
ชฎาทิพ จูตระกูล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอ น สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่
เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้ สยามพิวรรธน์ ในฐานะ The Icon of Innovative Lifestyle ผู้พร้อมนำเสนอประสบการณ์แตกต่างที่ตรงใจและล้ำสมัยให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ได้นำเสนอ “Bangkok International Fashion Week (BIFW)” งานซึ่งถือเป็นที่สุดของรันเวย์ เมืองไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่าทศวรรษแล้ว โดย Bangkok International Fashion Week 2018 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคม 2561 ภายใต้คอนเซปท์ Bangkok’s Fashion Destination @ Siam ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของ 3 ศูนย์การค้าชั้นนำแห่งย่านสยามซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแฟชั่นของเมืองไทยทุกยุคทุกสมัย ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอ น สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่
งาน BIFW 2018 ครั้งนี้ได้เปิดเวทีให้ดีไซเนอร์ ชั้นนำของเมืองไทย และดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์แห่งว งการแฟชั่น นำเสนอผลงานที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลค ชั่นใหม่ล่าสุด Spring/Summer 2018 รวมถึงมุ่งสนับสนุนเยาวชน และดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ของไทย ให้ได้ใช้เวทีแห่งนี้ในการบ่มเพาะองค์ความรู้ด้านแฟชั่น และแสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์ ผ่านการจัดแฟชั่นเอ็กซิบิชั่น การจัดเสวนาเรื่องแฟชั่นที่ครอบ คลุมครบวงจร ตลอดจนเปิดพื้นที่ให้เหล่าดีไซเนอร์เลือดใหม่จากสถาบันการศึกษา ต่างๆ มาจัดแสดงผลงานตลอดการจัดงานอีก ด้วย
ในปีนี้เรายังได้คว้าคอลเลคชั่น ล่าสุดส่งตรงจาก London Fashion Week 2018 กับผลงานของ Palmer//Harding แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ มาแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดย Levi Palmer (ลีวาย พาล์มเมอร์) และ Matthew Harding (แมทธิว ฮาร์ดิ้ง) สองดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์มี ชื่อเสียงในด้านการถ่ายทอดชิ้นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชั้นเชิงการออกแบบ พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ จนสามารถสร้างให้แบรนด์มีเอกลักษณ์และเป็นที่น่าจับตาของวงการแฟชั่นโลก เหล่านี้คือความพิเศษที่จะเกิดขึ้นใน BIFW 2018 ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งก้าวประวัติศาสตร์สำคัญของการยกระดับวงการแฟชั่นไทยต่อไป

TAT
ยุทธศักดิ์ สุภสร
ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ปัจจุบันแฟชั่นไทยเป็นที่รู้จัก และนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาว ต่างประเทศ ด้วยการออกแบบ ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวข องคนไทยที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างลงตัว อีกทั้งการเลือกใช้วัสดุแปลกตาไ ม่มีใครเหมือน ประกอบกับฝีมือการตัดเย็บอย่างป ระณีตบรรจงทำให้แฟชั่นไทยเป็นที่ จับตามองในวงการแฟชั่นเอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคำนึงถึงแนวโน้ม การเติบโตของวงการแฟชั่นไทย ที่สามารถพัฒนาศักยภาพและผลักดั นเป็นเครื่องมือในการดึงดูดนักท่องเที่ยว ชาวต่างประเทศ จึงได้ร่วมมือและให้การสนับสนุนเวทีแฟชั่นระดับสากล Bangkok International Fashion Week 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพมหานคร เพื่อกระตุ้นตลาดแฟชั่นให้เติบโ ตอย่างต่อเนื่อง
และในปีนี้ยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ “Tube Gallery” ร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ภายใต้แนวคิด “OPEN TO THE NEW SHADES” ในการเปิดประเทศไทยในมุมมองใหม่ เรื่องราวใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ความเป็นไทย และถ่ายทอดผ่านการออกแบบ อันมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยศิลปะ ของ “Tube Gallery” ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างวิจิตรตระการตา จุดประกายให้ชาวไทยและต่างประเท ศหันมาสวมใส่ผ้าไทยให้มากยิ่งขึ้น อันเป็นการส่งเสริมแฟชั่นไทยและ การท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง

Citi
มิสเตอร์ซานดีพ บาตระ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์
มิสเตอร์ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่ อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ซิตี้แบงก์ ให้การสนับสนุนงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค” โดยในแต่ละปีก็ได้เห็นความน่าสนใจของอุตสาหกรรมแฟชั่น ที่สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด ผ่านกระบวนการที่กลั่นกรองมาจาก ความคิดของนักออกแบบสรรสร้างเป็นชิ้นผลงานที่น่าทึ่ง และสามารถสวมใส่ได้จริง โดยซิตี้แบงก์มีแนวคิดส่งเสริมความก้าวหน้า และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมามิสเตอร์ซานดีพ บาตระ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์
โดยทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าเทรนด์ แฟชั่นใหม่ๆ ถูกสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รักแฟชั่นทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของซิตี้ที่ให้ความสำคัญการนำดิจิทัล แพลตฟอร์มมาใช้ในธุรกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ สามารถทำธุรกรรมได้ในทุกที่ ทุกเวลา ทำให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์จากบริการของซิตี้ได้ในทุกมุมโลก เป็นการ Connect หรือเชื่อมโยงลูกค้ากับการทำธุรกรรม
ในนานาประเทศได้อย่างง่ายดาย และปีนี้นับเป็นครั้งที่ 5 ที่ซิตี้แบงก์ได้มีโอกาสร่วมมือ กับ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวเจ้าของผลงานระดับแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “Vatanika presented by Citi” ซึ่งเชื่อว่าโชว์ในปีนี้จะสร้าง ความประทับใจได้เช่นเดียวกับปี ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้ จ่าย เพื่อให้สมาชิกบัตรฯ ที่ชื่นชอบในสินค้าแฟชั่นได้ช้อ ปกันอย่างจุใจ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท ณ บูติคแฟชั่นชั้นนำ ที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าส ยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 15 พ.ค. 61

TRUE
ธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ
ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสาร เพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรูไอดี ร่วมสร้างความบันเทิงขีดสุด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2018ธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ
ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสาร เพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรูไอดี (TrueID) ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพล็ตฟอร์มใหม่ ล่าสุด ที่ทรูภูมิใจสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ เป็น Digital Platform ที่มีทั้ง Mobile Application, Website และ OTT หนึ่งเดียวที่รวบรวมความบันเทิง ใหม่ๆ ทันโลก ด้วยคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลาก หลาย ครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุ ดในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งภาพยนตร์เรื่องดังจากฮอลลีวู้ด ซีรี่ย์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่กว่า 3,000 เรื่อง เพลงฮิต เพลงใหม่ ทั้งเพลงไทย สากล และเกาหลี รวมไปถึงดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์ รายการทีวีที่ช่องคุณภาพจากทรูวิ ชั่นส์ ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง รายการกีฬา การแข่งขันฟุตบอล ทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ 7 ลีก 5 ถ้วย พร้อมความบันเทิงสุด Exclusive คลังคลิปบทความที่อัพเดทสดใหม่ทุ กวัน ทั้งเรื่องของผู้หญิง ผู้ชาย ท่องเที่ยว อาหาร และเกม และสิทธิพิเศษอีกมากมาย
TrueID ออกแบบให้ทุกคนสามารถเข้าถึงคอน เทนต์ที่มีคุณภาพ โดยไม่จำกัดเครือข่ายมือถือ ไม่ว่าผู้ใช้งานจะใช้มือถือในโครงข่ายใด ก็สามารถได้รับความบันเทิงในแบบ YOUR EXTRA-TAINMENT
จาก TrueID ให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ ทรูไอดี ที่เดียวครบสุด…ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ
ทั้งนี้งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2018 ที่จะจัดขึ้นที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางทรูไอ ดี ตั้งใจนำแนวคิดหลักของแบรนด์ YOUR EXTRA-TAINMENT ขีดสุดความบันเทิงที่ผสมผสานควา มเป็นแฟชั่น ผ่านกลุ่มไทยดีไซเนอร์ที่เป็นกร ะแส ณ เวลานี้ อย่าง Boys of Bangkok (LEISURE PROJECTS, P.MITH, Q DESIGN AND PLAY) ภายใต้โชว์ Absolute Siam : BOYS OF BANGKOK presented by TrueID

SAMSUNG
วิชัย พรพระตั้ง
รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ในนามของซัมซุง ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่นวีค ในปีนี้ เรามุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นับวันจะยิ่งเปลี่ยนแปลงไป โดยไม่ลืมที่จะนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตในแต่ละวันมีสีสันและนำเทรนด์อยู่เสมอ เราจึงได้นำฟีเจอร์ AR Emoji ในสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอส 9 และ S9 พลัส ใหม่ล่าสุด มาร่วมสร้างความสนุกสนานภายในงาน BIFW 2018 ให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านมาลองครีเอทสติ๊กเกอร์ 3 มิติที่เป็นใบหน้าของคุณเอง นอกจากนี้ เรายังมีแคมเปญพิเศษร่วมกับ Greyhound ซึ่งจะเป็นเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษในสีม่วง Lilac Purple ใครที่สนใจร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับซัมซุงก็สามารถมาพบกับเราได้ที่บูธซัมซุง ภายในงานนะครับ วิชัย พรพระตั้ง
รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด