รวมตัวชาวแก๊ง Face of Coach ในแคมเปญโฆษณาตัวใหม่อันทรงพลัง

พวกเขาและเธอคือตัวแทนหนุ่มสาวช่างฝันแห่งศตวรรษที่ 21

ในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างผ่านมาไวและไปไว การยึดมั่นในตัวตนของตัวเองและไม่คล้อยตามใครจึงเป็นสิ่งที่ทำได้ยากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง Coachได้นำเสนอภาพยนตร์แคมเปญสำหรับคอลเลกชั่น Fall 2019 ซึ่งเผยทิศทางใหม่ของแบรนด์ผ่านมุมมองของ Stuart Vevers ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์คนเก่ง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มหนุ่มสาวช่างฝันแห่งศตวรรษที่ 21 หรือกลุ่ม Dreamers ที่ไล่ตามความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของมหานครนิวยอร์ก

View this post on Instagram

@coach ได้นักแสดงสาวดาวรุ่งมากความสามารถอย่าง Yara Shahidi @yarashahidi มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แคมเปญประจำคอลเล็กชั่น Fall 2019 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มหนุ่มสาวช่างฝันแห่งศตวรรษที่ 21 ที่ไล่ตามความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดของมหานครนิวยอร์ก โดยบอกเล่าเรื่องราวของสัญชาตญาณ การเป็นตัวของตัวเอง และแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเขาก้าวไปสู่จุดมุ่งหมาย #BAZAARThailand #BAZAARthreports #DreamItReal #CoachNY

A post shared by Harper's BAZAAR Thailand (@bazaarthailand) on


นำทีมโดย Face of Coach อย่างนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ Michael B. Jordan และ นักแสดงและนางแบบสาว Kiko Mizuhara นอกจากนี้ยังมีสมาชิกใหม่เช่น Yara Shahidi , Jemima Kirke , Lolo Zouaï , Miles Heizer และ Coach Ambassador คนใหม่อย่างซูเปอร์โมเดลชาวจีนชื่อดัง Liu Wen

แคมเปญนี้นำเสนอเรื่องราวของสัญชาตญาณและการเป็นตัวของตัวเองผ่านการเล่าเรื่องที่ชวนให้คิดตาม แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์  คุณค่า และภายใต้ความเชื่อของแบรนด์ และพิเศษยิ่งกว่าตรงที่สจ๊วตเชิญชวนให้ช่างภาพชื่อก้องโลก Juergen Teller, ผู้กำกับ Todd Tourso ผู้สร้างสรรค์ไอคอนิคมิวสิควิดีโอทั้งหลายของดีว่าตัวแม่ Beyoncé , สไตลิสต์ Venetia Scott, เมคอัพ อาร์ทิสต์ Dick Page และ ช่างทำผม Christiaan มาร่วมการรังสรรค์แคมเปญครั้งนี้

“สัญชาตญาณของผมบอกว่า Juergen เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับซีซั่นนี้ เขาสามารถสร้างสรรค์อารมณ์ที่อบอุ่น จริงใจ และสนุกสนานให้กับแคมเปญนี้อย่างที่ผมต้องการได้ เขาสามารถเก็บภาพที่โดดเด่นที่สุดและดึงเอาความเป็นตัวตนและบุคลิกที่แท้จริงของนักแสดงออกมาได้ นอกจากนี้เขายังถ่ายทอดภาพของมหานครนิวยอร์กที่เป็นบ้านของพวกเราในมุมมองที่สดใหม่และล้อไปกับวิสัยทัศน์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของผมที่มีต่อแบรนด์ การรวมเป็นหนึ่งเดียวกันแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเองนั้นสื่อถึงความเป็น Coach ได้อย่างดี”

ในภาพยนตร์โฆษณานี้บรรดานักแสดงที่เป็นสมาชิกใหม่ของซีซั่นจะไปปรากฎตามสถานที่สำคัญต่างๆ รอบมหานครนิวยอร์ก ที่รวมถึง Lower East Side, the Manhattan Ferry, Brooklyn Bridge และ Central Park นอกจากนี้ยังมีกระเป๋า Coach รุ่นใหม่ประจำคอลเล็กชั่น อย่าง Tabby, Troupe Tote และรุ่น Rivington backpack แถมยังเปิดโอกาสให้สมาชิกใหม่แต่ละคนได้เผยถึงสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้พวกเขาก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายอีกด้วย

และนี่คือภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงสาว Yara Shahidi

นักแสดงแต่ละคนจะนำเสนอสปิริตของมหานครนิวยอร์ก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าคนช่างฝันในยุคนี้ให้เชื่อในตัวเอง และทุกอย่างในชีวิตนั้นล้วนมีความเป็นไปได้ทั้งนั้น

TAG

Related Stories

คอลเลกชั่นที่ยกย่องความสง่างามและเสน่ห์แบบ Belle Époque
ตั้งแต่เทรนช์โค้ต ผ้าเดนิม ชุดสูท บรา ไปจนถึงเนคไท ทุกสิ่งล้วนสร้างสรรค์จากไอเดียดั้งเดิมที่เป็นดั่งเอกลักษณ์อันเด่นชัดของ Franco ทั้งสิ้น 
โดยบอกเล่าผ่านงานฝีมือและเทคนิคแบบดั้งเดิมจากเมือง Donegal ไปจนถึงเมือง Lochcarron
ครบทั้งหลักสูตรระดับปริญญาตรีและปริญญาโท พร้อมเปิดรับสมัครชิงทุนในรูปแบบ Portfolio Contest รอบเทอมตุลาคม 67

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
ลุคที่โมเดล อย่าง Honor Fraser ก็เคยสวมใส่บนรัยเวย์มาแล้ว

MORE FROM

คอลเลกชั่นที่ยกย่องความสง่างามและเสน่ห์แบบ Belle Époque
ตั้งแต่เทรนช์โค้ต ผ้าเดนิม ชุดสูท บรา ไปจนถึงเนคไท ทุกสิ่งล้วนสร้างสรรค์จากไอเดียดั้งเดิมที่เป็นดั่งเอกลักษณ์อันเด่นชัดของ Franco ทั้งสิ้น 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว