นอกจากจะทำโชว์และเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ออกมาเอาใจวัย TikTok และ Mr.Gabbana เอง
ยังย้อมผมฟ้าเสียงเองจนชวนให้คิดถึงสมัยที่ดีไซเนอร์คู่หูทำเสื้อผ้าให้วงดังในอดีตอย่าง Aqua Dolce&Gabbana ยังเพิ่มลูกเล่นให้คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 “NEXT CHAPTER” ด้วยบทสนทนาระหว่าง DNA ของแบรนด์และโลกแห่งเทคโนโลยีผ่านหุ่นยนต์ iCub และ R1 จาก Istituto Italiano di Tecnologia

ถือเป็นอีกหนึ่งความต่อเนื่องในวิถีของ Dolce&Gabbana ที่ขยายความร่วมมือออกไปสู่องค์กรด้านสังคมและวิทยาศาสตร์ในประเทศอิตาลี ตั้งแต่การบริจาคเงินให้กับ Humanitas University มหาวิทยาลัยเอกชนด้านการแพทย์ในอิตาลีเพื่อวิจัยเกี่ยวกับ Coronavirus ถัดมาถึงแคมเปญ ‘Fatto in Casa’ ที่นำพาฝีมือหัตถกรรมจากหมู่บ้านเล็กๆ ในอิตาลีมาสู่สายตาสาวกแฟชั่นทั่วโลกเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยภาพรวมของประเทศ มาในปีนี้ที่โชว์ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021/22 Dolce&Gabbana เลือกนำเสนอ DNA ของแบรนด์ผ่านภาษาที่สดใหม่โดยเชื้อเชิญ Istituto Italiano di Tecnologia (IIT) ส่งเจ้าหุ่นยนต์มาร่วมในวิดีโอสตรีมมิ่ง
iCub และ R1 หุ่นยนต์ Multifunctional humanoid บนรันเวย์เป็นผลมาจากงานวิจัยเฉพาะทางของสถาบัน IIT ในสาขาหุ่นยนต์บริการและปัญญาประดิษฐ์ โดย Giorgio Metta ผู้อำนวยการด้านวิทยาศาสตร์ สถาบัน Istituto Italiano di Tecnologia เผยว่ารู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับคำเชื้อเชิญจากแบรนด์ แต่เขาตัดสินใจตกลงเพราะเห็นเป็นความร่วมมือที่จะทำให้สาธารณชนรับรู้มิติของเทคโนโลยีที่พวกเขากำลังคิดค้นในแง่มุมด้านวัฒนธรรมด้วย
ส่วนเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นมีทั้งความโดดเด่นด้วยเอฟเฟ็กต์เมทัลลิกซึ่งมาจากแนวทางของแบรนด์ที่ต้องการเล่นกับวัสดุที่แปลกใหม่ ลายพิมพ์เสือดาวถูกแปลงเป็นเป็นภาพกราฟิกสีนีออน และเสื้อคลุมมาพร้อมช่วงไหล่ที่เด่นจากการทำให้เป็น oversized กลิ่นอายยุค 90






iCub และ R1 หุ่นยนต์ Multifunctional humanoid บนรันเวย์เป็นผลมาจากงานวิจัยเฉพาะทางของสถาบัน IIT ในสาขาหุ่นยนต์บริการและปัญญาประดิษฐ์ โดย Giorgio Metta ผู้อำนวยการด้านวิทยาศาสตร์ สถาบัน Istituto Italiano di Tecnologia เผยว่ารู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับคำเชื้อเชิญจากแบรนด์ แต่เขาตัดสินใจตกลงเพราะเห็นเป็นความร่วมมือที่จะทำให้สาธารณชนรับรู้มิติของเทคโนโลยีที่พวกเขากำลังคิดค้นในแง่มุมด้านวัฒนธรรมด้วย
ส่วนเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นมีทั้งความโดดเด่นด้วยเอฟเฟ็กต์เมทัลลิกซึ่งมาจากแนวทางของแบรนด์ที่ต้องการเล่นกับวัสดุที่แปลกใหม่ ลายพิมพ์เสือดาวถูกแปลงเป็นเป็นภาพกราฟิกสีนีออน และเสื้อคลุมมาพร้อมช่วงไหล่ที่เด่นจากการทำให้เป็น oversized กลิ่นอายยุค 90





