ในขณะที่สถานการณ์วิกฤต Covid-19 ที่ก่อให้เกิดความหวาดกลัวและโดดเดี่ยว ซึ่งประเทศที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักก็คือประเทศอิตาลี จึงทำให้แบรนด์สัญชาติอิตาเลี่ยนอย่าง Bottega Veneta นั้นไม่นิ่งนอนใจ โดยได้เปิดตัว ‘Bottega Residency’ มัลติแพลตฟอร์มคอนเซ็ปต์ ที่เปรียบเสมือนโรงละครซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อปลอบประโลมช่วงเวลาวิกฤตของคนทั้งโลก

Bottega Residency นำเสนอการหลีกหนีสถานการณ์ปัจจุบันอย่างมีความสุข โดยรวบรวมความหมายที่แท้จริงของ คำว่า Bottega ซึ่งแปลมาจากภาษาอิตาลีว่า “workshop” หรือ ห้องปฏิบัติการแห่งความคิดสร้างสรรค์นั่นเอง
โดยสามารถติดตามได้ทาง Instagram, Youtube, Weibo, Line, Kakao, Spotify, Apple Music และเว็ปไซต์ www.bottegaveneta.com
โดยในแต่ละสัปดาห์ Bottega Residency ได้นำผู้ที่ทำงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักเขียน นักดนตรี ไปจนถึงผู้กำกับและนักแสดง เพื่อส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิต และปลอบประโลมจิตวิญญาณของพวกเขา นอกจากนั้นในช่วงสุดสุดสัปดาห์ ยังได้มีการแสดงดนตรีสด การสาธิตการทำอาหารและสูตรอาหารจากเชฟชื่อดัง รวมไปถึงภาพยนตร์ในคืนวันอาทิตย์View this post on InstagramA post shared by Harper's BAZAAR Thailand (@bazaarthailand) on

โดยสามารถติดตามได้ทาง Instagram, Youtube, Weibo, Line, Kakao, Spotify, Apple Music และเว็ปไซต์ www.bottegaveneta.com