Louis Vuitton สร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ คว้า Cristiano Ronaldo และ Lionel Messi รวมแคมเปญพิเศษ

ในแคมเปญ Victory is a State of Mind ที่ไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็นซูเปอร์สตาร์คู่นี้มารวมเฟรมกัน
นับเป็นการตอบรับกระแสฟุตบอลโลกอย่างเซอร์ไพรส์ สำหรับแคมเปญล่าสุดจากแบรนด์เลื่องชื่ออย่าง Louis Vuitton ที่เปิดตัวแคมเปญล่าสุดอย่างตื่นตาตื่นใจ ด้วยการเนรมิตโมเมนต์ประวัติศาสตร์ อย่างการนำสองนักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Cristiano Ronaldo และ Lionel Messi มาร่วมเฟรมถ่ายภาพในแคมเปญสุดพิเศษอย่าง Victory is a State of Mind ด้วยภาพถ่ายทั้งคู่นั่งเล่นหมากรุกที่ภายใต้นั้นเป็นไอเท็มคลาสสิกประจำแบรนด์อย่าง Trunk ที่มาพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Damier
โดยในแคมเปญ Victory is a State of Mind นี้นั้น ได้ถูกต่อยอดจากแคมเปญ Core Values เมื่อปี 2010 ที่ครั้งนั้น Louis Vuitton ได้เชื้อเชิญนักเตะระดับตำนานอย่าง Pele, Maradona และ Zinedine Zidane มาร่วมแคมเปญพร้อมยังเซ็นสัญญากับ FIFA และเป็นตัวแทนในการออกแบบเคสถ้วยรางวัลในฟุตบอลโลกครั้งนั้นอีกด้วย

TAG

Related Stories

Personal Layered ธีมหลักของเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2024
พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้มากมาย ที่มาร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ ลาน พาร์ค พารากอน
เมื่อ Balenciaga city bag ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นกระเป๋าที่มีทุกบ้านกำลังจะกลับมา
Van Cleef & Arpels : Time, Nature, Love พาชมความงามของเครื่องประดับชั้นสูงผ่านนิทรรศการที่ถักทอไว้ด้วยเรื่องราวแห่งเวลา ธรรมชาติ และรัก
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง

Most Viewed

สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ
สร้อยทองคำขาวประดับอัญมณีรวม 964 เม็ด รังสรรค์ผ่านระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมง
จิตวิญญาณของดินแดนอินโดจีนผ่านผู้คน ชุมชน อาหาร และโบราณสถานอันงดงาม ผ่านการเชื่อมโยงของสองรีสอร์ทหรู Amantaka หลวงพระบาง และ Amansara ในเสียมเรียบ

MORE FROM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว