สาวกแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังเตรียมเฮ เพราะล่าสุด Victoria’s Secret ได้ประกาศว่าจะนำออกคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำอีกครั้งในปีช่วงหน้าร้อน 2019 หลังจากที่ยกเลิกการผลิตไปตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2016 ซึ่งส่งผลลบต่อยอดขายของแบรนด์ถึงร้อยละ 3 และร้อยละ 5 ต่อยอดรวมของบริษัท แต่นักวิเคราะห์ก็ยืนกรานว่านี่คือการตัดสินใจทางธุรกิจที่สมเหตุสมผลแล้ว

ชุดว่ายน้ำเคยมีมูลค่าสูงถึง 500 ล้าน เหรียญดอลลาร์สหรัฐและทำยอดขายได้ถึง 6.5% ของ Victoria’s Secret แต่ Les Wexner CEO ของบริษัทแม่อย่าง L Brands ต้องการที่จะยกเลิกส่วนนี้เพื่อที่จะให้ความสำคัญในส่วนอื่นของธุริกิจแทน

Stuart Burgdoerfer CFO ของบริษัทแม่ L Brands ยังเผยว่าอาจจะมีการนำเอาแบรนด์ UGG และแบรนด์แว่นตากลับมาอีกครั้งด้วย ซึ่งนโยบายนี้อนุมัติโดย CEO คนใหม่ John Mehas ประธานของ Tory Burch ซึ่งมารับไม้ต่อต่อจาก Jan Singer

ต้องจับตาดูว่าในปีหน้า Victoria’s Secret จะนำเสนอคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำออกมาในรูปแบบไหน สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ เตรียมตัวเสียทรัพย์ให้กับคอลเลกชั่นนี้ได้ในซัมเมอร์หน้า


