ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกใบนี้ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล ไม่ว่าจะหันไปทางไหนจะคงหนีไม่พ้นการนำเสนอจากช่องทางโซเซียลต่างๆ และแม้ว่าช่วง Covid-19 สถาการณ์จะส่อไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังต้องรักษา Social Distancing ไว้อยู่ จึงทำให้ล่าสุดทาง Camera Nazionale della Moda Italiana ประกาศเปิดตัว “Milano Digital Fashion Week” ผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นครั้งแรก ซึ่งมีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 14-17 กรกฎาคม โดยครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ของเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ และ Pre-Spring/Summer 2021 ของสุภาพสตรีเข้าไว้ด้วยกัน
ซึ่งวิถี New Normal ของวงการแฟชั่นครั้งนี้ ผู้รับชมสามารถได้สัมผัสประสบการณ์มากกว่าแค่แฟชั่นโชว์ธรรมดา แต่จะนำไปถึงการเปิดโลกใหม่ที่จะใกล้ชิดต่อผลงานของดีไซเนอร์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง บทสัมภาษณ์ หรือ พอดแคสต์ โดยสามารถติดตามรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ cameramoda.it และช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram, Facebook และ Youtube