1. มุมมองใหม่และอัจฉริยภาพของ Daniel Lee
หลังจากที่เดเนียลได้มาคุมบังเหียนของแฟชั่นเฮ้าส์แห่งนี้ตั้งแต่มิถุนายน 2018 แทน Tomas Maier ผู้เป็นหัวเรือใหญ่ของแบรนด์มานานถึง 17 ปี เขาก็ได้เปลี่ยนโฉมของ Bottega Veneta ให้กลายเป็น ‘It’ label โดยการนำเอกลักษณ์ของแบรนด์มาปรับแต่งให้ดูโมเดิร์นและมีความแปลกใหม่มากขึ้น
เดเนียลสำเร็จการศึกษาจากมหาลัยชื่อดังอย่าง Central Saint Martins และยังเคยทำงานกับ Maison Margiela, Donna Karan และ Balenciaga ก่อนที่จะมาร่วมทำงานกับ Céline เมื่อปี 2012 ในตำแหน่งไดเร็กเตอร์ของ ready-to-wear ภายใต้การดูแลของอดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนเก่งอย่าง Phoebe Philo
2. It-bag และ It-shoes ที่แฟชั่นนิสต้าตัวจริงต้องมี
ทุกวันนี้ไม่ว่าคุณจะเลื่อนฟีดอินสตาแกรมผ่านแฟชั่นบล็อกเกอร์คนไหนก็จะต้องเห็น Pouch bag (กระเป๋าคลัตช์ทรงโอเวอร์ไซส์), Padded sandals (รองเท้าบุหนัง) และ Strappy sandals (รองเท้าแซนดัลหนัง)
3. The New Bottega Instagram
ดีกรีความฮอตของแบรนด์นั้นทำให้แฟนตัวจริงของ Bottega Veneta โฉม ใหม่ถึงขั้นต้องตั้งอินสตาแกรม ‘New Bottega’ ขึ้นมา โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 150,000 คนเลยทีเดียว แถมยังได้ใจแฟนๆ ‘Old Céline’ ไปเต็มๆ
4. เซเลบริตี้ก็หลงใหลใน New Bottega ไม่แพ้กัน
นางแบบและนักธุรกิจ Rosie Huntington-Whiteley, นักร้องและนักธุรกิจ Rihanna, นักแสดงหญิง Salma Hayek, นักร้อง Ama Lou และคนดังอีกมากมายที่ชื่นชอบแบรนด์นี้