เป็นที่รู้กันว่าแคมเปญโฆษณาของแฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติอิตาลีอย่าง Gucci มักจะอลังการไม่น้อยหน้าใคร ซึ่งแคมเปญสำหรับคอลเลกชั่น Pre-Fall 2020 นี้ ทางแบรนด์ก็ได้นำเสนอความไร้เดียงสาของโลกแห่งความเป็นเด็ก ผ่านมุมมองการถ่ายภาพผ่านเลนส์ของ Alasdair McLellan จนได้เป็นภาพของนางแบบและนายแบบกับเหล่าสิงห์สาราสัตว์อันเป็นที่รักของพวกเขา อย่าง กวาง, ลูกกวาง, นกฮูก, นกบลูเบิร์ด, สกั๊งค์, กระรอก, กบ, เม่น, เป็ดและกระต่ายที่ประกอบอยู่ในภาพต่างๆ หวนให้นึกถึงบนสนทนาระหว่างคนกับสัตว์ที่เราคุ้นตาจากนิทานในวัยเด็ก โดย Gucci ตั้งใจจะให้แต่ละภาพเชื้อเชิญให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับสิ่งเรียบง่ายที่อยู่รอบตัว เพื่อหาความสมดุลในชีวิต
View this post on InstagramA post shared by Gucci (@gucci) on
นอกจากนี้แคมเปญ Pre-Fall 2020 ก็ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับธรรมชาติและสัตว์ป่าที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Gucci นับตั้งแต่ปี 2561 ทางแบรนด์ก็ได้ร่วมเป็นองค์กรที่สนับสนุนความเป็นกลางทางคาร์บอน (totally carbon neutral) อย่างสิ้นเชิงในระบบห่วงโซ่อุปทานทั้งหมด และยังได้เข้าร่วม The Lion’s Share Fund หรือโครงการระดมทุนเพื่อปกป้องสัตว์ใกล้สูญพันธุ์และแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ โดย Gucci ได้ทำการบริจาคเงินเป็นสัดส่วน 0.5% ของการใช้จ่ายในด้านสื่อในทุกครั้งที่สัตว์ถูกนำมาใช้ในการโฆษณา
ครีเอทีฟไดเรคเตอร์: Alessandro Michele
อาร์ตไดเรคเตอร์: Christopher Simmonds
ถ่ายภาพ/กำกับ: Alasdair McLellan
ออกแบบทรงผม: Paul Hanlon
แต่งหน้า: Thomas De Kluyver
มิวสิควิดีโอ: “Some Velvet Morning”
Nancy Sinatra & Lee Hazlewood
เนื้อเพลงและดนตรี: Lee Hazlewood
จำหน่ายโดย: Lee Hazlewood Music Corp.
จำหน่ายในประเทศอิตาลีโดย: Universal Music Publishing Ricordi Srl