Gucci กลับมาทวงบัลลังก์แบรนด์ยอดนิยมในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 โดย Lyst

แม้จะเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทุกแบรนด์ก็ยังแข่งขันกันอย่างดุเดือด
Gucci ได้กลับมาครองแชมป์แบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งหลังจากที่แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ Nike มาแย่งบัลลังก์ไปเมื่อไตรมาสที่แล้ว แต่ก็ต้องหลบให้แบรนด์สปอร์ตยักษ์ใหญ่อย่าง Nike ที่ตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ในขณะที่แบรนด์สตรีทแวร์สุดเปรี้ยว Off-White ก็ยังคงเกาะเก้าอี้แน่นอยู่อันดับรองแชมป์ ตามมาติดๆ ด้วย Prada ที่มาแย่งอันดับที่ 4 จาก Balenciaga ไปได้ ส่วนแบรนด์ไหนจะติด 10 อันดับแบรนด์ยอดฮิตในไตรมาส 3 ประจำปี 2020 บ้าง บาซาร์ได้รวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว
1. GUCCI
– ขึ้นมาจากอันดับที่ 3
– ยอดวิวไลฟ์สตรีมสำหรับคอลเลกชั่น Epilogue พุ่งไปถึง 35 ล้าน วิว
– ปล่อยแคมเปญคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 ที่ให้บรรดานางแบบและนายแบบถ่ายรูปตนเองที่บ้านในช่วงกักตัว
– เปิดตัวหมวดเสื้อผ้าไร้เพศบนเว็บไซต์

2. OFF-WHITE
– อันดับคงที่
– ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Virgil Abloh มอบทุนการศึกษา $1,000,000 (31,060,000 บาท) ให้แก่นักเรียนแฟชั่นผิวดำ 
– ร่วมสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษกับ Mercedes-Benz
– เปิดร้านสาขาใหม่ที่ลอนดอน ไมอามี่ และมิลาน 

3. NIKE
– ตกลงมาจากอันดับที่ 1
– ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากถึง 82% 
– เปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับเสื้อผ้าคนท้อง
– ร่วมมือกับ Michael Jordan ระดมทุนมากกว่า $140 ล้าน (4,348,400,000 บาท) เพื่อความเท่าเทียมทางสังคมและความยุติธรรมทางเชื้อชาติ
4. PRADA
– ขึ้นมาจากอันดับที่ 5 
– เดบิวต์คอลเลกชั่นแรกที่ร่วมทำกับ Raf Simons ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ร่วม
– ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากขึ้นถึง 3 เท่า 
– ร่วมกับ Sotheby’s ระดมทุนให้ UNESCO เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษาที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทั่วโลก

5. BALENCIAGA
– ตกลงมาจากอันดับที่ 4 
– เปิดตัวแคมเปญ Fall/Winter 2020 โดยมี Cardi B เป็นนางแบบ
– ร่วมมือทำเพลย์ลิสต์กับ Apple Music และผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ
– เปิดตัวไลน์ใหม่สำหรับการระดมทุนเพื่อการค้นคว้าเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม  

6. FENDI
– ขึ้นมาจากอันดับที่ 9
– Kim Jones เข้าร่วมในฐานะอาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์ของเสื้อผ้าผู้หญิง
– จัดแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 S/S โดยมี Paul Mesca และ Rita Ora ร่วมนั่งชมโชว์ที่ฟร้อนต์โรว์
– เปิดตัวแคมเปญกระเป๋ารุ่น Peekaboo สร้างสรรค์โดย Chloe x Halle 
7. VERSACE
– อันดับคงที่
– ไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 กับธีมโลกบาดาลสุดตระการตา
-ปล่อยแคมเปญน้ำหอม Dylan Blue โดยมี Bella Hadid และ Hailey Beiber เป็นตัวเอก
-เปิดตัวเซอร์วิสพิเศษสำหรับเสื้อคุลมอาบน้ำ Versace Home

8. SAINT LAURENT
– ตกลงมาจากอันดับที่ 6 
– เปิดตังแคมเปญ Fall/Winter 2020 ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Juergen Teller
– ผู้กำกับชื่อดัง John Waters เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญเสื้อผ้าผู้ชาย
– เปิดตัวโปรเจ็กต์ศิลปะกับ Helmut Lang

9. BOTTEGA VENETA
– ขึ้นมาจากอันดับที่ 10 
– ยอดเพิ่มขึ้นจากครึ่งแรกของปีแรกมากขึ้นถึง 3 เท่า 
– ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Daniel Lee จับมือกับ Tyrone Lebon เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์เกี่ยวกับความเป็นชาย
– เปิดตัวกระเป๋าที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลชื่อรุ่น Kraft

10. VALENTINO
– ขึ้นมาจากอันดับที่ 12 
– Pierpaolo Piccioli คว้ารางวัล International Women’s Designer of the Year จากเวทีอันทรงเกียรติ CFDA มาครอง
– บริจาค €1,000,000 (36,284,654 บาท) ให้กับโรงพยาบาลแห่งกรุงโรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Empathy สำหรับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 Empathy campaign
– Lady Gaga เป็นเฟสคนใหม่ของแคมเปญน้ำหอม

TAG

Related Stories

สถานที่ที่รวบรวมงานศิลป์อัญมณีและศิลป์แห่งเวลา ภายใต้การสร้างสรรค์ของ CHANEL
อีกทั้งยังเป็นคนแรกของประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย
ผ่านเสื้อผ้าที่มีความซีทรู ซึ่งถูกนำมาตีความและถ่ายทอดใหม่ผ่านมุมมองทางรูปทรงในปัจจุบันที่เฉียบขาด
คอลเลกชั่นที่ยกย่องความสง่างามและเสน่ห์แบบ Belle Époque
ตั้งแต่เทรนช์โค้ต ผ้าเดนิม ชุดสูท บรา ไปจนถึงเนคไท ทุกสิ่งล้วนสร้างสรรค์จากไอเดียดั้งเดิมที่เป็นดั่งเอกลักษณ์อันเด่นชัดของ Franco ทั้งสิ้น 

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
ลุคที่โมเดล อย่าง Honor Fraser ก็เคยสวมใส่บนรัยเวย์มาแล้ว
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
ลุคที่โมเดล อย่าง Honor Fraser ก็เคยสวมใส่บนรัยเวย์มาแล้ว

MORE FROM

สถานที่ที่รวบรวมงานศิลป์อัญมณีและศิลป์แห่งเวลา ภายใต้การสร้างสรรค์ของ CHANEL
อีกทั้งยังเป็นคนแรกของประเทศไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย
ผ่านเสื้อผ้าที่มีความซีทรู ซึ่งถูกนำมาตีความและถ่ายทอดใหม่ผ่านมุมมองทางรูปทรงในปัจจุบันที่เฉียบขาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว