ฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ ISSUE กับแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

อีกหนึ่งดีไซเนอร์ไทยที่อยู่คู่วงการมานาน
จากวันแรกของแบรนด์อิชชู่ (Issue) ที่ร้านสยามสแควร์ ซอย 3 เดินทางมาสู่การเป็นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ ด้วยเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า ลายพิมพ์โดดเด่นเป็นที่จดจำ และวิสัยทัศน์ในการออกแบบและพัฒนาแบรนด์ของคุณโรจน์ – ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ มาถึงวันนี้อันเป็นวันครบรอบ 20 ปีของแบรนด์อิชชู่ กับการเฉลิมฉลองวาระพิเศษ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ที่สวยสดและโชว์ครบรอบ 20 ปี อันยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยทำมา
คุณโรจน์-ภูวภวิศ เล่าให้เราฟังถึงที่มาของคอลเลกชั่นนี้ว่า “แรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้มาจากเทศกาล Day Of The Dead ซึ่งเป็นเทศกาลของวัฒนธรรมชาวเม็กซิกัน เพื่อระลึกถึงคนรัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนที่จากไป มีการสวดภาวนาเพื่อให้ดวงวิญญาณของคนเหล่านั้นเดินทางไปอย่างราบรื่นงดงาม เหมือนเป็นวันที่คนที่เรารักกลับมา ซึ่งจะเป็นความเชื่อคล้ายๆ กับคนไทย คนตายไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในความทรงจำ ของคนเป็นเสมอเรานำ เสนอเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด การกลับมาเกิดในหลายๆ รูปแบบที่สวยงามขึ้น นำ เสนอผ่านโทนสีสดที่เข้มมากขึ้น ลวดลายต่างๆ ของดอกไม้ สัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับความสวยงามของการจากไป แต่นำ มาทำ ให้มันดูไม่น่ากลัว นั่นคือเรื่องราวของเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้”
นอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่มีความหมายลึกซึ้งแล้ว อิชชู่ยังจัดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปีของแบรนด์อีกด้วย โดยโชว์จะจัดขึ้นในวันที่ 19 เดือน 9 ปี 2019 ซึ่งนับเป็นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์ มีนายแบบนางแบบมากถึง 99 คน พื้นที่ในการจัดโชว์สามารถจุคนได้เกือบ 2,000 คนเลยทีเดียว “กิมมิกของโชว์นี้อยู่ที่เทคนิคพิเศษในโชว์ นั่นก็คือบันได อันเป็นตัวแทนความหมายของการเดินทาง เราสร้างสรรค์บันไดพิเศษขึ้นมาซึ่งเป็นบันไดที่เดินวนไปแล้วจะกลับมาที่เดิม เป็นความหมายที่สอดคล้องกับเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย” 
ไม่เพียงแค่นั้น ในปีที่ 21 หลังจากนี้ อิชชู่จะยังเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ที่มากไปกว่าคอลเลกชั่นเสื้อผ้า โดยคุณโรจน์เล่าให้ฟังถึงแผนการทำ งานในการก้าวสู่ปีที่ 21 ว่า “ความก้าวหน้าในการทำ งานหลังจากนี้ แนวทางการพัฒนาจะ ชัดเจนมากขึ้น ขยายในเรื่องตลาดออนไลน์ แอพพลิเคชั่น ช่องยูทูบรายการ ‘Issue Boy’ ไลน์ Issue Underwear และอื่นๆ อีกมากมาย นี่เป็นเรื่อง ของธุรกิจ ถ้าเรื่องส่วนตัว รู้สึกถึงการทำ งานที่มีรูปแบบมากขึ้น ชัดเจน มากขึ้นในการพัฒนา ในแผนการทำ งาน เห็นถึงการเติบโตของตัวเองใน ทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น ในปีที่ 21 เรื่องออนไลน์จะเป็นเรื่องหลักของเรา เดี๋ยวเราจะเปิด ตัวเกมออนไลน์ ‘Issue Game’ ซึ่งอยู่ในแอพพลิเคชั่น ‘MI CASA ES SU CASA’ ซึ่งเราเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ ตัวเกมจะเป็นฟรีดา คาห์โล (Frida Kahlo) มายิงนกตกปลาเก็บดอกไม้ แล้วจะกลายเป็นคะแนนสะสม แลกเป็นของขวัญได้ และจากนี้ก็จะมีการประกวด Issue Sexy Man เพื่อหา ตัวแทนนายแบบที่จะใช้ในแคมเปญปีหน้าสำ หรับไลน์ Issue Underwear” แต่แม้จะเดินทางมาถึงปีที่ 20 แล้ว คุณโรจน์ก็ยังบอกเหมือนเดิมว่า “ตั้งแต่คอลเลกชั่นแรกจนถึงคอลเลกชั่นนี้ ความรู้สึกตื่นเต้นในการทำ งาน หรือทำ โชว์ยังเหมือนเดิมทุกครั้ง ยังรู้สึกตื่นเต้นท้าทายอยู่เสมอ” นี่เอง คือกุญแจแห่งความสำ เร็จที่ทำ ให้อิชชู่เดินทางมาถึงปีที่ 20 และก้าวเดิน ต่อไปอย่างรุ่งโรจน์มั่นคง

TAG

Related Stories

คอลเลกชั่นที่ยกย่องความสง่างามและเสน่ห์แบบ Belle Époque
ตั้งแต่เทรนช์โค้ต ผ้าเดนิม ชุดสูท บรา ไปจนถึงเนคไท ทุกสิ่งล้วนสร้างสรรค์จากไอเดียดั้งเดิมที่เป็นดั่งเอกลักษณ์อันเด่นชัดของ Franco ทั้งสิ้น 
โดยบอกเล่าผ่านงานฝีมือและเทคนิคแบบดั้งเดิมจากเมือง Donegal ไปจนถึงเมือง Lochcarron

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
ลุคที่โมเดล อย่าง Honor Fraser ก็เคยสวมใส่บนรัยเวย์มาแล้ว

MORE FROM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว