Air Jordan x Dior : NIKE
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 3
- ยอดขายจากช่องทางดิจิตัลเพิ่มขึ้นมากถึง 75% และสร้างรายได้ไปมากกว่า 30% จากรายได้ทั้งหมด
- ให้รางวัลด้วยการจับฉลากสำหรับจากซื้อรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ Air Jordan x Dior
- บริจาค 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (1,248 ล้านบาท) ให้แก่องค์กรเพื่อความยุติธรรมแก่สังคม
2. OFF-WHITE
- ตกลงมาจากอันดับที่ 1
- เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับ TSUM โดยได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 90s
- ผลิตหน้ากากรุ่นยอดฮิตออกมาจำหน่ายอีกครั้ง
- เปิดประมูลรองเท้าผ้าใบ Off-White x Nike พร้อมลายเซ็น Virgil Abloh ที่ระดมทุนไปได้มากถึง 187,000 เหรียญสหรัฐ (5,836,270 บาท) สำหรับ Black Lives Matter
3. GUCCI
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 4
- ปรับตัวเข้ากับวิถี New Normal ด้วยการทำคอลเลกชั่นเพียงปีละ 2 ครั้งจาก 5 ครั้ง
- ได้รับคะแนนสูงสุดจากหมวดลักชัวรี่แบรนด์ใน The Fashion Transparency Index
- แจกทุนให้นักเรียน 20 คนสำหรับโครงการ North America Changemakers Scholarship ประจำปี 2020 4. BALENCIAGA
- ตกลงมาจากอันดับที่ 2
- ประกาศว่าจะสมทบทุนให้แก่ NAACP เป็นรายปี
- จะเปิดร้านสาขาใหม่ที่ Bond Street ณ กรุงลอนดอน
- โพสต์ของ Katy Perry ที่ประกาศตั้งท้องโดยสวมชุด Balenciaga บนอินสตาแกรมได้กลายเป็นกระแสโด่งดัง
5. PRADA
-อันดับคงที่
- เปิดตัวโปรเจ็กต์เสมือนจริงเพื่อสร้างประสบการณ์ชมร้านและคอลเลกชั่นใหม่ให้แก่ลูกค้า
- เซ็นสัญญาครั้งที่ 2 สำหรับสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืนเพื่อแสดงถึงจุดยืนในการรักษ์โลก
- รายได้ในประเทศจีนเพิ่มมากขึ้นถึง 10%
6. SAINT LAURENT
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 9
- ประกาศว่าจะไม่เข้าร่วม Paris Fashion Week ในปีนี้ แต่จะจัดโชว์แยกแทน
- เผยแคมเปญ Fall/Winter 2020 ที่ได้ทั้ง Rosé แห่งวง Blackpink และ Lenny Kravitz มาร่วมถ่าย
- ร่วมคอลลาบอเรตกับ Baccarat ออกแบบเซ็ตแก้วคริสตัลดีไซน์พิเศษ 7. VERSACE
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 10
- เผยแคปซูลคอลเลกชั่นเพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month
- เผยชาเลนจ์ #VeryVersace บนอินสตาแกรม
- องค์กรแม่ Capri Holdings ประกาศสมทบทุนด้านความยุติธรรมแก่สังคม
8. BURBERRY
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 11
- บริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์ความปลอดภัยจำนวน 100,000 ชิ้นให้กับระบบสาธารณสุขในอังกฤษ
- เผยคอลเลกชั่น ReBurberry Edit ที่ทุกไอเท็มทำมาจากวัสดุนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน
-ประกาศว่าจะจัดแฟชั่นโชว์กลางแจ้งในเดือนกันยายนนี้
9. FENDI
- ตกลงมาจากอันดับที่ 7
- ร่วมคลลอบอเรตกับศิลปิน Joshua Vides สำหรับคอลเลกชั่น trompe l’oeil
- ประกาศให้นางแบบ Iris Law เป็นเฟสของแคมเปญประเป๋ารุ่น Peekaboo
- จัดการแสดงโชว์กับองค์กรเพลงคลาสสิก Accademia Nazionale di Santa Cecilia
10. BOTTEGA VENETA
- ขึ้นมาจากอันดับที่ 13
- รายได้เพิ่มขึ้น 8.5% จากไตรมาสแรก
- สมทบทุน 300,000 ยูโร (11,106,600 บาท) เพื่อการวิจัยการหยุดแพร่เชื้อโควิด-19
- ฉายภาพยนตร์ทุกวันอาทิตย์ผ่านช่อง YouTube ของแบรนด์ที่เป้นส่วนหนึ่งของ Bottega Residency อ่าน 10 อันดับแบรนด์ยอดฮิตในไตรมาสแรกประจำปี 2020 ได้ที่นี่