แม้ว่าเหตุการณ์อันโกลาหลแห่งปี 2020 จะทำให้อุตสาหกรรมบางอย่างหยุดไปชั่วขณะ แต่ทางด้านวงการแฟชั่นนั้นขอเดินหน้าเต็มกำลัง ซึ่งแบรนด์สัญชาติอิตาลีอย่าง Gucci ได้ประกาศยืนยันการนำเสนอคอลเลกชั่น Epilogue ผ่านทางไลฟ์สตรีมมิ่งที่มีความยาวต่อเนื่องต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง พร้อมกับวีดีโอที่มีการเล่าเรื่องราวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ผ่านช่องทางดิจิทัลของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Gucci.com,YouTube, Twitter, Weibo และ Gucci App

ซึ่งตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ อเลสซานโดร มิเคเล ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ต้องการที่จะเขียนบทสรุป (Epilogue) ส่งท้ายของเรื่องราวที่เริ่มต้นจากโชว์ครั้งล่าสุดของเขา “An Unrepeatable Ritual”เมื่อเขาเริ่มชื่นชมถึงความอัศจรรย์ของวงการแฟชั่นโดยการเปิดเผยสิ่งที่อยู่ด้านหลังม่านของพิธีกรรมอันเป็นที่รักของเขาโดยวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ก็จะเป็นวันที่เขาจะนำเสนอบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวนี้ โดยการทดลองนี้มีเป้าหมายที่จะทำตรงข้ามกับกฎเกณฑ์และมุมมองแบบดังเดิมของวงการแฟชั่น
แฟชั่นโชว์นี้จะออกอากาศในวันศุกร์ที่17 กรกฎาคม 2020 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของ Milan Digital Fashion Weekบนแพลตฟอร์มดิจิทัลหลายแห่งทั่วโลก โดยแฟชั่นโชว์ในรูปแบบของวีดีโอที่มีการเล่าเรื่องราวพิเศษนี้จะเริ่มในเวลาหนึ่งทุ่ม ประเทศไทยในขณะที่การไลฟ์สตรีมมิ่งแบบต่อเนื่อง 12ชั่วโมงนั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลาบ่ายโมงประเทศไทย
