เปิดใจ 4 ผู้สนับสนุนผู้ผลักดันงาน Bangkok International Fashion Week 2019 ให้สำเร็จอย่างงดงาม

Siam Paragon, TAT, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Citi Bank
ประสบความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้งสำหรับ Bangkok International Fashion Week 2019 (BIFW 2019) ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลาน ปาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนอกจากเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Self-Portrait & VATANIKA, Issue, Boys of Bangkok, Fri27Nov., ส.ก.บ. Warship by Prapakas, Milin, Nagara, Pichita, Tube Gallery และทีมดีไซเนอร์จาก Absolute Siam อย่าง iCONiC, Six P.M. และ Wonder Anatomie แล้ว งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากผู้สนับสนุนทั้ง 4 ที่ช่วยผลักดันให้งานดำเนินอย่างต่อเนื่องเคียงคู่กับการเติบโตของวงการแฟชั่นไทย
ชนิสา แก้วเรือน
รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานสร้างสรรค์ประสบการณ์วันสยาม
บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่
เพื่อให้สมกับความเป็นศูนย์รวมแห่งแฟชั่นชั้นนำระดับโลก และผู้นำในการส่งเสริมแฟชั่นไทย “วันสยาม” โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลกอย่าง สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ อันเป็นหมุดหมายปลายทางการเป็นศูนย์รวมความสุขและประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ซึ่งเปิดกิจการสร้างสรรค์สู่ความเป็นเลิศ ทั้งยังสนับสนุนและอยู่คู่กับ ดีไซเนอร์ไทยมาเป็นเวลา 60 ปีเต็ม ล่าสุดจึงจัดงาน “Bangkok International Fashion Week 2019” (BIFW 2019) เนรมิตรันเวย์รวบรวมที่สุดแห่งความเป็นแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ชั้นนำจัดแสดงแฟชั่นโชว์มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่าทศวรรษ โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 เพื่อถ่ายทอดผลงานระดับคุณภาพ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “We wear Thai Designer” ปลุกกระแสวงการแฟชั่นไทยให้คนไทยและทั่วโลกได้รับรู้ถึงศักยภาพด้านการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ไม่เป็นที่สองรองใคร ทั้งยังสร้างการรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้าที่ล้วนผ่านการครีเอตผลงานอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  

สำหรับงาน BIFW 2019 เรายังคงยืนหยัดความเป็นศูนย์รวมแฟชั่น เปิดเวทีให้ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย รวมถึงดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลแห่งวงการแฟชั่น นำเสนอผลงานคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2019 ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ชมก่อนใคร และเปิดพื้นที่ให้เยาวชน ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ของไทยได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์ เพื่อเปิดประตูก้าวสู่วงการแฟชั่นมืออาชีพอย่างงดงาม

อีกหนึ่งความพิเศษของงานที่เหล่าแฟชั่นนิสต้ารอคอยกับผลงานแฟชั่นโชว์ของแฟชั่นแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ ซึ่งปีนี้เราได้รับเกียรติจาก Han Chong (ฮั่น ชอง) ดีไซเนอร์สัญชาติมาเลเซียเจ้าของแบรนด์ Self Portrait (เซลฟ์ พอร์เทรต) แบรนด์ดังแห่งประเทศอังกฤษซึ่งจะมา collaborate กับแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง Vatanika (วทานิกา) ร่วมกันสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ นับเป็นการรวมพลังของสุดยอดสองดีไซเนอร์สองแบรนด์สองสัญชาติซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวประวัติศาสตร์สำคัญของการยกระดับวงการแฟชั่นไทยต่อไป
ยุทธศักดิ์ สุภสร
ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 
หากกล่าวถึง “แฟชั่น” ปัจจุบันต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป หากแต่แฟชั่นนั้นเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนต่างให้ความสำคัญ และอุตสาหกรรมแฟชั่นยังมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

ปัจจุบันแฟชั่นไทยกำลังเป็นที่รู้จัก และเป็นที่นิยมในกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ด้วยการออกแบบที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทยที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีการผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างลงตัว รวมถึงการเลือกใช้วัสดุแปลกตาไม่เหมือนใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผ้าไทย วัสดุท้องถิ่นต่างๆ ประกอบกับฝีมือการตัดเย็บอย่างประณีตและบรรจงส่งผลให้แฟชั่นไทยเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่นเอเชีย

ด้วยศักยภาพของแบรนด์แฟชั่นไทยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมศักยภาพฝีมือของคนไทยให้ประจักษ์ไปทั่วโลก ด้วยความร่วมมือและให้การสนับสนุนเวทีแฟชั่นระดับสากล Bangkok International Fashion Week 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 นี้ โดยกลุ่ม “วันสยาม” ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ 

งาน Bangkok International Fashion Week เป็นงานที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นับเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่เหล่าดีไซเนอร์ไทยทั้งที่มีชื่อเสียงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มาร่วมกันแสดงผลงานการ สร้างสรรค์อันโดดเด่นและไม่เป็นรองใคร จึงเปรียบเหมือนแม่เหล็กอีกขั้วหนึ่งที่จะช่วยดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้เติบโตขึ้นอีกด้วย
มิสเตอร์ซานดีพ บาตระ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์
มิสเตอร์ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ประเทศไทย กล่าวว่า ซิตี้แบงก์ประเทศไทย ในฐานะผู้นำบัตรเครดิตระดับโลกที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร การช้อปปิ้ง การเดินทาง หรือแฟชั่น มีความภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน “Bangkok International Fashion Week (BIFW)” อย่างต่อเนื่องและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของงานมากว่าทศวรรษแล้ว เวทีนี้ถือเป็นรันย์เวย์ที่ขับเคลื่อนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และประสบการณ์ใหม่ๆ มาสู่สายตาผู้รักแฟชั่นอย่างเสมอมา

สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ 6 แล้วที่ซิตี้แบงก์ประเทศไทยได้สนับสนุน วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวเจ้าของผลงานระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ในฐานะแบรนด์แฟชั่นไทยที่มีสไตล์โดดเด่นและประสบความสำเร็จระดับโลกบนเวทีนี้อีกครั้ง

ในโอกาสนี้เราขอมอบอภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ชมแฟชั่นโชว์ Bangkok International Fashion Week ระหว่างวันที่ 28 – 31 มี.ค. 2562 นี้ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% และรับเพิ่มคะแนนสะสมสูงสุด 10,000 คะแนนสำหรับยอดใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับของสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการทุกอย่างอย่างแท้จริง
คุณพัลภา มาโนช
หัวหน้าธุรกิจ LINE TV
LINE ประเทศไทย 
“คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV  , LINE ประเทศไทย กล่าวว่า LINE TV ถือเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์แถวหน้าของประเทศไทย ที่มีคอนเทนต์ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นซี่รีส์ไทยและต่างประเทศ รายการวาไรตี้ เพลง การ์ตูน รวมไปถึงคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ และความสวยความงามต่างๆ และการได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Intenational Fashion Week (BIFW) ในปีนี้ นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่จะได้เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ชั้นนำของไทย จากรันเวย์หลักแห่งนี้ให้แก่ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาชมด้วยตนเองได้ ให้สามารถรับชมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และความก้าวไกลของวงการแฟชั่นไทย ผ่านการชม LIVE จาก LINE TV เสมือนได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่รักแฟชั่น และได้เผยแพร่ฝีมือคนไทยให้กับคนไทยอีกจำนวนมากที่ไม่เคยได้รับชมแฟชั่นจากรันเวย์แห่งนี้มาก่อน โดยทุกคนสามารถรับชม Bangkok Intenational Fashion Week (BIFW) ผ่าน LINE TV ได้ทางแอปพลิเคชั่น LINE TV หรือ tv.line.me

TAG

Related Stories

สถานที่ Hang out ชั้นยอดบนชั้นที่ 56 ของโรงแรม Centara Grand At CentralWorld
พร้อมกระทบไหล่หนุ่มๆ ในปาร์ตี้อย่าง ลุค อิชิกาว่า, โก้ วศิน , วิคเตอร์ ชัชชวิศ และอีกมากมาย
ตอกย้ำความผูกพันแน่นแฟ้นกว่า 70 ปีระหว่าง Dior กับมหานครนิวยอร์ก
พร้อมทอดพระเนตรนิทรรศการทรงคุณค่า ประวัติศาสตร์ขององค์กรหกแผ่นดินยึดมั่นการทำธุรกิจที่เป็นมิตรต่อประชาสังคม
พร้อมมิกโซโลจิสต์รับเชิญพิเศษอย่าง จอร์โจ้ บาร์จิอานี่ (Giorgio Bargiani)
ภายใต้คอนเซ็ปท์ Future of Fashion เผยถึงมุมมองแฟชั่นในบทใหม่ภายใต้เหล่าไทยดีไซเนอร์จากหลากหลายคาแรคเตอร์ 

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!

MORE FROM

สถานที่ Hang out ชั้นยอดบนชั้นที่ 56 ของโรงแรม Centara Grand At CentralWorld
พร้อมกระทบไหล่หนุ่มๆ ในปาร์ตี้อย่าง ลุค อิชิกาว่า, โก้ วศิน , วิคเตอร์ ชัชชวิศ และอีกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว