เดินทางก้าวข้ามผ่านกาลเวลาและยืนหยัดอยู่คู่วงการแฟชั่นเมืองไทยมายาวนานถึง 15 ปีเต็ม สำหรับ นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ซึ่งในวาระพิเศษแห่งการครบรอบในปีนี้ “บาซาร์ ประเทศไทย” ก็ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์มามอบให้กับคุณผู้อ่านโดยเฉพาะ!


ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดในแคมเปญ BAZAAR CHARITY 2020 (หลังหักค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว) ทางนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย มอบให้กับโครงการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อผู้ป่วยเด็กเรื้อรัง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย















เสื้อยืดลิมิเต็ดอิดิชั่น BAZAAR CHARITY 2020 ตัดเย็บจากผ้าคอตตอน 100% และใช้เทคนิคการพิมพ์ลวดลายลงบนตัวเสื้อแบบ Direct Digital Printing จัดทำขึ้นจำนวนจำกัด ราคาตัวละ 999 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด)
สั่งซื้อออนไลน์: BAZAAR CHARITY
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: Harper’s BAZAAR Thailand

BAZAAR CHARITY 2020 การรวมตัวเฉพาะกิจของ 15 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย และเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดัง
เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ทางนิตยสารฯ จึงได้จัดทำแคมเปญ “BAZAAR CHARITY 2020” เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง โดยการเชื้อเชิญแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย จำนวน 15 แบรนด์ ได้แก่ ASAVA, CHAMNAN P., DRY CLEAN ONLY, GOODMIXER, GREYHOUND, ISSUE, KLOSET, LANDMEE, MILIN, NAGARA, PICHITA, POEM, THEATRE, TUBE GALLERY และ VICKTEERUT ผนึกกำลังในการสร้างสรรค์งานดีไซน์ลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อนำมาจัดทำเป็นเสื้อยืดลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับแฟนๆ บาซาร์ ประเทศไทย ได้จับจองเป็นเจ้าของและเก็บไว้เป็นที่ระลึกในโอกาสพิเศษเช่นนี้

ASAVA (คลิกสั่งซื้อ)
รายละเอียดที่ซ่อนความหมายแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยภาพสเตนซิลดอกกุหลาบบนพื้นสี่เหลี่ยมสีเบจในแบบ Minimalist ที่ถูกจัดวางอย่างแยบยลบนพื้นสีเขียว ฟ้า และน้ำเงิน ตามแบบฉบับงานดีไซน์เรียบโก้ของแบรนด์ Asava โดยฝีมือการออกแบบของ “พลพัฒน์ อัศวะประภา

CHAMNAN P. (คลิกสั่งซื้อ)
ความโดดเด่นของภาพวาดสเกตช์แฟชั่นด้วยสีน้ำในชื่อภาพ “Tina Chow” โดยฝีมือของดีไซเนอร์ไทย “ชำนัญ ภักดีสุข” ซึ่งเป็นภาพของหญิงสาวลุคทันสมัย สวมชุดกระโปรงฟูฟ่องสีแดงเจิดจ้าที่จับคู่กับถุงน่องสีดำสุดเปรี้ยว
DRY CLEAN ONLY (คลิกสั่งซื้อ)
ลุคเรียบเท่สุดสตรองที่ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของแบรนด์ Dry Clean Only ด้วยลายพิมพ์รูปนกอินทรีย์ที่กำลังสยายปีกโบยบินอย่างสง่างาม ผสมผสานกับลูกเล่นของดีไซน์ที่สอดแทรกอยู่ในโลโก้ BAZAAR ได้อย่างเสมือนจริง
GOODMIXER (คลิกสั่งซื้อ)
ความสดใสที่สะท้อนอยู่ในดีเทลของลวดลายพิมพ์แนวธรรมชาติจากภาพวาดลายเส้นดอกกุหลาบแดงและเขียวที่ทับซ้อนด้วยผีเสื้อ ภายใต้ฝีมือและจินตนาการสร้างสรรค์อย่างวิจิตรบรรจงจาก “ชัยชน สวันตรัจฉ์”
GREYHOUND (คลิกสั่งซื้อ)
งานดีไซน์เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกโมเดิร์น ด้วยซิกเนเจอร์ของโลโก้ BAZAAR ซึ่งถูกนำมาจัดวางทับซ้อนเป็นชั้นๆ ในรูปแบบ Op-Art หรือศิลปะลวงตา พร้อมองค์ประกอบในการจัดวางดีไซน์อย่างสะอาดตาบนพื้นเสื้อยืดขาวที่เต็มไปด้วยความคูลอย่างแท้จริง
ISSUE (คลิกสั่งซื้อ)
จากภาพฝันในจินตนาการของผืนป่าทรอปิคอลอันอุดมสมบูรณ์ที่เต็มไปด้วยพืชพรรณและสิงสาราสัตว์นานาชนิด สู่ความงดงามของลวดลายพิมพ์ที่มองดูราวกับมีชีวิตและจิตวิญญาณ ฝีมือการออกแบบของ “ภูภวิศ กฤตพลนารา”
KLOSET (คลิกสั่งซื้อ)
ความน่ารักของงานดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบลวดลายพิมพ์ภาพวาดนักระบำใต้น้ำ ขณะกำลังเต้นแปรอักษรเป็นตัวเลข 15 หนึ่งในความพิเศษสำหรับแฟนบาซาร์ ประเทศไทย โดยฝีมือการออกแบบของ “มลลิกา เรืองกฤตยา และ ณัฏฐ์ มั่งคั่ง”
LANDMEE (คลิกสั่งซื้อ)
ดีไซน์หวานละมุนที่อบอุ่นไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ด้วยลวดลายรูปหัวใจสีชมพูประดับลูกไม้โดยรอบ พร้อมโลโก้ BAZAAR และตัวเลข 15 ที่ถูกจัดวางอย่างโรแมนติก ฝีมือการออกแบบโดย “เนตรดาว วัฒนะสิมากร”
MILIN (คลิกสั่งซื้อ)
อีกหนึ่งผลงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการออกแบบของ “มิลิน ยุวจรัสกุล” มาพร้อมกับเลข 15 ขนาดใหญ่วางทับซ้อนแจ๊กเก็ตทักซิโด้ที่ประดับด้วยขนเฟอร์หรูหราช่วงแขน พร้อมคำอวยพร Happy Anniversary ที่โดดเด่นสะดุดตา
NAGARA (คลิกสั่งซื้อ)
ศิลปะแห่งลวดลายพิมพ์จากภาพวาดแนว Abstract ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากปลายพู่กันของดีไซเนอร์ระดับตำนาน “นคร สัมพันธารักษ์” ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อยืดประดับโลโก้ BAZAAR อย่างงดงาม สมกับเป็นไอเท็มชิ้นพิเศษที่แฟนบาซาร์ไม่ควรพลาด
PICHITA (คลิกสั่งซื้อ)
ความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาของงานดีไซน์สไตล์ Pop Art ที่ใช้เทคนิคการเล่นกับเส้นสายและตัวอักษรตามแบบฉบับของแบรนด์ Pichita พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ BAZAAR บนพื้นสีชมพูที่ให้ภาพลักษณ์สุดคูลแบบแฟชั่นนิสต้าตัวจริง
POEM (คลิกสั่งซื้อ)
ความเรียบเก๋ของเส้นสายลายเฉลียงแบบเรขาคณิตในแนวศิลปะ Modern Art ถูกจัดวางอย่างมีจังหวะในโทนสีดำที่จับคู่กับเสื้อยืดสีขาวได้อย่างลงตัว พร้อมโลโก้ BAZAAR และ Poem โดยฝีมือการออกแบบของ “ชวนล ไคสิริ”
THEATRE (คลิกสั่งซื้อ)
ความเก๋ไก๋ของการผสมผสานดีไซน์ฟ้อนต์ตัวอักษรอันเป็นเอกลักษณ์ของชื่อแบรนด์ “เธียเตอร์” กับ “บาซาร์” และการประดับประดาลวดลายเพ้นท์ดอกกุหลาบที่วาดด้วยสีน้ำ ก่อเกิดเป็นผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในวาระแห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษ
TUBE GALLERY (คลิกสั่งซื้อ)
ผลงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และถูกสื่อผ่านลวดลายละลานตาที่ออกแบบโดย Ploy Kasom ผสานกับโลโก้ BAZAAR และเลข 15 บ่งบอกถึงวาระพิเศษแห่งการครบรอบของบาซาร์ ประเทศไทย ภายใต้ฝีมือของสองดีไซเนอร์มากความสามารถ “พิสิฐ จงนรังสิน และศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์”
VICKTEERUT (คลิกสั่งซื้อ)
ความลงตัวแห่งงานดีไซน์ด้วยภาพถ่ายดอกไม้ในแนว Abstract จัดวางบนพื้นสีเหลี่ยมสีแดงและดำ ทำให้เกิดมิติที่น่าสนใจ รวมถึงการตกแต่งด้วยโลโก้ BAZAAR สีขาวที่สอดรับกลมกลืนกับโลโก้ของแบรนด์ Vickteerut ได้อย่างกลมกลืนเสื้อยืดลิมิเต็ดอิดิชั่น BAZAAR CHARITY 2020 ตัดเย็บจากผ้าคอตตอน 100% และใช้เทคนิคการพิมพ์ลวดลายลงบนตัวเสื้อแบบ Direct Digital Printing จัดทำขึ้นจำนวนจำกัด ราคาตัวละ 999 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด)
สั่งซื้อออนไลน์: BAZAAR CHARITY
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: Harper’s BAZAAR Thailand