คอลเลกชั่นเฟอร์นิเจอร์ Dolce&Gabbana Casa กับการถ่ายทอดเรื่องราวบทใหม่ผ่านรูปถ่ายที่รวมความสุนทรียศาสตร์ฉบับดั้งเดิมและศิลปะร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างตื่นตาตื่นใจ โดยในแคมเปญใหม่ของ Dolce&Gabbana นี้ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่ออุทิศให้แก่ศิลปะแห่งการอยู่อาศัยภายในครัวเรือน ที่พร้อมจะนำพาผู้ชมเข้าไปสู่โลกแห่งความฝัน ที่นำเอาสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันมาบรรจบกับแรงบันดาลใจและกลายเป็นชิ้นส่วนของการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครในธีม Blu Mediterraneo, Carretto Siciliano, Leopard และ Zebra ซึ่งเป็นธีมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเผยถึง DNA ของแบรนด์ Dolce&Gabbana อย่างแท้จริง

ในแคมเปญสุดล้ำสมัยกับภาพถ่ายอันโดดเด่นครั้งรี้ ได้ช่างภาพคู่หูชื่อดังอย่าง Mert&Marcus มาร่วมถ่ายทอดถึงความดั้งเดิมที่มากไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะเปลือยยุคเรเนซองส์ แต่ขณะเดียวกันก็ยังเผยถึงสุนทรียศาสตร์ในฉบับของแบรนด์ Dolce&Gabbana ในยุค 2000 ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบต่างๆ ทั้งรูปร่างของนายแบบที่ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบอย่างประณีต ซึ่งเป็นการตีแผ่ลักษณะเฉพาะของคอลเลกชั่นนี้ เพื่อให้รูปภาพของแคมเปญออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้ชมให้เข้าสู่โลกแห่งศิลปะและการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Dolce&Gabbana ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

ซึ่งภายในแคมเปญใหม่ของ Dolce & Gabbana Casa นี้นั้นยังได้ Machine Gun Kelly มาเป็นคาแรคเตอร์หลักในแคปเปญในครั้งนี้ด้วย

