งานนี้ Demna Gvasalia เชิญตัว Patrick Welde มาถ่ายเหล่านางแบบนายแบบกับพื้นหลังที่ว่างเปล่าแล้วให้โมเดลทั้งหมดจินตนาการถึงสถานที่ท่องเที่ยวตามแลนด์มาร์คเด่นของโลกแล้วค่อยนำภาพถ่ายที่นั้นๆไปใส่พื้นหลัง เดาได้ไม่ยากเท่าไหร่ว่าเป็นข้อความสื่อสารว่าเราจะสามารถกลับมาเดินทางท่องโลกได้ในไม่ช้า

ในคอลเลคชั่นนี้เดมน่ายังสนุกกับการทวิสต์หรือพลิกกลับทั้งเสื้อผ้าลำลองและเสื้อทางการให้แปลกตาแบบที่เขาถนัด เห็นได้จากทั้งงาน Tailoring มาในโครงใหญ่ทว่าทำขึ้นด้วยผ้าซาติน วิสโคสกาบาร์ดีน ลินิน ผสมผสานทั้งไนลอนและคอตตอน บางตัวเติมลูกเล่นด้วยตราประทับ ‘Balenciaga Apparel Rentals’

แทร็กสูทในแบบยุค 90s ยังคงกลับมาในคอลเลคชั่น เห็นได้ใยเอาต์เตอร์แวร์หลากหลายแบบตั้งแต่เสื้อโค้ตแบบมีที่รองบ่าและปาร์ก้า ไปจนถึงแจ็กเก็ตผ้าฟลีซ และยังมีการสร้างสรรค์เอฟเฟ็กต์ลวงตาสนุกๆ อย่างชุดกระโปรงแขนพองลายดอกไม้สไตล์เรโทรที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นโค้ตที่ยังมองเห็นว่าเป็นชุดกระโปรงอยู่หรือโค้ตเย็บควิลต์สีดำที่ดูคล้ายชุดแต่งงาน


นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอกระเป๋าใบใหม่ทั้ง Le Cagole, Gossip, Tote 2.0, Bistro Basket และ Maxi Clutch กระเป๋า Cagole เป็นกระเป๋าในรูปทรงกลมมน กระเป๋ารุ่น Neo Classic อายุ 20 ปีถูกเสริมด้วยหมุด กระจกรูปหัวใจ ทั้งกระเป๋า Neo Classic และ Hourglass ยังมาในหนังที่นุ่มมากขึ้นและยวบยาบมากขึ้นด้วย



คอลเลคชั่นนี้เปิดตัวพร้อมวิดีโอ ‘Feel Good Video’ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ Kamilya Kuspanova และ Anton Bialas ศิลปินที่มักจะนำเอาฟุตเทจที่พบเจอและฟุตเทจต้นฉบับมาผสมผสานกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน และยังมี Heejoon Kwak นักออกแบบที่สนใจผลกระทบที่เกิดขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจจากเสียง โดยสร้างขึ้นเพื่อต้องการกระตุ้นอารมณ์เชิงบวกเท่านั้น ไม่มีโปรดัคต์ใดๆ ของแบรนด์ในวีดีโอ ภาพและเสียงข้างในได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถสร้างความสุขให้กับคนส่วนมากได้






