เชื่อว่าสำหรับคนที่รักและชื่นชอบแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ย่อมต้องคุ้นเคยกับชื่อของ Club 21 อย่างแน่นอน ในฐานะผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำที่ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้อัปเดตไอเท็มใหม่ๆ อยู่เสมอ ทั้งนี้ Club 21 ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1972 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยเริ่มต้นจากการเป็นบูทีคแบบ stand-alone ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์แฟชั่น อาทิ Prada, Donna Karan และ Giorgio Armani ไว้ ณ Tanglin Shopping Centre จากนั้นจึงขยายธุรกิจต่อมายังประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย จีน ไต้หวัน เกาหลี และไทย โดยก่อตั้งขึ้นในนามบริษัท Club 21 (Thailand Co., Ltd) เมื่อปี 1994 และร่วมงานกับ Dover Street Market ในปี 2018
สำหรับปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญของ Club 21 กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 แห่งการดำเนินธุรกิจด้านแฟชั่น ภายใต้ภาพความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนสาขาที่มากถึง 130 ร้าน ตอกย้ำความเป็น The Fashion Curator ของ Club 21 และทำให้ Club 21 กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
และในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปีของ Club 21 บาซาร์ยังได้นำภาพแฟชั่นเซ็ตเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งภาพทั้งหมดล้วนถ่ายทอดนิยามของแฟชั่นอันหลากหลายในแบบฉบับ Club 21 ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ไปชมพร้อมกันได้เลย
“Fifty to Infinity” การเดินทางของ Club 21 ในโลกที่ไร้ขีดจำกัดด้านแฟชั่นและสไตล์
ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกในยุคปัจจุบันล้วนเต็มไปด้วยความต้องการที่แตกต่างและหลากหลายของผู้คน Multi-Generation ซึ่งกำลังจะกลายเป็นสังคมหลักในอนาคต แน่นอนว่า Club 21 เข้าใจในจุดนี้อย่างลึกซึ้งและนำไปสู่การคัดสรรผลงานของหลากหลายแบรนด์แฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบรนด์น้องใหม่มาแรง หรือแม้แต่งานคราฟต์ชิ้นเก๋ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบในสไตล์แฟชั่นที่แตกต่างกันสำหรับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัย อาทิ 3.1 Phillip Lim, Acne Studios, Balmain, ck Calvin Klein, COMME des GARCONS, DKNY, ISSEY MIYAKE, Jacquemus, JW Anderson, Maison Margiela, Marine Serre, Mulberry, Paul Smith, rag & bone, Stella McCartney, Thom Browne, Vetements, Paul Smith และอื่นๆ อีกมากมาย
ที่จะลืมไปไม่ได้ก็คืออีกหนึ่งความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของ Club 21 ในการตอบรับแนวคิดของวิถีชีวิตแบบยั่งยืน ด้วยการเลือกสรรแบรนด์แฟชั่นที่มากไปด้วยนวัตกรรมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการนำเสนอแฟชั่นไอเท็มที่โดดเด่นในแต่ละซีซั่น อาทิ Stella McCartney หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นแรกๆ ที่ให้ความสำคัญและจริงจังกับเรื่อง sustainable หรือแบรนด์ Mulberry กับการเลือกใช้วัสดุหนังที่ผลิตด้วยความยั่งยืน
นอกจากนี้ Club 21 ยังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่ดีเลิศในร้านค้าทุกสาขา ผ่านพนักงานที่รู้ใจและมากด้วยประสบการณ์ ควบคู่ไปกับระบบสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงการพัฒนาปรับเปลี่ยนการบริการและนำเสนอช่องทางการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบอื่นๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคดิจิทัล อาทิ การช้อปปิ้งในรูปแบบ Anywhere Service (ให้บริการถึงที่บ้าน) Chat & Shop และการช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในชื่อ Club21global.com
ทั้งหมดนี้คือทิศทางที่สะท้อนให้เราเห็นถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของ Club 21 และจะนำเราไปสู่มิติใหม่ของโลกแฟชั่นอย่างแท้จริง