ขึ้นชื่อว่าเป็นกุชชี่ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ทั้งทีจะให้ธรรมดาย่อมเป็นไปไม่ได้ และสำหรับน้ำหอมกลิ่นล่าสุด Aqua di Fiori แบรนด์ขวัญใจมหาชนจากอิตาลี ขอสนุกกับแคมเปญสุดเก๋บนโลกดิจิตัล ด้วยการเชิญศิลปินหญิง 15 คน มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนโซเชียลมีเดีย ด้วยแรงบันดาลใจกลิ่นและรูปลักษณ์บนขวดน้ำหอมนี้

Aqua di Fiori สะท้อนความสดชื่นและพลังของความเยาว์วัย เรื่องราวของการเติบโต มิตรภาพของหญิงสาวและการก้าวผ่านจากความเป็นเด็กสาวสู่ความเป็นหญิงสาวเพื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริง โดยศิลปินหญิง 15 คน จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและบทกวีทางอินสตาแกรมของกุชชี่ พร้อมแฮชแท็ก #AcquadiFiori และ #InBloom โดยศิลปินจากทั่วโลกที่ได้รับเชิญมาร่วมแคมเปญนี้ มีอิสระในการผสมผสานเรื่องราวส่วนตัวเข้ากับองค์ประกอบของน้ำหอมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ Herbarium สีเขียวบนแพ็คเกจ รวมไปถึงดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกนำมาผสมผสานจนกลายเป็นกลิ่นสดชื่นของสาวแรกแย้ม และสีชมพูอ่อนละมุนของตัวขวด
ส่วนหนึ่งของศิลปินเด่นที่กุชชี่ดึงมาร่วมงานด้วยได้แก่ Phoebe Collings-James ที่วาดภาพดักแด้ที่กลายเป็นผีเสื้อประกอบกับบทกวี สะท้อนเรื่องราวการเติบโตของตัวเธอเอง Langley Fox Hemingway กับงานวาดลายเส่นนุ่มนวลแต่อีดแน่นไปด้วยดีเทล Frances Cannon ศิลปินจากเมลเบิร์นที่วาดเรื่องราวของหญิงสาวผู้เติบโตท่ามกลางหมู่ไม้และก้าวไปจนถึงดวงดาว Emma Allegretti กับเรื่องราวของหญิงสาวนักเคมี Joy Miessi กับผลงานแนวนามธรรมซึ่งเล่าเรื่องราววัยเด็กของเธอผ่านรูปทรง สีสัน และข้อความ และ Joana Avillez ผู้ผสมผสานเรื่องราวเซอร์เรียลเข้ากับงานดรอว์อิ้งน่ารักๆ
ใครสนใจก็คอยติดตามกันได้ที่ช่องทางสื่อดิจิตัลของ Gucci ไม่ว่าจะอินสตาแกรม เฟซบุ้ค หรือว่าเว็บไซต์

ส่วนหนึ่งของศิลปินเด่นที่กุชชี่ดึงมาร่วมงานด้วยได้แก่ Phoebe Collings-James ที่วาดภาพดักแด้ที่กลายเป็นผีเสื้อประกอบกับบทกวี สะท้อนเรื่องราวการเติบโตของตัวเธอเอง Langley Fox Hemingway กับงานวาดลายเส่นนุ่มนวลแต่อีดแน่นไปด้วยดีเทล Frances Cannon ศิลปินจากเมลเบิร์นที่วาดเรื่องราวของหญิงสาวผู้เติบโตท่ามกลางหมู่ไม้และก้าวไปจนถึงดวงดาว Emma Allegretti กับเรื่องราวของหญิงสาวนักเคมี Joy Miessi กับผลงานแนวนามธรรมซึ่งเล่าเรื่องราววัยเด็กของเธอผ่านรูปทรง สีสัน และข้อความ และ Joana Avillez ผู้ผสมผสานเรื่องราวเซอร์เรียลเข้ากับงานดรอว์อิ้งน่ารักๆ
ใครสนใจก็คอยติดตามกันได้ที่ช่องทางสื่อดิจิตัลของ Gucci ไม่ว่าจะอินสตาแกรม เฟซบุ้ค หรือว่าเว็บไซต์