1. GUCCI หวนกลับมาครองอันดับ 1 อีกครั้งกับแบรนด์ขวัญใจหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าหลังจากที่ตกไปอยู่อันดับที่ 2 เมื่อไตรมาสแล้ว ซึ่งทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับ Comme des Garcons เพื่อรังสรรค์เสื้อผ้านิตแวร์สำหรับสั่งตัดพิเศษ และเปิดตัวคอลเลกชั่นจิวเวลรี่ครั้งที่ 4 นอกจากนี้ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนเก่ง Alessandro Michele ยังประกาศว่าจะเป็นประธานร่วมของงานแฟชั่นยักษ์ใหญ่ Met Gala 2019 อีกด้วย
2. OFF-WHITE หลังจากที่ครองอันดับ 1 ไปได้เพียงสมัยเดียวก็ต้อศิโรราบให้กับ Gucci ซะแล้ว แต่ดีกรีความฮอตของการคอลลาบอเรชั่น Nike x Off-White The Ten ก็ยังคงไม่เลือนหาย แถมยังปล่อยคัลเลอร์เวย์ใหม่ Volt และ Black Cone AF1 ออกมายั่วน้ำลายหนุ่มสาวสายสตรีทในไตรมาสที่ 4 อีกด้วย โดยวางจำหน่ายที่ร้านที่สองของ Dover Street Market collaboration ในเดือนธันวาคม
3. BALENCIAGA แม้จะยังคงตำแหน่งเดิม แต่แบรนด์นี้ก็ยังเป็นกระแสทั่วโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะวันที่อดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา Michelle Obama สวมโททัลลุคซึ่งเป็นเดรสสีเหลืองและบู้ตสูงเหนือเข่าสีเงินเมทัลลิค และชุดสีนีออนของ Cardi B ที่กลายเป็น talk of the town ในอินสตาแกรม
5.FENDI ท่าทางกระแสแคปซูลคอลเลกชั่นแสนเก๋อย่าง Fendi Mania ที่ชูโรงด้วย F motif และ การรวมตัวกันของโลโก้ Fila/Fendi ที่กลายเป็นไอเท็มฮอตบนร้านออนไลน์ต่างๆ จึงทำให้แบรนด์นี้ขึ้นมาครองอันดัที่ 4 จากอันดับที่ 9 นอกจากนี้กระเเสจากอีเว้นต์เปิดตัวยักษ์ใหญ่ ณ 9 เมืองทั่วโลกที่เนืองแน่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้
6. VERSACE Versace ยังคงครองตำแหน่งเดิม หลังจากที่ Capri holdings ซื้อกิจการแบรนด์ระดับตำนานนี้ไปเมื่อเดือนธันวาคม และยังได้โชว์ pre-collection ที่รวมเหล่าลุคไอคอนิคจากยุคก่อนของแบรนด์ ครั้งแรกในวันคล้ายวันเกิดของ Gianni Versace ครบรอบ 72 ปี
7. STONE ISLAND แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสุดโก้ Stone Island ไต่ขึ้นมาจากอันดับ 11 โดยทางแบรนด์ได้ปล่อยคอลเลกชั่น 4 ชิ้น สีรุ้งเมื่อเดือนตุลาคม นอกจากนี้เสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้ และเอาเตอร์แวร์ของแบรนด์ก็ยังเป็นที่ต้องการในตลาดทั่วโลกสำหรับซีซั่นนี้