Note from BAZAAR: Karl Lagerfeld คือผู้ที่เข้ามาผลักดันให้เกิดกระเป๋า ‘11.12’ ในช่วงปี 1980s ที่เขาเข้ามาสานต่อแบรนด์ โดยกระเป๋าถูกพัฒนามาจากกระเป๋ารุ่น '2.55' ซึ่ง Gabrielle “Coco” Chanel คลอดมาเองตั้งแต่ปี 1955 ข้อแตกต่างที่ชัดเจนของทั้งสองรุ่นคือ 11.12 จะมีตัวปิดกระเป๋าเป็นสัญลักษณ์ 'C' ไขว้แทนตัวล็อกทรงสี่เหลี่ยมและมีหนังเข้ามาสานกับโซ่คล้องไหล่งานนี้ CHANEL มอบหมายให้ช่างภาพคู่หูชาวดัทช์ Inez van Lamsweerde และ Vinoodh Matadin (หรือที่คนแฟชั่นกันสั้นๆ ว่า Inez and Vinoodh) มาร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ในแคมเปญนี้ที่มีชื่อตรงไปตรงมาว่า 'The Chanel Iconic' และภาพทั้งหมดในแคมเปญตอกย้ำอารมณ์แบบปารีเซียงด้วยฉากหลังบริเวณย่าน Saint-Germain-des-Prés ฝั่งซ้ายของแม่น้ำ Seine บ้างก็เป็นบรรยากาศของเทอเรซหน้าคาเฟ่ในตำนานของปารีส Café de Flore
Café de Flore ซึ่งจะเรียกว่าเป็นอีกสัญลักษณ์ของปารีสก็คงไม่ตะขิดตะขวง: ภาพจาก cafedeflore.fr