Olivier Rousteing ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ได้คอนเฟิร์มที่งาน WWD’s Retail and & Apparel CEO Summit เป็นที่เรียบร้อย โดยตัวดีไซเนอร์เองได้เผยว่าคอลเลกชั่นคราวนี้จะเป็นการกลับมาของดีเอ็นเอแบบปารีเชียน แน่นอนว่ารวมไปถึงเครื่องประดับ น้ำหอม และเครื่องสำอางด้วย เมื่อปี 2002 คือครั้งสุดท้ายที่แบรนด์นี้ได้โชว์ในสัปดาห์แห่งกูตูร์ก่อนที่ Oscar de la Renta จะสละตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์หลังจากนั้น
WWD ยังได้เสริมอีกว่าคอลเลกชั่นกูตูร์ของ Balmain มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจากรายได้ 80 เปอร์เซ็นต์ของแบรนด์นั่นมาจาก ready-to-wear นอกจากนี้แบรนด์ก็ยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งสไตล์ที่ดูฟู่ฟ่า มีความเป็นเฟมินีนสูงและดีเทลการปักมือสุดปราณีต ที่ทำให้เหล่าเซเลบริตี้ต้องยกให้ Balmain เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดสำหรับงานพรมแดง

นับตั้งแต่ปี 2011 ที่โอลิวิเยร์ได้มาคุมบังเหียน Balmain ในวัยเพียง 25 ปี เขาก็สามารถทำให้แบรนด์พุ่งทยานขึ้นจนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาคนดัง หรือที่รู้จักกันในนาม ‘Balmain Army’ อย่าง Gigi Hadid, Kendall Jenner, Rihanna และ Beyonce และเมื่อปี 2015 เขาก็ได้จับมือกับแบรนด์ไฮสตรีทอย่าง H&M เพื่อรังสรรค์คอลลาบอเรชั่นคอลเลกชั่นสุดพิเศษซึ่งก่อให้เกิดเหตุการณ์เว็บล่มและการตั้งแคมป์ต่อคิวกันหน้าร้าน H&M มาแล้ว
ติดตามชมการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Balmain บนเวที Haute Couture Paris ได้ในเดือนมกราคม 2019

ติดตามชมการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ Balmain บนเวที Haute Couture Paris ได้ในเดือนมกราคม 2019