร์ชั้นสูงของผู้หญิงที่เป็นผู้นำทางแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยบทบาทและความรู้เบื้องลึกในฐานะผู้เชี่ยวชาญในวงการ Harper’s BAZAAR ถ่ายทอดผลงานของเหล่าสไตลิสต์ผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ ช่างภาพมือฉมังในการถ่ายทอดทุกอริยาบทห้วงอารมณ์ และดีไซเนอร์มากความสามารถ ในบริบทที่ครอบคลุมถึงไอเดียใหม่ๆ และสิ่งที่จะเป็นประเด็นสำคัญต่อไปในอนาคต เพื่อเฉลิมฉลองให้กับปีที่ 153 นับตั้งแต่การเป็นนิตยสารแฟชั่นฉบับแรกของอเมริกา Harper’s BAZAAR มีผู้ติดตามมากกว่า 35 ล้านคนทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์, สื่อดิจิทัล, โซเชียล มีเดีย และ ShopBAZAAR.com และยังมีสาขาในอีก 29 ประเทศทั่วโลก Harper’s BAZAAR ได้รับการตีพิมพ์โดย Hearst Magazines หน่วยงานในเครือ Hearst บริษัทที่ให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารซึ่งเป็นผู้นำสื่อหลากหลายแขนงระดับโลก ติดตาม Harper’s BAZAAR ได้ทาง Facebook, Pinterest, Tumblr, Instagram และ Twitter
เกี่ยวกับ Hearst Magazines
Hearst Magazines คือบ้านของ 25 แบรนด์อันทรงอิทธิพลในสหรัฐอเมริกา ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจและความบันเทิงให้กับผู้ติดตามบนสื่อทุกแพลตฟอร์ม ทรัพย์สินทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลของ Hearst Magazines ดึงดูดผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ต่อเดือนกว่า 165 ล้านคน จำนวนดังกล่าวถือเป็น 70% ของคนยุคมิลเลนเนียล และ 69% ของคน Gen Z ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีทั้งหมด (ที่มา: comScore/MRI 1-20/S19) องค์กรได้เผยแพร่สื่อกว่า 300 รูปแบบ และมี 245 เว็บไซต์ทั่วโลก ซึ่งดึงดูดผู้อ่านในสื่อรูปแบบนิตยสารรายเดือนได้มากกว่าสำนักพิมพ์ใดๆ
“Harper’s BAZAAR คือแบรนด์ผู้นำแฟชั่นของอเมริกา ด้วยวิสัยทัศน์ที่ทรงอิทธิพลอย่างยิ่งทั้งในอเมริกาเองและทั่วโลก” Troy Young กล่าว “กระบองเสียงอันทรงพลังของ Samira จะเข้ามาพัฒนาจุดยืนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้มีวิวัฒนาการต่อไปในฐานะเสาหลักทางสไตล์ในการคัดสรรแฟชั่นด้วยความเป็นเลิศ”


“บาซาร์นำเสนอโลกของแฟชั่นผ่านมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเสมอมา ทั้งเฉลียวฉลาด มีชีวิตชีวา และน่าเทิดทูนยิ่ง คงไม่มีคำไหนที่เหมาะจะบรรยาย Samira มากไปกว่านี้เช่นกัน เธอมีความเข้าใจและมีความสุขไปกับโลกของแฟชั่น แต่ก็ยังมีมุมมองที่ทันสมัยและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์” Kate Lewis กล่าว “เธอเข้าใจผู้หญิงในแบบฉบับของบาซาร์ได้โดยธรรมชาติ เพราะเธอเองก็เป็นผู้หญิงบาซาร์เช่นกัน ด้วยความรักในแฟชั่น วัฒนธรรม และความทันต่อประเด็นสำคัญในปัจจุบัน ฉันบอกได้เลยว่าเธอจะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นที่นี่”

“คำว่าแฟชั่นกับบาซาร์มีความหมายเดียวกัน” Samira กล่าว “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้นำพาแบรนด์ซึ่งเป็นตำนานนี้ไปสู่ยุคสมัยต่อไป วันข้างหน้าที่จะเต็มไปด้วยสีสัน ความไม่แบ่งแยก และเฉลิมฉลองให้กับความสวยงามของแฟชั่นในทุกๆ รูปแบบ โดยในขณะเดียวกันก็ยังไม่ละทิ้งขนบแบบแผนด้านอาร์ตไดเร็กชั่นที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและสไตล์อันยอดเยี่ยมที่ผู้อ่านบาซาร์ชื่นชอบตลอดมา สิ่งที่สวยงามที่สุดในการทำงานกับนิตยสารก็คือทีมเวิร์กและการสร้างคอมมิวนิตี้ ฉันรอให้มันเริ่มต้นขึ้นไม่ไหวแล้ว”

เกี่ยวกับ Harper’s BAZAAR
ทั้งซับซ้อนมีระดับ สง่างาม และมีเสน่ห์เกินต้าน Harper’s BAZAAR คือแหล่งทรัพยากรทางสไตล์ตั้งแต่แบบลำลองไปจนถึงกูตูร์ชั้นสูงของผู้หญิงที่เป็นผู้นำทางแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยบทบาทและความรู้เบื้องลึกในฐานะผู้เชี่ยวชาญในวงการ Harper’s BAZAAR ถ่ายทอดผลงานของเหล่าสไตลิสต์ผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ ช่างภาพมือฉมังในการถ่ายทอดทุกอริยาบทห้วงอารมณ์ และดีไซเนอร์มากความสามารถ ในบริบทที่ครอบคลุมถึงไอเดียใหม่ๆ และสิ่งที่จะเป็นประเด็นสำคัญต่อไปในอนาคต เพื่อเฉลิมฉลองให้กับปีที่ 153 นับตั้งแต่การเป็นนิตยสารแฟชั่นฉบับแรกของอเมริกา Harper’s BAZAAR มีผู้ติดตามมากกว่า 35 ล้านคนทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์, สื่อดิจิทัล, โซเชียล มีเดีย และ ShopBAZAAR.com และยังมีสาขาในอีก 29 ประเทศทั่วโลก Harper’s BAZAAR ได้รับการตีพิมพ์โดย Hearst Magazines หน่วยงานในเครือ Hearst บริษัทที่ให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารซึ่งเป็นผู้นำสื่อหลากหลายแขนงระดับโลก ติดตาม Harper’s BAZAAR ได้ทาง Facebook, Pinterest, Tumblr, Instagram และ Twitter
เกี่ยวกับ Hearst Magazines
Hearst Magazines คือบ้านของ 25 แบรนด์อันทรงอิทธิพลในสหรัฐอเมริกา ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจและความบันเทิงให้กับผู้ติดตามบนสื่อทุกแพลตฟอร์ม ทรัพย์สินทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลของ Hearst Magazines ดึงดูดผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ต่อเดือนกว่า 165 ล้านคน จำนวนดังกล่าวถือเป็น 70% ของคนยุคมิลเลนเนียล และ 69% ของคน Gen Z ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีทั้งหมด (ที่มา: comScore/MRI 1-20/S19) องค์กรได้เผยแพร่สื่อกว่า 300 รูปแบบ และมี 245 เว็บไซต์ทั่วโลก ซึ่งดึงดูดผู้อ่านในสื่อรูปแบบนิตยสารรายเดือนได้มากกว่าสำนักพิมพ์ใดๆ