การเปลียนโฉมของ Boots จะช่วยดึงดูดนักช็อปยุคมิลเลเนียลได้จริงหรอ?

ครั้งแรกของการโล๊ะภาพร้านขายยาแบบเดิมๆ
ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไป กับการช็อปปิ้งในออนไลน์ ร้านขายยาและความสวยความงามกำลังเจอกับภาวะวิกฤติ แต่ร้านขายยาสีขาวน้ำเงินอย่าง Boots ก็ไม่หวั่นในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจับกลุ่มนักช็อปยุคใหม่จากโลกออนไลน์ได้เดินเข้ามาสู่ในร้านจริงๆ แล้วเขาทำยังไง?
สำหรับการแปลงโฉมครั้งใหญ่นี้ Boots วางแผนไว้ว่าจะโล๊ะการขายเครื่องสำอางตามเคาน์เตอร์แบบเดิมๆ ที่ใช้มานานถึง 170 ปี ในเดือนหน้าร้าน Boots 24 ร้านในอังกฤษจะเปลี่ยนไปด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ที่ดูเปิดกว้าง โซนเทรนด์ควางามต่างๆ และมุมสำหรับลองของใหม่ๆ ที่เรียกว่า ‘Play Station’ เพื่อรับประสบการณ์การสาธิตสินค้าแบบตัวต่อตัว
คอมเมอร์เชียลไดเร็กเตอร์และ ไวซ์เพรซิเดนท์ด้านความงามที่ Boots ประเทศอังกฤษ Joanna Rogers กล่าวว่า “เราตั้งใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะช่วยเขย่าวงการแห่งการขายความงาม ด้วยสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างชวนเข้า ให้ลูกค้าได้เข้ามาทดลองและเล่นกับผลิตภัณฑ์” ลองนึกภาพภถึงสถานที่ที่เข้ามามีส่วนร่วม เข้ามาสนุกและได้แลกเปลี่ยนกัน ซึ่งไม่สามาถหาในโลกออนไลน์ได้ แต่สำหรับการค้นพบหรือทำความรู้จักเแบรนด์กับแบรนด์ใหม่ๆ ทางอินเทอร์ก็บ่อมได้เปรียบในด้านนี้มากกว่าอยู่แล้ว

Joanna มองว่า “เป็นสถานที่ทำให้ขาช็อปตื่นเต้นเวลาได้มาทดลองและซื้อของที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเมกอัพสีสันจากแบรนด์เล็กๆ ไปจนถึงแบรนด์พรีเมียมที่อยู่ในเครือ” ที่คุณสามาถคาดหวังที่ได้เห็นแบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่อย่าง Chanel ไปจนถึงแบรนด์เล็กๆ แต่เก๋อย่าง Isle of Paradise และ BYBI
นี่ยังเป็นโอกาสสำหรับการรับผู้เชี่ยวชาญทางความงามเข้ามาร่วมทำงานกับ Boots เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ “เราต้องการสร้างคอมมิวนิตี้ที่เต็มไปด้วยความรักในอาชีพ รักบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณืดีๆ กลับไป” Joanna เสริม

ร้อยละ 90 ของประชากรที่อยู่ใกล้ Boots ซึ่งห่างเพียง 10 นาที (คำนวนตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018) จะได้ช็อปผลิตภัณฑ์ความงามแบบุใจและสะดวกสบายพอๆ กับการเลื่อนนิ้วตามหน้าจอ และมีแนวโน้มว่าจะสนุกและน่าตื่นเต้นกว่าอีกด้วย

TAG

Related Stories

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!
ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นและทรงพลัง มาพร้อมกับความแม่นยำในการใช้ เพื่อลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด
ทางเลือกใหม่ของการชะลอวัยเพื่อผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์สำหรับผิวว่าที่คุณแม่และผิวแพ้ง่าย
ไม่ว่าคุณจะซื้อให้ตัวเองหรือมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลก็ถูกใจใช่เลย

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!

MORE FROM

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว