ไอเท็มชิ้นนี้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "both stylish and protective" หรือแปลตรงตัวว่า เก๋แถมยังป้องกันด้วย เฟสชิลด์ที่ดูเรียบหรูนี้ทำขึ้นจากวัสดุคุณภาพพรีเมียมอย่างหนังแท้พิมพ์ลายโมโนแกรมอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ประดับด้วยหมุดสีทองและโลโก้ Louis Vuitton นอกจากนี้ตัวพลาสติกใสยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นสีเข้มขึ้นเพื่อป้องกันแสงแดดให้แก่ผู้สวมใส่ อีกหนึ่งไฮไลต์คือเฟสชิลด์ชิ้นนี้สามารถปรับใส่เป็นหมวกได้อีกด้วย
แฟนตัวยงของ Louis Vuitton สามารถช็อปไอเท็มชิ้นนี้ได้ในวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป