ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Victoria Beckham จะออกแบรนด์เครื่องสำอางในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2019 และไม่ใช่แบรนด์เมคอัพสุดมินิมัลลิสม์ที่เป็นกระแสในโลกแห่งความงามด้วย แน่นอนว่าระดับนี้แล้วเธอจะมาแบบอลังการงานสร้างที่ประกอบด้วย เมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ความงามแบบองค์รวม
Victoria Beckham Beauty ไม่ใช่ความสวยเป๊ะเพอร์เฟ็กต์ แต่คือการสร้างสรรค์เมคอัพ (สกินแคร์ น้ำหอม และผลิตภัณฑ์แบบองค์รวมในอนาคต) อันเป็นเชื้อเพลิงในการเตืมเต็มอารมณ์และให้แรงบันดาลใจกับผู้หญิง ในการแต่งตาสโม้กกี้อายอันเป็นเอกลักษณ์ของวิกตอเรีย ที่ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ซึ่งเป็นเรื่องที่รับได้ถ้าอายไลเนอร์จะดูเลอะๆ ไม่เนี้ยบนิดหน่อย
และนี่คือ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ได้ประเดิมในการเปิดตัว ที่ตั้งใจจะถ่ายทอดลุคสโม้กกี้อายสุดไอคอนิกของวิกตอเรีย ลิปสติกต่างๆ จะตามมาในเดือนหน้า รวมถึงสกินแคร์และน้ำหอม

The Smoky Eye Brick มาด้วยกัน 4 เฉดสี ด้วยกันได้แก่ Signature (วอร์มเบจและชมพู), Tuxedo (สีเทาโทนเย็น), Royal (สีฟ้า), และ Tweed (สีแดงอบอุ่น) โดยสี่สียังอัดแน่นเข้าด้วยกันเป็นผืนเดียวทำให้ดูสวยงามไม่เหมือนใคร

Lid Lustre เป็นอายแชโดว์แบบครีม-ทู-พาวเดอร์ เนื้อประกายเงาวับ ที่เหมาะกับการปาดที่เปลือกตาด้วยนิ้วมือ เพื่อให้ได้สีที่ชัดเจนขึ้นสุดเมื่อปาดด้วยนิ้วเสร็จให้กดย้ำไปอีกครั้ง มาใน 4 สีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้จริง ได้แก่ Onyx (สีดำผสมกับชิมเมอร์สีเงิน), Blonde (สีครีมประกายเงิน), Mink (สีทองหม่นอมเทา) และ Moonlight (สีน้ำเงินประกายเงิน)

ในโลกของอายไลเนอร์ทุกแบรนด์ต่างออกแบบให้ติดทนไม่เคลื่อนย้ายไปไหน แต่ต่างจากของวิกตอเรีย ที่ออกแบบให้เนื้อครีมเคลื่อนตัวได้ ซึ่งก็เป็นซฺกเนเจอร์ลุคของเธอที่มีดวงตาสโม้กกี้อายแบบเลอะๆ ดูตั้งใจ ซึ่งก็ไม่ได้แปลว่าอายไลเนอร์ของเธอจะได้ติดทนตลอดวัน หลังจากที่เนื้อเซ็ตตัวจะทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ที่มาด้วยกัน 3 สี (ดำ บรอนซ์ และแดงกล่ำ) เพียงแค่วาดตรงขอบตาและเบลนด์ด้วยหัวฟองน้ำอีกด้านก็ได้ดวงตาเซ็กซี่มีพลังขึ้นมาทันที
แบรนด์จะออกจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ แต่ไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางอย่าง Sephora หรือ Ultra ซึ่งวิกตอเรียจะขายในเว็บไซต์ VictoriaBeckham.com และตามโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็น VB Beauty ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
“ฉันอยากเข้าถึงลูกค้าโดยตรงอยู่แล้ว ตั้งแต่ทำแบรนด์แฟชั่นก่อนที่จะมีแสตนด์อโลนช็อปเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับฉันเลย” เธอกล่าว “ฉันชอบใช้เวลาในห้องลองเสื้อผ้ากับลูกค้าเพื่อที่จะได้รู้ว่าลูกค้าของฉันต้องการใส่อะไร ฉันจะถามสาวๆ ให้บอกฉันว่าอยากให้ฉันพัฒนาโปรดักส์ความงามและองค์รวมตัวไหน ความต้องการของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ฉันต้องรู้”
ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถสั่งชื้อในได้ www.victoriabeckhambeauty.com/ ที่ส่งตรงมาที่ไทย แล้วไปลุ้นจ่ายภาษีกัน
ความหรูหราในแบบโมเดิร์น ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกมามีหน้าตาสวยงามไม่ผิดหวัง ประกอบด้วย ครีมอายแชโดว์ที่บรรจุในกระปุกแก้ว อายแชโดว์พาเลตต์ตลับลายกระขอบทองเหลืองดูยูนีก ความหรูหรายังถูกตีความว่าเป็นความยั่งยืนและความปลอดภัย โดยในไลน์ใช้พลาสติกน้อยมาก แพ็กเกจจิ้งสามารถรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ห่อบรรจุทำจากกากข้าวโพดที่ย่อยสลายได้ และอยู่ในกระเป๋าผ้าแคนวาสที่นำมาใช้ต่อได้ แถมยังมีคู่มือออนไลน์ในการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับส่วนผสมก็ยังเลือกส่วนผสมคลีน ไม่เป็นอันตราย มาตราฐานยุโรป และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย
“เราอยากทำให้โลกน่าอยู่และสวยงามเป็นมิตรมากขึ้น” วิกตอเรียกล่าวในเว็บไซต์ของแบรนด์ “ตอนที่เรากำลังพัฒนาเมคอัพต่างๆ เราบอกว่าเราอยากให้ครอบคลุมกลุ่มเผ้าหมายทุกคน และนั่นคือสิ่งที่เราทำได้จริงๆ เรารวบรวมสภาพผิวทุกแบบ ในวัยต่างๆ กัน ที่สามารถแต่งหน้าโดยใช้เมคอัพเหมือนกันได้ และผลสุดท้ายมันช่างวิเศษจริงๆ”
และนี่คือ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ได้ประเดิมในการเปิดตัว ที่ตั้งใจจะถ่ายทอดลุคสโม้กกี้อายสุดไอคอนิกของวิกตอเรีย ลิปสติกต่างๆ จะตามมาในเดือนหน้า รวมถึงสกินแคร์และน้ำหอม
The Smoky Eye Brick

Lid Lustre

Satin Kajal Liner

Original Text : “ฉันอยากดูแลผู้หญิงให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการจัดหาไอเท็มที่ must-have ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และการดูแลแบบองค์รวม ที่เป็นสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้ในชีวิตนี้” ดีไซเนอร์คนสวยกล่าว
แบรนด์จะออกจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ แต่ไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางอย่าง Sephora หรือ Ultra ซึ่งวิกตอเรียจะขายในเว็บไซต์ VictoriaBeckham.com และตามโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็น VB Beauty ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
“ฉันอยากเข้าถึงลูกค้าโดยตรงอยู่แล้ว ตั้งแต่ทำแบรนด์แฟชั่นก่อนที่จะมีแสตนด์อโลนช็อปเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับฉันเลย” เธอกล่าว “ฉันชอบใช้เวลาในห้องลองเสื้อผ้ากับลูกค้าเพื่อที่จะได้รู้ว่าลูกค้าของฉันต้องการใส่อะไร ฉันจะถามสาวๆ ให้บอกฉันว่าอยากให้ฉันพัฒนาโปรดักส์ความงามและองค์รวมตัวไหน ความต้องการของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ฉันต้องรู้”
ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถสั่งชื้อในได้ www.victoriabeckhambeauty.com/ ที่ส่งตรงมาที่ไทย แล้วไปลุ้นจ่ายภาษีกัน