Disaya Vacationist เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทแวร์ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าเดินทางสำหรับทริปท่องเที่ยว เผยภาพแคมเปญคอลเลกชั่นใหม่ Tropica Ohana ซึ่งร่วมมือกับ Napasai, A Belmond Hotel, Koh Samui ถ่ายทอดชีวิตชาวเกาะ พักผ่อนแบบสโลไลฟ์แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน ในคอนเซปต์ Southern Thai Island Life โดยได้ 6 นักแสดงสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู, มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญนี้

Tropica Ohana เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกาะทรอปิคัล เสียงดนตรี สีสันของดอกชบา สับปะรด ต้นปาล์ม เกลียวคลื่น ลายอะโลฮ่า และสีสันฉูดฉาด สีชมพู สีเขียว สีเหลือง สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาตีความใหม่ในสไตล์ผู้หญิงแบบ Disaya Vacationist ซิลูเอตอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ อย่างเทคนิคการปัก ผ้าปักฉลุ ลายปักเล็กๆ รูปผู้หญิงชาวเกาะ การตัดต่อผ้าหลากหลายชนิด และเทคนิคการปักลาย 3 มิติ ยังคงปรากฏบนเค้าโครงเสื้อผ้า ทั้ง มินิเดรส แม็กซี่ เดรส เสื้อครอป และแจ็กเก็ตผ้าลินิน

ในคอลเลกชั่นนี้เรายังได้เห็นลายพิมพ์รูปเกาะต่างๆ ด้วยวิธี Toile de Jouy หรือการพิมพ์ลายสีเดียวแสนคลาสสิกและสะดุดตา ซึ่งเทคนิคนี้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่ปี 1760 โดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส-เยอรมัน Christophe-Philippe Oberkampf แพตเทิร์นกางเกงชาวเลที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ในซิลูเอตใหม่ผสานความละมุน ลูกเล่นระบายก็ถูกนำมาทวิตในดีไซน์ใหม่ เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง

พบกับ Disaya Vacationist “Tropica Ohana” ได้ที่ DISAYA Boutiques ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ www.disaya.com, Line Official Account / Instagram @disaya.vacationist
“คอลเลกชั่นนี้จะพาทุกๆ คนไปลองใช้ชีวิตเป็นชาวเกาะ โดยออมคิดถึงบรรยากาศของเกาะฮาวาย และยังร่วมมือกับ Napasai A Belmond Hotel Koh Samu ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton อาณาจักรลักซ์ชัวรี่แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่พักและแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น เพราะอยากให้เห็นว่าเกาะสมุยของไทยแห่งนี้สวยงาม เป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย รวมถึงยังเป็นการช่วยกันโปรโมตการท่องเที่ยวที่นับเป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติต้องมาดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกและมีเสน่ห์ของเกาะสมุย ได้เปิดประสบการณ์การพักผ่อนและบริการในแบบลักซ์ชัวรี่ รวมถึงเป็นการสร้างรายได้ให้ชาวเกาะสมุยด้วยค่ะ” ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ฯ กล่าว