สวยเลือก(สกินแคร์)ได้! Emilia Clarke คือแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ Clinique

กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง Clinique iD Dramatically Different Moisturizing Tone-up Gel
เราชอบการเปลี่ยนภาพลักษณ์จาก Moisturizer ขวดเหลืองฝาเขียวอันโด่งดังของ Clinique ที่เปลี่ยนเป็นการที่ให้ผู้บริโภคได้เลือกจับคู่ความต้องการของผิวในแบบของตัวเองได้มากถึง 20 สูตรในปีที่แล้ว ปีนี้ 2020 Clinique ก็เซอร์ไพรส์เรากับ Emilia Clarke นักแสดงมากฝีมือผู้เป็นเจ้าของปกบาซาร์หลายฉบับมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก สำหรับทั้ง Skincare และ Make-up
Emilia Clarke ผู้มีภาพลักษณ์เป็นผู้หญิงที่มีหลากหลายแง่มุม เปี่ยมไปด้วยพลัง และมองโลกในแง่ดี ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับคลีนิกข์ในแคมเปญผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Clinique iD ที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel เพิ่มเข้ามาให้ผู้บริโภคเลือกจับคู่มอยส์เจอไรเซอร์ในแบบของตัวเองได้ถึง 20 สูตร เพื่อผิวชุ่มชื้น แข็งแรง และช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์สีชมพูใหม่นี้ให้เนื้อสัมผัสเจลบางเบาเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยคุณค่าของกรดไฮยาลูรอนิกและกลีเซอร์รีนเข้มข้นไม่ทำให้หน้ามัน มาพร้อมกับ Transforming Tint Release Technology เทคฌนฌลยีเม็ดสีชมพูกระจายแสงมอบความเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สามารถเลือกจับคู่กับบูสต์เตอร์เข้มข้นได้ถึง 5 ตัวเลือก (และแว่วๆ ว่าจะมีบูสต์เตอร์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต) เคล็ดลับของการใช้มอยส์เจอไรเซอร์สีชมูนี้คือการถูกที่มือเพื่อให้เม็ดสีแตกตัวก่อนทาลงใบหน้าในช่วงเช้า
“คลีนิกข์สนับสนุนและผลักดันผู้หญิงด้วยวิธีคิดที่ว่า ผิวที่ดีสามารถสร้างได้ตลอดมา” เจน ลอเดอร์ Global Brand President ของคลีนิกข์กล่าว “เอมิเลีย คลาร์ก ดึงดูดความสนใจของเราด้วยความมองโลกในแง่ดีของเธอ และมีความสุขในแบบที่ตัวเองเป็น เธอยังสะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลายแง่มุม รู้จักเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา อีกทั้งเธอยังเป็นผู้ใช้จริงที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเรา ซึ่งเป็นข้อที่สำคัญมาก เพราะเอมิเลียจะเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการจุดประกายให้ผู้บริโภคหันมาดูแลผิวให้ตรงตามลักษณะผิวที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน”
“ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้ร่วมงานกับคลีนิกข์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก คลีนิกข์เป็นแบรนด์ที่ฉันใช้เป็นประจำอยู่แล้ว การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ จึงทำให้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์มอบความมั่นใจและความสุขให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจ” เอมิเลีย คลาร์ก กล่าว “ฉันภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่มีประวัติอันยาวนาน แต่ยังทำให้ผู้คนรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง และช่วยให้ทุกคนสร้างผิวที่ดีได้ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวแบบใด”
เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 เป็นต้นไป เอมิเลีย คลาร์กจะร่วมแบ่งปันประสบการณ์ การบำรุงผิวของเธอกับทุกคนผ่านแคมเปญ #iDYourself โดยเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ Clinique iD ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-Up Gel และคุณสามารถทดลอง Clinique iD Dramatically Different Moisturizing Tone-up Gel ขนาด 125 มล. / 1,900 บาท และขนาด 115 มล. / 1,400 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา

ติดตามแคมเปญได้ที่ @CliniqueThailand และทำความรู้จักกับคลีนิกข์ให้ มากขึ้นได้ที่ www.clinique.co.th

TAG

Related Stories

พร้อมปรากฏตัวในแคมเปญลิปโปรดัคคอลเลกชั่นใหม่ 'YSL Loveshine'
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!
ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นและทรงพลัง มาพร้อมกับความแม่นยำในการใช้ เพื่อลดเลือนริ้วรอยอย่างตรงจุด
ทางเลือกใหม่ของการชะลอวัยเพื่อผิวกระชับ ดูอ่อนเยาว์สำหรับผิวว่าที่คุณแม่และผิวแพ้ง่าย

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
ลุคที่โมเดล อย่าง Honor Fraser ก็เคยสวมใส่บนรัยเวย์มาแล้ว

MORE FROM

พร้อมปรากฏตัวในแคมเปญลิปโปรดัคคอลเลกชั่นใหม่ 'YSL Loveshine'
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว