Timothée Chalamet พาบทหนุ่มมือกรรไกรกลับมามีชีวิตอีกครั้งในหนังโฆษณาคั่น Super Bowl

มาดูกันว่า Timothée Chalamet จะรับบทต่อจาก Johny Depp ได้ดีแค่ไหน

Roported by: KASIDIT SRIVILAI

นอกเหนือจากโชว์ของ The Weeknd โมเมนต์ร้องเพลงชาติของ H.E.R. และการปรากฏตัวของ Amanda Gorman อีกสีสันของศึก Super Bowl LV ครั้งล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือโฆษณารถยนต์หรู Cadillac ที่หยิบเอาเรื่องราวของตัวละครมือกรรไกรจากภาพยนตร์แฟนตาซี Edward Scissorhands มาสร้างต่อกับบท Edgar Scissorhands ลูกชายที่มีมือเป็นกรรไกรและต้องเจอปัญหาในการใช้ชีวิตแบบเดียวกัน
งานนี้ Cadillac ได้ตัวนักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet มารับบทชายหนุ่มมือกรรไกรที่ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติของรถยนต์รุ่น Lyriq ทำให้เขาขับรถได้เหมือนคนอื่นๆ และขอบอกว่าถ้าใครเป็นแฟนตัวจริงของภาพยนตร์โดย Tim Burton เรื่องนี้ คุณจะได้เห็น Winona Ryder ผู้เคยรับบท Kim ในเรื่องนี้เมื่อปี 1990 กลับมารับบทแม่ของ Timothée

RELATED STORIES

J. Lo และ Shakira จะระเบิดเวที Halftime Show งาน Super Bowl ด้วยกัน

J. Lo และ Shakira จะระเบิดเวที Super Bowl Halftime Show ด้วยกัน

สองสาวลาติน่าจะทำให้เวทีลุกเป็นไฟแน่นอน

คริสตัล Swarovski กว่าร้อยเม็ดติดอยู่ที่ปลายเล็บของ Cardi B ในโฆษณา Super Bowl

ถึงเธอจะไม่ได้ขึ้นแสดงใน Halftime Show แต่ Cardi ก็เล่นใหญ่ด้วยเล็บของเธอ

MOST VIEWED

Collection N°5 เมื่อขวดน้ำหอมกลายร่างเป็น high jewelry จาก CHANEL

แรงบันดาลใจจากน้ำหอมคลาสสิค CHANEL N°5 สู่เครื่องประดับ

WATCH JEWELRY | 7 April 2021

สวยพร้อมแต่ง! น้องฉัตรแนะนำ 6 ลิปสติกเจ้าสาวหวานละมุน พร้อมเทคนิคการทาลิปสติกให้สวยทนในวันสำคัญ

พร้อมบอกแบรนด์และชื่อสีไม่มีกั๊ก

MAKEUP | 5 April 2021

MORE FROM

ENTERTAINMENT

Lady Gaga สวมชุดแต่งงานสไตล์อิตาเลียนกับ Adam Driver สำหรับภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci

และนี่คือภาพถ่ายซีนแต่งงานในภาพยนตร์ฝีมือ Ridley Scott

ENTERTAINMENT | 9 April 2021

เป๊ะยันแหวนหมั้น Kristen Stewart กับบทบาทเจ้าหญิง Diana ในภาพโปรโมตหนัง Spencer

มาดูความเหมือนของเธอทั้งสองในภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดนี้กัน

ENTERTAINMENT | 26 March 2021

เตรียมพบกับ Shadow and Bone ซีรีส์ Netflix ที่หลอมรวมนวนิยาย Six of Crows ในเดือนเมษานี้

กับบทสัมภาษณ์ของผู้แต่ง Leigh Bardugo และผู้จัด Eric Heisserer

ENTERTAINMENT | 18 March 2021

THANK YOU FOR
YOUR SUBSCRIPTION!