ตอบรับการคาดการณ์ของบรรดานักการตลาดออนไลน์ ที่ฟันธงไว้ว่า ปี 2023 นี้ TikTok จะมาแรงแซงหน้าทุกแพลตฟอร์ม แถมไม่ใช่แค่สมัคเล่น แต่เป็นตัวจริงที่น่าจับตามอง และจะกลายเป็นปีทองของ TikToker! พร้อมกับการเทงบโฆษณามาลงในแพลตฟอร์มที่เคยถูกมองว่าเป็นแพลตฟอร์มกระแส (และไร้สาระ)
ล่าสุด Dsquared2 (และคาดการณ์ว่าจะได้เห็นอีกหลายแบรนด์นับจากนี้) ได้ตอบรับเทรนด์มาร์เก็ตติ้งนี้ด้วยการรวมพล TikToker ให้มาประจำการที่ Milan Fashion Week ทั้งในรูปแบบของแขกฟร้อนท์โรว์ และในรูปแบบของโมเดลประจำแบรนด์ไปซะเลย


ประเดิมหนุ่ม Jean Carlo Jashlem หนุ่มหล่อโซเชียลมีเดียอินฟลูเอ็นเซอร์ที่โด่งดังสุดๆ เจ้าของ Account TikTok : Jashlem ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 27.1 ล้าน followers (ในวันที่เขียนถึง คือ 16.01.22) กับลุคเปิดโชว์ Dsquared2 FW23



ต่อด้วย Nic Kaufmann แฟชั่นโมเดล ลูกครึ่งอเมริกัน-อินเดีย ที่หันมาเอาดีด้านคอนเทนท์บนแพตฟอร์ม TikTok จนโด่งดังด้วยยอดฟอลกว่า 19.7 ล้าน followers ที่มาร่วมเป็นโมเดลในลุคที่ 3 ของ Dsquared2 กับเสื้อกล้าม Y2K ที่แบรนด์ตั้งใจสะท้อนถึงความมั่นใจในตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น อันเป็นคีย์หลักของอินสไปเรชั่นในคอลเลกชั่น FW2023 นี้



และสุดท้าย กับหนุ่มแดนปลาดิบหน้าทะเล้น Yamato Inoue ที่บินไปร่วมประจำการที่ฟร้อนท์โรว์ Desuared2 , Gucci, Fendi และแน่นอนว่าอีกหลายๆ โชว์
ปีทองของ TikToker มาถึงแล้ว!!!
ล่าสุด Dsquared2 (และคาดการณ์ว่าจะได้เห็นอีกหลายแบรนด์นับจากนี้) ได้ตอบรับเทรนด์มาร์เก็ตติ้งนี้ด้วยการรวมพล TikToker ให้มาประจำการที่ Milan Fashion Week ทั้งในรูปแบบของแขกฟร้อนท์โรว์ และในรูปแบบของโมเดลประจำแบรนด์ไปซะเลย








