BOSS ได้เปิดตัวแฟชั่นอีเวนท์ระดับโลกที่มิลานเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดยคอลเลกชั่นนี้ได้นำเสนอไอเท็มไอคอนิกตลอดกาลจากแบรนด์ ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ สู่นิยามความเป็น BOSS ที่ใหม่กว่าที่เคย

คอลเลกชั่นนี้ BOSS เลือกจัดโชว์ที่ Velodromo Vigorelli สนามกีฬาเก่าแก่ของมิลาน เพื่อสะท้อนแรงบันดาลใจแห่งสปอร์ตอย่างการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ตกแต่งไว้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยกรงเหล็กทรงลูกโลกพร้อมไฟกราฟิกและเลเซอร์สว่างไสว สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนเวทีที่เหล่าไบค์เกอร์ผู้ส่วมใส่ชุด BOSS ปูทางให้กับพื้นรันเวย์นี้ด้วยมอเตอร์ไซค์ ก่อนเข้าสู่การแสดงที่ท้าทายแรงโน้มถ่วงอันเป็นฉากหลังของแฟชั่นโชว์ นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์อันตราตรึงบนโซเซียลมีเดียสำหรับแบรนด์


นอกเหนือจากโชว์ที่จัดเต็มแล้ว ครั้งนี้ยังรวมเหล่าผู้ชมดาวเด่นไว้หลายชีวิตอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือพระเอกชื่อดังฝั่งเกาหลีที่ครองใจหลายๆ คน ‘Lee Min Ho’ ที่บินมาร่วมฟร้อนท์โรว์ครั้งนี้ด้วย แถมยังได้ Naomi Campbell, Future, Khaby Lame, Anthony Joshua และ Alica Schmidt มาร่วมเดินโชว์พิเศษนี้ด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีตัวแทนจากไทยหนึ่งเดียวนั่นคือ นาย-ณภัทร เดินทางไปร่วมโชว์ประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วย
“เสื้อผ้าจากคอลเลกชั่นเก่าของเราคือหัวใจหลักแห่ง BOSS และมรดกแห่งแบรนด์” Marco Falcioni รองประธานอาวุโสฝ่าย Creative Direction แห่ง HUGO BOSS กล่าว “เราได้รับแรงบันดาลใจจากภาพแคมเปญ BOSS ที่สุดไอคอนิกจากยุค 90 ในการเดินหน้าสำรวจชุดพาวเวอร์สูทของเราจากทศวรรษที่ผ่านมา และเพื่อถามตัวเราเองว่าเราจะนำความทรงพลังของเสื้อผ้าเหล่านี้ออกมาให้คนยุคใหม่เห็นได้อย่างไร โดยในฤดูกาลนี้ แนวคิดเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ดึงดูดเรามาก ชุดสูทที่ไม่ใช่เกราะป้องกันที่ไม่ยืดหยุ่นครอบตัวผู้ใส่ และเป็นการแสดงออกถึงความเป็นปัจเจก อิสระ และความเป็นตัวเองมากกว่า คอลเลกชั่นนี้คือการแต่งตัวอย่าง BOSS ไม่ว่าคำนั้นจะหมายความอย่างไรสำหรับคุณก็ตาม”
เราจึงได้เห็นความสวยงามที่หลากหลาย ผ่านนายแบบและนางแบบกว่า 30 ชีวิต ที่มีความสวยงามในแบบของตัวเอง และนี่คือการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ ‘Be Your Own BOSS’



“เสื้อผ้าจากคอลเลกชั่นเก่าของเราคือหัวใจหลักแห่ง BOSS และมรดกแห่งแบรนด์” Marco Falcioni รองประธานอาวุโสฝ่าย Creative Direction แห่ง HUGO BOSS กล่าว “เราได้รับแรงบันดาลใจจากภาพแคมเปญ BOSS ที่สุดไอคอนิกจากยุค 90 ในการเดินหน้าสำรวจชุดพาวเวอร์สูทของเราจากทศวรรษที่ผ่านมา และเพื่อถามตัวเราเองว่าเราจะนำความทรงพลังของเสื้อผ้าเหล่านี้ออกมาให้คนยุคใหม่เห็นได้อย่างไร โดยในฤดูกาลนี้ แนวคิดเรื่องซอฟต์พาวเวอร์ดึงดูดเรามาก ชุดสูทที่ไม่ใช่เกราะป้องกันที่ไม่ยืดหยุ่นครอบตัวผู้ใส่ และเป็นการแสดงออกถึงความเป็นปัจเจก อิสระ และความเป็นตัวเองมากกว่า คอลเลกชั่นนี้คือการแต่งตัวอย่าง BOSS ไม่ว่าคำนั้นจะหมายความอย่างไรสำหรับคุณก็ตาม”
เราจึงได้เห็นความสวยงามที่หลากหลาย ผ่านนายแบบและนางแบบกว่า 30 ชีวิต ที่มีความสวยงามในแบบของตัวเอง และนี่คือการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ ‘Be Your Own BOSS’
