ATELIER VERSACE เปิดตัวคอลเลคชั่นน้ำหอม 6 กลิ่นสุดหรูจากแฟชั่นเฮ้าส์แห่งเมืองมิลาน

เพื่อระลึกถึงเทคนิคการตัดเย็บของ Atelier Versace
Aterlier Versace เปิดตัวขึ้นในปี 1989 ในฐานะ “แล็บทดลอง” โดยมีจุดประสงค์ในการมุ่งมั่นและใส่ใจในเรื่องนวัตกรรมและการวิจัยด้านงานออกแบบ วัสดุ และเทคโนโลยี คอลเลกชั่นโอต์กูตูร์ทั้งหมดถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้ Atelier Versace ในเมืองมิลาน นับตั้งแต่การวิจัยด้านสุนทรียศาสตร์ประกอบกับงานออกแบบแห่งจินตนาการที่ใช้เวลานับร้อยชั่วโมงก่อกำเนิดเป็นงานฝีมือที่ประณีตและพิถีพิถัน Atelier แห่งนี้เฉลิมฉลองจุดตั้งต้นของแบรนด์เวอร์ซาเช่เสมอมา ซึ่งคือการการหวนระลึกถึงมารดาของจานนี่และดอนนาเทลล่า เธอเป็นช่างตัดเสื้อที่ได้ถ่ายทอดขนบการตัดเย็บเสื้อผ้าของครอบครัวและถ่ายทอดสู่รุ่นลูก การเสาะแสวงหาวัสดุคุณภาพเยี่ยมและงานฝีมือชั้นยอดได้ถูกเปลี่ยนมาเป็นการรังสรรค์ความหอมอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟโดยจับมือกับ EuroItalia ภายใต้ชื่อของ Atelier Versace
น้ำหอมสุดหรูไลน์ใหม่นี้ประกอบไปด้วย 6 กลิ่น ไล่ตั้งแต่กลิ่นสดชื่นของดอกไม้ จนถึงกลิ่นของพฤกษานานาพันธุ์

Cédrat de Diamante

จุดประกายความหอมและความมีชีวิตชีวาของเลมอนสายพันธุ์อิตาเลียนที่ส่งกลิ่นหอมมากกว่ากลิ่นซิตรัสแบบดั้งเดิม โดยได้แรงบันดาลใจจากแถบเมดิเตอร์เรเนียนผสานกลิ่นเกรปฟรุตสีชมพูและกลิ่นพฤกษาที่รังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของมารี ซาลามาจ์น (Marie Salamagne) นักปรุงน้ำหอมผู้นำเอาศาสตร์แห่งศิลปะฝีมือมารวมไว้กับกลิ่นหอมที่เธอสรรค์สร้างขึ้นมา ซึ่งความมีชีวิตชีวาของกลิ่นนี้ถูกเสริมให้โดดเด่นขึ้นด้วยความหอมของซีดาร์วู้ดและหญ้าแฝก

Éclat de Rose

นำเสนอกลิ่นหอมของกุหลาบเซนติโฟเลียจากโมร็อกโคที่ได้รับการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันในช่วงเช้าตรู่ก่อนจะถูกนำมาผ่านกระบวนการแปรรูปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งกลิ่นแอคคอร์ดของกุหลาบกลีบกำมะหยี่ได้ถูกเสริมด้วยกลิ่นแอมบรอกซ์ อันเป็นซิกเนเจอร์ที่เผยถึงมิติของกลิ่นอำพัน ธูป ไม้ ยาเส้น และมัสก์ โดยกลิ่นนี้กคิดค้นขึ้นโดยนาธาลี ลอร์สัน (Nathalie Lorson) หนึ่งในตำนานนักปรุงน้ำหอมหญิง ผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์น้ำหอม ที่สะท้อนความเรียบง่ายพร้อมแฝงไว้ด้วยคุณภาพชั้นเยี่ยม

Jasmin au Soleil

เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่ถูกสรรค์สร้างจากการร่วมงานกับนาธาลี ลอร์สัน (Nathalie Lorson) ซึ่งเลือกใช้ดอกมะลิจากอินเดียที่ถูกเก็บตอนย่ำรุ่งเพื่อคงความสดใหม่ของกลิ่นไว้ พร้อมเติมเต็มกลิ่นของกลีบดอกมะลิด้วยขี้ผึ้งจากฝรั่งเศส ซึ่งผสมผสานกับกลิ่นบัลซามิกและน้ำผึ้งแทรกด้วยกลิ่นของฟางและยาสูบ มอบกลิ่นอันบางเบาดุจของกำมะหยี่นำมาจับคู่กับความสดชื่นของเลมอนและซีดาร์วู้ด

Figue Blanche

นำเสนอกลิ่นความสดชื่นจากการผสมผสานของมะเดื่อกับเนื้อส้มและน้ำมันหอมจากผลส้มแมนดาริน ชวนระลึกถึงบรรยากาศหน้าร้อนในแถบเมดิเตอร์เรเนียน กลิ่นอันอบอุ่นนี้ได้รับการเติมเต็มความสดชื่นด้วยเบอร์กามอทและเนโรลิ พร้อมกลิ่นหอมจากดอกมะลิและกลีบกุหลาบ ความหอมนี้ได้รับการปรุงโดยแมรีเปียร์ จูลิอง (Marypierre Julien) นักรังสรรค์ความหอมที่มีเอกลักษณ์เหนือความคาดหมาย

Santal Boisé

ถูกรังสรรค์ขึ้นจากแซนดัลวู้ดในศรีลังกา กลิ่นหอมแบบมิลค์กี้และบัลซามิกนี้ได้มาจากรากและแก่นกลางของเนื้อไม้ โดยมีกลิ่นไซพริโอล (Cypriol) ซึ่งเป็นสมุนไพรประเภทไม้ดอกอันบอบบางช่วยเติมความเป็นกลิ่นไม้ที่หอมแบบสโมกี้และเจือด้วยกลิ่นไม้กฤษณาบางเบา ให้กับความหอมนี้ได้อย่างลงตัว กลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากครอบครัวของคริสตอฟ เรย์โนด์ (Cristophe Raynaud) เติมเต็มความหรูหราลงไปในกลิ่นวู้ดด้วยกลิ่นของหญ้าฝรั่นและน้ำมันยางที่แฝงกลิ่นอำพันในตัว

Vanille Rouge

รวมเอากลิ่นวานิลลาของมาดากัสการ์ผสานด้วยกลิ่นหวานอย่างพราลีน (praline) กลิ่นหอมหวานนั้นถูกประกบด้วยกลิ่นแอคคอร์ดแบบมัสก์ที่หอมเหมือนแป้ง ความหอมที่ทรงพลังนี้ยังแฝงด้วยกลิ่นกุหลาบอย่างเหนือความคาดหมายอีกด้วย กลิ่น Vanille Rouge นี้ได้รับการออกแบบโดยจอร์ดิ เฟอร์นานเดซ (Jordi Fernandez) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสลับซับซ้อนของกลิ่นหอมดั้งเดิมในแถบตะวันออกกลาง เพื่อระลึกถึงเทคนิคการตัดเย็บของ Atelier Versace น้ำหอมทุกกลิ่นจึงถูกบรรจุอยู่ในกล่องกระดาษแฮนด์เมด ตกแต่งด้วยขอบสีทองสไตล์กรีกคีย์ผ่านการวาดด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ซึ่งมีโลโก้ของ Atelier Versace สีทองพิมพ์อยู่บนนั้นอีกด้วย น้ำหอมกลิ่นสดชื่นและบางเบาจะถูกบรรจุในขวดแก้วใส ในขณะที่กลิ่นหอมเข้มข้นติดทนนานอยู่ในขวดสีดำขลับ ขวดแก้วเหล่านี้ถูกทำขึ้นโดยใช้เทคนิคการบิดขวดที่ทันสมัยและดูทรงคุณค่ายิ่งขึ้นด้วยการสลักชื่อสีทองลงบนขวดน้ำหอมฝาขวดทำจากโลหะและได้รับการแกะสลักด้วยมือเป็นลวดลายเมดูซ่าแบบสามมิติ  แคมเปญนี้ยังทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศแห่งความสนิทสนมใกล้ชิดของคนในครอบครัว ผ่านภาพนิ่งและวิดีโอที่นำเสนอบรรดานางแบบร่วมกับเหล่าช่างตัดเสื้อในห้องเสื้อของ Versace ท่ามกลางบรรยากาศเบื้องหลังการทำงานในสตูดิโอตัดเย็บเสื้อผ้า เหล่าช่างตัดเสื้อได้ลองดมกลิ่นความหอมในขณะที่บางคนก็โพสท่าร่วมกับนางแบบซึ่งรวมถึงแองเจโล พาลมิ (Angelo Palmi) และช่างปักอย่างแอนนา (Anna) และมาเรีย (Maria) โดยแคมเปญโฆษณาได้แรงบันดาลใจมาจากภาพในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 1981 ฝีมือการกดชัตเตอร์ของริชาร์ด อเวดอน (Richard Avedon) ซึ่งในภาพถ่ายจากปี 1981 นั้น เหล่านางแบบได้โพสท่าร่วมกับเหล่าช่างเย็บ ได้แก่ แอนโทเนีย (Antonia) ลินา (Lina) และปินา (Pina)

น้ำหอมกลิ่นหรูทั้ง 6 กลิ่นคือตัวแทนของการอุทิศตนอย่างเต็มที่ของ Atelier โดยนำความเป็น Versace ซึ่งประกอบด้วยความอุตสาหะ คุณภาพอันยอดเยี่ยม นวัตกรรมอันทันสมัย ความเป็นเลิศทางงานฝีมือ และความงามอันโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ Atelier Versace รังสรรค์น้ำหอมนี้ โดยน้ำหอมทั้ง 6 กลิ่นนี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ บูติก เวอร์ซาเช่ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม

TAG

Related Stories

ให้การฟื้นฟูผิวดูอิ่มเอิบราวได้รับหัตถการในคลินิกแพทย์ผิวหนัง
ยกระดับการฟื้นฟูผิวตามนาฬิกาชีวภาพ ให้ผิวสวยเนียนอิ่มฟูราวกับนอนเต็มอิ่มสองเท่าชั่วข้ามคืน
พร้อมปรากฏตัวในแคมเปญลิปโปรดัคคอลเลกชั่นใหม่ 'YSL Loveshine'
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
เปลี่ยนจากการให้ดอกไม้ช่อโตเป็นน้ำหอมแปะป้ายจองว่าเรานั้นคู่กันแทนดูสิ!

Most Viewed

กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก
กลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา และเป็นดั่งตัวแทนของภาษาที่สื่อสารกันอย่างเป็นสากลทั่วโลก

MORE FROM

ให้การฟื้นฟูผิวดูอิ่มเอิบราวได้รับหัตถการในคลินิกแพทย์ผิวหนัง
ยกระดับการฟื้นฟูผิวตามนาฬิกาชีวภาพ ให้ผิวสวยเนียนอิ่มฟูราวกับนอนเต็มอิ่มสองเท่าชั่วข้ามคืน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว