คุณแม่ Kris Jenner เผยรายได้ที่ลูกสาวคนดังทั้ง 4 ได้รับในการโพสต์ภาพโฆษณาลงบนอินสตาแกรม
ขอใบ้ว่าตัวเลขสูงถึง 6 หลัก
By: JANCHITTRA TANTIKARN
Source: Erica Gonzales
เคยสงสัยไหมว่าเวลาที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ระดับสาวๆ ตระกูล Kardashian-Jenner โพสต์หนึ่งภาพที่เป็นโฆษณา (#ad) หรือแท็กสปอนเซอร์ พวกเธอจะได้รายได้สักเท่าไร
นอกจากรายได้อันมหาศาลที่พวกเธอได้รับจากสัญญารายการทีวีและธุรกิจส่วนตัว การรับโปรโมทและสนับสนุนแบรนด์ต่างๆ บนอินสตาแกรมก็เป็นรายรับที่สูงไม่แพ้กันเลย
“ลูกสาวฉันมักจะได้งานจากบริษัทและแบรนด์ชื่อดังบนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพ วิดีโอ สตอรี่และเฟซบุ๊กก็ล้วนเป็นสิ่งที่ลูกค้ายินดีจ่ายเพื่อโปรโมทสินค้าของตัวเอง” คริสให้สัมภาษณ์กับทางรายการ CBS This Morning ว่าแต่ตัวเลขจะสูงขนาดไหนกันนะ? “แน่นอนว่าต้องถึง 6 หลักค่ะ” คริสกล่าว ถึงแม้ว่า momanager จะยอมเผยตัวเลขที่ชัดเจนแต่เธอก็ได้อธิบายว่ารูปแบบของสินค้าก็มีส่วนทำให้ราคาแตกต่าง อย่างเช่น พวกเธอจะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มหากผลิตภัณฑ์นั้นมีลักษณะเป็นเภสัชภัณฑ์ หรืออะไรก็ตามที่ลูกสาวจะต้องดื่ม กลืนกินหรือทาบนตัว ล่าสุดเราได้เห็น Kylie โปรโมทวิตามินชนิดกินสำหรับผม คิมโปรโมทเครื่องดื่มไดเอท และ Khloé กับ Kendall โปรโมทผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แต่ Kim Kardashian ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เมื่อเดือนมีนาคมว่า “คุณต้องเตรียมพบกับกระเเสตอบรับที่ไม่ดีในเกือบจะทุกเรื่อง แตกหากคุณเชื่อมั่น ชอบมันและหากมันคุ้มค่าแก่รายได้ที่จะได้รับ คุณจะตัดสินใจอย่างไรก็ได้ตราบได้ที่คุณยังโอเคกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น” คิมไม่ได้รับทุกงานสปอนเซอร์ มีครั้งหนึ่งที่แบรนด์ fashion brand ยินดีที่จะจ่ายให้เธอ 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับโพสต์เดียว แต่เธอกลับปฏิเสธเพราะสามีของเธอบอกว่าแบรนด์นั้นก๊อปปี้แบรนด์เสื้อผ้าของเขา และเพื่อเป็นการตอบแทน คานเยก็ได้มอบเช็คมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่คุณแม่คริส
“ลูกสาวฉันมักจะได้งานจากบริษัทและแบรนด์ชื่อดังบนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพ วิดีโอ สตอรี่และเฟซบุ๊กก็ล้วนเป็นสิ่งที่ลูกค้ายินดีจ่ายเพื่อโปรโมทสินค้าของตัวเอง” คริสให้สัมภาษณ์กับทางรายการ CBS This Morning ว่าแต่ตัวเลขจะสูงขนาดไหนกันนะ? “แน่นอนว่าต้องถึง 6 หลักค่ะ” คริสกล่าว ถึงแม้ว่า momanager จะยอมเผยตัวเลขที่ชัดเจนแต่เธอก็ได้อธิบายว่ารูปแบบของสินค้าก็มีส่วนทำให้ราคาแตกต่าง อย่างเช่น พวกเธอจะต้องคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มหากผลิตภัณฑ์นั้นมีลักษณะเป็นเภสัชภัณฑ์ หรืออะไรก็ตามที่ลูกสาวจะต้องดื่ม กลืนกินหรือทาบนตัว ล่าสุดเราได้เห็น Kylie โปรโมทวิตามินชนิดกินสำหรับผม คิมโปรโมทเครื่องดื่มไดเอท และ Khloé กับ Kendall โปรโมทผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แต่ Kim Kardashian ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เมื่อเดือนมีนาคมว่า “คุณต้องเตรียมพบกับกระเเสตอบรับที่ไม่ดีในเกือบจะทุกเรื่อง แตกหากคุณเชื่อมั่น ชอบมันและหากมันคุ้มค่าแก่รายได้ที่จะได้รับ คุณจะตัดสินใจอย่างไรก็ได้ตราบได้ที่คุณยังโอเคกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น” คิมไม่ได้รับทุกงานสปอนเซอร์ มีครั้งหนึ่งที่แบรนด์ fashion brand ยินดีที่จะจ่ายให้เธอ 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับโพสต์เดียว แต่เธอกลับปฏิเสธเพราะสามีของเธอบอกว่าแบรนด์นั้นก๊อปปี้แบรนด์เสื้อผ้าของเขา และเพื่อเป็นการตอบแทน คานเยก็ได้มอบเช็คมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่คุณแม่คริส
MOST VIEWED
Collection N°5 เมื่อขวดน้ำหอมกลายร่างเป็น high jewelry จาก CHANEL
แรงบันดาลใจจากน้ำหอมคลาสสิค CHANEL N°5 สู่เครื่องประดับ
สวยพร้อมแต่ง! น้องฉัตรแนะนำ 6 ลิปสติกเจ้าสาวหวานละมุน พร้อมเทคนิคการทาลิปสติกให้สวยทนในวันสำคัญ
พร้อมบอกแบรนด์และชื่อสีไม่มีกั๊ก
MORE FROM
PEOPLE
#BAZAARTalk พูดคุยเรื่องกูตูร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Christine Chiu จาก Bling Empire
พร้อมชมแฟชั่นเซ็ทพิเศษของเธอกับบาซาร์ที่นี่
อัพเดตชีวิต ปู-ไปรยา กับชีวิตที่อเมริกาในช่วงโควิค เรื่องงาน และความรักครั้งใหม่
#BAZAARDarling ประจำเดือนมีนาคมนี้จะทำให้คงทำให้แฟนชาวไทยหายคิดถึงกันได้บ้าง
บาซาร์พาพูดคุยแบบพิเศษกับ Jackson Wang กับชีวิตหลากหลายมิติ
ความเหนื่อยล้าเเละความวิตกกังวล สิ่งเหล่านี้คือรสชาติของความสำเร็จ