หลังๆ เราจะเห็นแพ็กเกจจิ้งของบิวตี้แบรนด์จากฝั่งเกาหลีกับลวดลายน่ารัก คอนเซ็ปต์กวนๆ ไม่ว่าจะเป็นคอลแลบกับมาม่าเกาหลีรสเผ็ด หรือคอลเลกชั่นโปเกมอนการ์ตูนในดวงใจของใครหลายคน ซึ่งเป็นผลงานมาจากแบรนด์เกาหลีอย่าง Tony Moly ในคอลเลกชั่นครั้งนี้ทางแบรนด์ได้จับมือกับ Moschino แฟชั่นแบรนด์ฝั่งอิตาลีที่ไม่ว่าจะจับมือทำคอลแลบกับแบรนด์ไหนก็ดูขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

Jeremy Scott บอกว่าคอลเลกชั่นนี้มาในสองอารมณ์กับแพ็กเกจจิ้งดำทองตอกหมุดสุดหรูอันเป็นสไตล์คลาสสิก และแพ็กเกจสีสันที่บ่งบอกถึงความสนุกสไตล์ Moschino ประกอบด้วย Chic Stay Tint G (ลิปทิ้นต์) 3 เฉด, Lip Market Matte Bar (ลิปสติกเนื้อแมตต์) 3 เฉด ที่มาในโทนส้ม-แดง, Soft Glam Eye Palettes อายพาเลตต์ 2 เฉดในแพ็กเกจรูปกระเป๋า, Super Beam Eye Palettes อายพาเลตต์ 2 เฉดที่มีเคสมือถือ, Black Gel BT Supreme Matte Liner(อายไลเนอร์), Chic Skin Essence Pact SPF50+ PA+++ (เบสเนื้อบาล์มผสมกันแดด) 2 สี, Floria Nutra Energy 100 Hours Cream (ครีมทาหน้า) และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Gold Edition Chic Skin Cushion + Refill SPF50+ PA+++ (บีบีคุชชั่นมาพร้อมรีฟีล) ที่มี 2 เฉด โดยราคาเริ่มต้นประมาณ 540-2,800 บาท







View this post on InstagramA post shared by TRENDMOOD (@trendmood1) on
ถึง Tony Moly จะไม่อยู่ที่บ้านเราแล้ว แต่ทั้งแพ็กเกจและผลิตภัณฑ์น่าใช้ขนาดนี้แฟนๆ Moschino ก็ไม่ควรพลาดแล้วล่ะ (ฝากเพื่อนหิ้วรัวๆ)