ปัจจุบันแบรนด์แฟชั่นต่างหันมามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมมากขึ้น แฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Louis Vuitton จึงได้ร่วมมือกับองค์กร UNICEF ทำโปรเจ็กต์เพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือเด็กชาวไซเรียนที่ต้องประสบปัญหาจากภัยธรรมชาติ โดยให้ Virgil Abloh อาร์ทิสติกไดเรกเตอร์แห่ง Louis Vuitton’s Men ออกแบบไอเท็มใหม่อย่างสร้อยข้อมือ Silver Lockit เพื่อมาเอาใจแฟชั่นนิสต้าสายบุญ

ดีไซน์ของสร้อยข้อมือนี้ดัดแปลงมาจากสร้อยข้อมือคลาสสิกของแบรนด์ผนวกกับกับแรงบันดาลใจจากรันเวย์คอลเลกชั่น Spring-Summer 2020 โดย Virgil Abloh ซึ่งมีให้เลือกสรรมากถึง 4 เฉดสี: ดำ, ส้ม, สีเขียวมิ้นท์ และ สีฟ้าเหลือง ที่ประดับด้วยโซ่สีเงินเมทัลลิคและชาร์มรูปทรงล็อกอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Louis Vuitton
และเพื่อเป็นการสานต่อแคมเปญ #MAKEAPROMISE Louis Vuitton ต้องการที่จะระดมทุนเพื่อองค์กร UNICEF จากการจำหน่าย Silver Lockit ดีไซน์โดย Virgil Abloh ซึ่งจะไปช่วยเหลือเด็กรวมไปถึงผู้ลี้ภัยชาวไซเรียนจากประเทศ อียิปต์, จอร์แดน, เลบานอน, อิรัก และ ตุรกี ที่ต้องประสบปัญหาจากภัยธรรมชาติ ขาดสารอาหาร น้ำ การศึกษา สาธารณสุข และการคุ้มครอง

เครื่องประดับชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวล็อกที่คิดค้นขึ้นโดย Georges Vuitton เมื่อปี 1890 เพื่อป้องกันสัมภาระของลูกค้า โดยไอเท็มนี้ถูกวางจำหน่ายในปี 2016 เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการปกป้องเด็กที่มีความเสี่ยง

Silver Lockit โดย Virgil Abloh จำหน่ายในราคา US$430 (13,200 บาท) โดยหัก US$100 (3,130 บาท) ให้กับองค์กร UNICEF จนสามารถระดมทุนไปได้ถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว ไอเท็มนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์บนเว็บไซต์ louisvuitton.com และในร้าน Louis Vuitton มากกว่า 150 ทั่วโลก


