Tuesday, September 23, 2025
More

    Trending in Fashion

    LOEWE เปิดตัวภาพทีเซอร์คอลเลกชั่นครั้งแรก ภายใต้การออกแบบของ Jack และ Lazaro

     แบรนด์ LOEWE นำเสนอภาพทีเซอร์คอลเลกชั่นครั้งแรก ภายใต้การออกแบบของสองผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ Jack McCollough และ Lazaro Hernandez เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 ที่กำลังจะมาถึง ภาพที่ปล่อยออกมา ทำให้เราเห็นถึงกลิ่นอายของความสดชื่นของฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็น การเปียกน้ำหรือการว่ายอยู่ในสระน้ำ รวมถึงองค์ประกอบอย่างผ้าขนหนูหรือชุดว่ายน้ำริมสระ ไปจนถึงภาพของดอกไม้และผลไม้หน้าร้อน โดยเขาทั้งสองได้กล่าวว่า.. “ก่อนจะเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกของเรากับ LOEWE ทีเซอร์นี้ถือเป็นการเริ่มต้นบทสนทนาครั้งใหม่ แคมเปญนี้ถือเป็นกำหนดมู้ดแอนด์โทน จิตวิญญาณ และทิศทางความตั้งใจใหม่ๆของเรา สิ่งที่อยู่ในนั้นคือความมีชีวิตชีวาและการเผยถึงมิติของผิวสัมผัสที่มาจากงานฝีมืออันเป็นรากฐานของแบรนด์ ความสดใสและความเย้ายวนในแบบสเปน ท้ายที่สุดคือพลังของการมองโลกในแง่ดีและตัวตนของเราอย่างแท้จริง เราได้ร่วมงานกับ Talia Chetrit ในการสร้างสรรค์ภาพที่สะท้อนถึงตัวตนใหม่ครั้งนี้ ทั้งยังเลือกเหล่านักแสดงที่มีความสดใหม่ เป็นตัวแทนของการเริ่มต้นใหม่ เต็มไปด้วยความหวังและกำลังจะเผยออกมาให้เราได้เห็น"...

    Tory Burch เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล พาร์ค

    Tory Burch แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก มีอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งที่ผสมผสานความโก้หรู เรียบง่าย และอบอุ่นอย่างลงตัว ภายในป๊อปอัพสโตร์ ได้รับการออกแบบในบรรยากาศที่สะท้อนถึงความสง่างามอันโดดเด่นของผู้หญิงสไตล์อเมริกัน ที่มีความมั่นใจ รักอิสระ และมีรสนิยม เต็มไปด้วยคอลเล็กชั่นที่หลากหลายและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Romy, T Monogram และ Kira ที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์เหนือกาลเวลาและงานฝีมือประณีต รองเท้าแฟชั่นที่สวมใส่สบายและสง่างามเหมาะสาหรับสวมใส่ในทุกโอกาส ไปจนถึงเครื่องประดับที่ช่วยเติมเต็มลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    BURBERRY นำเสนอจิตวิญญาณแห่งเสียงดนตรี ผ่านคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อน 2026

    ในฤดูกาลนี้ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง Daniel Lee ได้พาแบรนด์ Burberry ก้าวสู่บทใหม่ที่มีชีวิตชีวาและสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นอังกฤษได้อย่างร่วมสมัย กับผ่านคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อน 2026 ที่ได้หยิบแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง มาผสานเข้ากับซิกเนเจอร์ที่สืบทอดมายาวนานของแบรนด์ จนกลายเป็นผลงานที่ทั้งสดใหม่และยังคงเชื่อมโยงกับรากเหง้าเดิมอย่างแนบเนียน ดูโพสต์นี้บน Instagram ...

    Cover

    Digital Cover

    Read more

    Beauty

    Watch & Jewelry

    Lifestyle

    Cartier จัดปาร์ตี้เฉลิมฉลองเปิดบูติคแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน 

    เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บาซาร์ได้มีโอกาสรับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่จาก Catier ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน โดยงานนี้ได้จัดขึ้นเพื่อ เฉลิมฉลองเปิดบูติคแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุด เนรมิต จีเวล ฮอลล์ ใหม่ล่าสุดของสยามพารากอน ให้กลายเป็นเวทีสุดยิ่งใหญ่ งานในครั้งนี้นับว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าคนดังอย่างคับคั่ง นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คาร์เทียร์ประเทศไทย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส (คิมเบอร์ลี่), ธนภพ ลีรัตนขจร (ต่อ) และ วรกมล...

    Louis Vuitton Visionary Journeys เดินทางสู่โอซาก้า ฉลอง 170 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของเมซง

    หลังจากสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทยเมื่อต้นปี 2567 ด้วยการเปิดตัวนิทรรศการ Louis Vuitton Visionary Journeys เป็นครั้งแรกของโลก ณ LV The Place Bangkok ปีนี้ นิทรรศการเดินทางต่อสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อจัดแสดง ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะนากาโนะชิมะ (Nakanoshima Museum of Art) ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่เชื่อมโยงกับงาน...

    A Book of Dream หนังสือภาพแห่งประวัติศาสตร์ของ DIOR ผลงานของ Yuriko Takagi ช่างภาพหญิงระดับตำนานจากญี่ปุ่น

    “เสื้อผ้าและผู้สวมใส่จะงดงามยิ่งขึ้นเมื่อเคลื่อนไหว”  Yuriko Takagi กล่าวไว้เช่นนั้น และเธอก็ได้ถ่ายทอดผลงานตลอดกาลของแบรนด์ผ่านมุมมองอันมีเอกลักษณ์สมชื่อช่างภาพหญิงระดับตำนานจากญี่ปุ่นใน Dior by Yuriko Takagi หนังสือภาพเล่มใหม่ที่เปรียบดั่งบทบันทึกแห่งความฝันที่เปลี่ยนผลงานโอต์กูตูร์ให้มีชีวิตในโลกเหนือจริง ผ่านสายตาที่ซึมซับรายละเอียดอันงดงามของแฟชั่นและแสงเงา Kazuko Koike บุคคลสำคัญในแวดวงวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ได้เขียนไว้ในคำนำของหนังสือเล่มนี้ว่าว่า “กล้องของ Yuriko พาเราไปเยือนสถานที่ในตำนานแห่งนี้ ภาพเงาของอาคารที่ยืนหยัดผ่านกาลเวลา ปรากฏขึ้นในเลนส์ของเธอราวกับความทรงจำที่หวนกลับมา” ภายใต้เลนส์ของ Yuriko Takagi เสื้อผ้าของ Dior ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่สวมใส่...

    FENDI ‘Hand in Hand’ บทสนทนาระหว่างศิลปะหัตถกรรมท้องถิ่นและแฟชั่นร่วมสมัย

    FENDI เฉลิมฉลองการเปิดตัวบูติกโฉมใหม่ ณ ICONSIAM กรุงเทพฯ ด้วยการจัดแสดงกระเป๋ารุ่นพิเศษ “Baguette Hand in Hand” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ระดับโลกที่เชิดชูงานหัตถศิลป์พื้นถิ่นจากหลากหลายภูมิภาค ผ่านการร่วมมือกับเหล่าช่างฝีมือผู้เปี่ยมด้วยความสามารถจากทั่วอิตาลี และขยายไปสู่ประเทศอื่น อาทิ ออสเตรเลีย มาดากัสการ์ และสกอตแลนด์ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสผลงานศิลป์ที่จับต้องได้ พร้อมพรีออเดอร์กระเป๋าทั้ง 10 ใบที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและจิตวิญญาณของวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง แต่ละใบล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น กระเป๋าจากแคว้น Marche...

    CHANEL ในฐานะผู้อุปถัมภ์หลักของโอเปร่าแห่งชาติ ร่วมออกแบบเครื่องแต่งกาย 13 ชุดสำหรับบัลเลต์เรื่อง Red Carpet ผลงานกำกับโดย Hofesh Shechter

    CHANEL ในฐานะผู้อุปถัมภ์หลักของ โอเปร่าแห่งชาติปารีส สานต่อบทบาทในการสนับสนุนศิลปะการแสดงผ่านการร่วมสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายสำหรับบัลเลต์เรื่อง Red Carpet ผลงานการกำกับและออกแบบท่าเต้นโดย Hofesh Shechter ซึ่งถ่ายทอดบรรยากาศของคาเฟ่-เธียเตอร์ในกลิ่นอายคาบาเร่ต์อันเข้มข้น ผ่านภาษาท่าเต้นอันทรงพลังของนักเต้นจากโอเปร่าแห่งชาติที่พร้อมถ่ายทอดอารมณ์อันหลากหลายบนเวที View this post on Instagram ...

    Popular

    More

    LOEWE เปิดตัวภาพทีเซอร์คอลเลกชั่นครั้งแรก ภายใต้การออกแบบของ Jack และ Lazaro

     แบรนด์ LOEWE นำเสนอภาพทีเซอร์คอลเลกชั่นครั้งแรก ภายใต้การออกแบบของสองผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ Jack McCollough และ Lazaro Hernandez เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 ที่กำลังจะมาถึง ภาพที่ปล่อยออกมา ทำให้เราเห็นถึงกลิ่นอายของความสดชื่นของฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็น การเปียกน้ำหรือการว่ายอยู่ในสระน้ำ รวมถึงองค์ประกอบอย่างผ้าขนหนูหรือชุดว่ายน้ำริมสระ ไปจนถึงภาพของดอกไม้และผลไม้หน้าร้อน โดยเขาทั้งสองได้กล่าวว่า.. “ก่อนจะเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกของเรากับ LOEWE ทีเซอร์นี้ถือเป็นการเริ่มต้นบทสนทนาครั้งใหม่ แคมเปญนี้ถือเป็นกำหนดมู้ดแอนด์โทน จิตวิญญาณ และทิศทางความตั้งใจใหม่ๆของเรา สิ่งที่อยู่ในนั้นคือความมีชีวิตชีวาและการเผยถึงมิติของผิวสัมผัสที่มาจากงานฝีมืออันเป็นรากฐานของแบรนด์ ความสดใสและความเย้ายวนในแบบสเปน ท้ายที่สุดคือพลังของการมองโลกในแง่ดีและตัวตนของเราอย่างแท้จริง เราได้ร่วมงานกับ Talia Chetrit ในการสร้างสรรค์ภาพที่สะท้อนถึงตัวตนใหม่ครั้งนี้ ทั้งยังเลือกเหล่านักแสดงที่มีความสดใหม่ เป็นตัวแทนของการเริ่มต้นใหม่ เต็มไปด้วยความหวังและกำลังจะเผยออกมาให้เราได้เห็น"...

    BioActive+ ปลุกพลัง “สีแดง” สร้างปรากฏการณ์ “Paint the Town RED” ตอกย้ำการตลาดล้ำสมัย ผสานศิลปะ แฟชั่น และนูตริชั่น

    BioActive+ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ สร้างความฮือฮาในตลาดด้วยการเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ "Paint the Town RED" ที่ผสาน 3 แกนหลักอย่าง ศิลปะ แฟชั่น และนูตริชั่น (ART, FASHION & NUTRITION) เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีไฮไลต์คือการเนรมิตตึกใบหยกให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสีแดงสะดุดตาใจกลางกรุงเทพฯ แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BioActive+ Concentrated Liquid Asta Drink...

    Tory Burch เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล พาร์ค

    Tory Burch แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก มีอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งที่ผสมผสานความโก้หรู เรียบง่าย และอบอุ่นอย่างลงตัว ภายในป๊อปอัพสโตร์ ได้รับการออกแบบในบรรยากาศที่สะท้อนถึงความสง่างามอันโดดเด่นของผู้หญิงสไตล์อเมริกัน ที่มีความมั่นใจ รักอิสระ และมีรสนิยม เต็มไปด้วยคอลเล็กชั่นที่หลากหลายและครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Romy, T Monogram และ Kira ที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์เหนือกาลเวลาและงานฝีมือประณีต รองเท้าแฟชั่นที่สวมใส่สบายและสง่างามเหมาะสาหรับสวมใส่ในทุกโอกาส ไปจนถึงเครื่องประดับที่ช่วยเติมเต็มลุคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    BURBERRY นำเสนอจิตวิญญาณแห่งเสียงดนตรี ผ่านคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อน 2026

    ในฤดูกาลนี้ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง Daniel Lee ได้พาแบรนด์ Burberry ก้าวสู่บทใหม่ที่มีชีวิตชีวาและสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นอังกฤษได้อย่างร่วมสมัย กับผ่านคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อน 2026 ที่ได้หยิบแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง มาผสานเข้ากับซิกเนเจอร์ที่สืบทอดมายาวนานของแบรนด์ จนกลายเป็นผลงานที่ทั้งสดใหม่และยังคงเชื่อมโยงกับรากเหง้าเดิมอย่างแนบเนียน ดูโพสต์นี้บน Instagram ...

    Cartier จัดปาร์ตี้เฉลิมฉลองเปิดบูติคแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน 

    เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บาซาร์ได้มีโอกาสรับเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่จาก Catier ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน โดยงานนี้ได้จัดขึ้นเพื่อ เฉลิมฉลองเปิดบูติคแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุด เนรมิต จีเวล ฮอลล์ ใหม่ล่าสุดของสยามพารากอน ให้กลายเป็นเวทีสุดยิ่งใหญ่ งานในครั้งนี้นับว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าคนดังอย่างคับคั่ง นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์คาร์เทียร์ประเทศไทย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส (คิมเบอร์ลี่), ธนภพ ลีรัตนขจร (ต่อ) และ วรกมล...

    Exclusive เบื้องหลังดรายออยล์ผิวโกลว์สุดไอคอนิก

    Nuxe สกินแคร์จากธรรมชาติสัญชาติฝรั่งเศสที่หลายคนรู้จักในชื่อ “Huile Prodigieuse” ดรายออยล์ ที่เป็นไอคอนิกของแบรนด์มายาวนานกว่า 30 ปี แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โด่งดังในร้านขายยาประเทศฝรั่งเศส แต่กลับมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่มักจะเป็น Derma-brand หรือ เวชสำอาง เน้นโทนสีฟ้าขาว ในขณะที่ Nuxe ใช้ขวดแก้วที่ดูพรีเมียม และมีกลิ่มหอมที่โดดเด่น คุณ Muriel Koch - CEO of...