SK-II STUDIO เปิดตัว VS ซีรีส์แอนิเมชั่น ส่งต่อแรงบันดาลใจและพลังบวกให้ผู้หญิง

ภายใต้แคมเปญ #CHANGEDESTINY เมื่อโชคชะตาไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่เป็นทางเดินที่เราเลือกได้เอง

By: NITID SORATEE

นับเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแวดวงความงามไปทั่วโลก เมื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำระดับโลกอย่าง เอสเค-ทู (SK-II) กลับมาพร้อม SK-II STUDIO ในการเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชั่นล่าสุดอย่าง ‘VS’ ซีรีส์แอนิเมชั่นสุดแหวกแนวที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนว่าพวกเธอเหล่านั้นมีพลังในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตา ภายใต้แคมเปญ #CHANGEDESTINY
SK-II STUDIO - VS Series

VS ซีรีส์แอนิเมชั่นที่มีจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่และการร่วมงานนักกีฬาโอลิมปิกเพื่อเอาชนะ “ไคจู” ที่เป็นภัยต่อสังคม

VS Series Official Trailer


VS ซีรีส์ โดย SK-II STUDIO นำเสนอแอนิเมชั่น 6 เรื่องราวจากประสบการณ์จริงของ 6 นักกีฬาโอลิมปิกอย่าง ซิโมน ไบลส์ ยอดนักยิมนาสติกระดับโลก, หลิว เซียง นักว่ายน้ำเจ้าของสถิติโลก, คาซูมิ อิชิคาวะ นักเทเบิลเทนนิสหญิงผู้ชนะเหรียญโอลิมปิกถึงสองครั้ง, อายากะ ทาคาฮาชิ และ มิซากิ มัทสึโทโมะ คู่หูแบดมินตันผู้ชนะเหรียญโอลิมปิก, มาฮินะ มาเอดะ นักโต้คลื่น และ ฮิโนโทริ นิปปอน ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น พวกเขาได้ออกค้นหาความหมายของการเลือกเส้นทางและกำหนดชะตาชีวิตด้วยตัวเอง รวมถึงการเผชิญหน้าและเอาชนะจากความกดดันทางสังคมที่กำหนดว่าพวกเขาควรมีรูปลักษณ์ ปฏิบัติตัว และการควบคุมความรู้สึกอย่างไรที่จะทำให้พวกเขาดูสมบูรณ์แบบ
SK-II STUDIO - VS Series

โดยในแต่ละตอนของ VS ซีรีส์ จะบอกเล่าแง่มุมต่างๆ ของแรงกดดันจากสังคมที่ผู้หญิงต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์จากพวกก่อกวน ความกดดัน การยึดติดกับภาพลักษณ์ การอยู่ใต้กฏเกณฑ์ ข้อจำกัด และวิธีคิดที่จะต้องสมบูรณ์แบบเหมือนเครื่องจักร ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้โดยใช้ “ไคจู” ที่เป็นตัวแทนเปรียบเสมือนปีศาจร้ายที่นักกีฬาทั้ง 6 คน ต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับมันเพื่อไล่ตามความฝันและชะตาชีวิตที่ตนกำหนด
SK-II STUDIO - VS Series

SK-II STUDIO - VS Series

นอกจากเรื่องราวตื่นเต้นที่ชวนติดตามแล้ว ความน่าสนใจของ VS ซีรีส์ ยังอยู่ที่การผสมผสานระหว่างแอนิเมชั่นและไลฟ์แอคชั่นที่ครอบคลุมความหลากหลายประเภทของชนิดภาพยนตร์ อาทิ sci-fi แฟนตาซี แอคชั่น และกีฬา โดยแต่ละตอนก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีโลกจักรวาลกับสไตล์ในแบบของตัวเอง ผ่านการนำเสนอผลงานจากสตูดิโอแอนิเมชั่นชื่อดังที่ได้รับรางวัลอย่าง Imaginary Forces, Passion Pictures, Platige Image และ C3 พร้อมเพลงต้นฉบับจากนักร้อง-นักแต่งเพลงอย่าง จอห์น เลเจนด์ และ เล็กซี่ หลิว

John Legend กับเพลง “Take A Look” ซึ่งเป็นเพลงประกอบของ VS ซีรีส์


นอกจากนี้ SK-II ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ด้วยการสร้างเมืองเสมือนจริง (virtual city) เป็นครั้งแรกที่ SK-II CITY ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องถนนในกรุงโตเกียว โดยจะนำผู้ชมไปพบและสัมผัสกับทางแยกชิบูย่า สี่แยกใจกลางเมืองที่พลุกพล่านที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ คุณจะได้พบกับสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น อย่าง ภูเขาไฟฟูจิ โตเกียวทาวเวอร์ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษจากแบรนด์ที่จะพบได้เฉพาะใน SK-II CITY เท่านั้น และแน่นอนว่าสำหรับผู้ที่เข้ามาชม SK-II CITY ก็สามารถรับชมภาพยนตร์ ‘VS’ ซีรีส์ ทั้ง 6 ตอน ผ่านเว็บไซต์ที่จะให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงราวกับนั่งชมซีรีส์นี้ในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว
SK-II CITY จึงนับเป็นก้าวสำคัญครั้งใหม่ในเส้นทางนวัตกรรมระดับโลกของ SK-II ที่ไม่ใช่เพียงสร้างประสบการณ์แบบใหม่ให้กับผู้บริโภคของผลิตภัณฑ์ด้านความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยวิธีที่ปลอดภัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังคงสร้างความสนุกสนานและยังมีความหมายอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์ ‘VS’ และศึกษาเกี่ยวกับ SK-II STUDIO และ #CHANGEDESTINY สามารถเข้าชมได้ที่ city.sk-ii.com

TAGS

RELATED STORIES

Facial Essence ขวดไหน ที่ทำเอา เจมส์ คอร์เดน ต้องบุกห้องน้ำ โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์!

หน้าสดยังสวย! โคลอี้มีเคล็ดลับอะไร..ใครจะไม่อยากรู้ล่ะ

เมื่อ 6 สาวคนดังรับคำท้าจาก SK-II เปลือยผิวถ่ายแบบในแคมเปญ #BARESKINPROJECT

เผยผิวหน้าสด สาวๆเค้าใช้อะไรทำไมพวกเธอถึงรอด

MOST VIEWED

จากรากเหง้าของสาวชาวเกาะ! อแมนด้า ออบดัม จึงเลือก Amanda of Andaman หนึ่งในสี่ชุดราตรีบนเวที Miss Universe 2020

ชุดจาก Oat Couture กับการตัดเย็บสุดวิจิตรที่ใช้เวลากว่า 1,000 ชั่วโมง

STYLE FILE | 17 May 2021

รวมโมเม้นต์สุดปังของ อแมนด้า ออบดัม ในเวทีการประกวด Miss Universe 2020

เธอคือหนึ่งใน Miss Universe Thailand ที่คนไทยภาคภูมิที่สุดในตอนนี้

PEOPLE | 17 May 2021

MORE FROM

NEWS

Angelina Jolie ตัวแทน Guerlain จับมือกับ National Geographic เฉลิมฉลองถึงความสำคัญของการอนุรักษ์พันธุ์ผึ้งในวัน World Bee Day

พร้อมเงินบริจาค 1 ล้านยูโรเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ภารกิจแห่งการอนุรักษ์ในครั้งนี้

NEWS | 9 June 2021

ส่อง 5 ชิ้นน่าใช้จาก Bite Beauty แบรนด์เมคอัพซูเปอร์ฟู้ดน้องใหม่พร้อมเปิดตัวกับ Clean at Sephora

เมคอัพสายคลีนที่ไม่ควรพลาด

NEWS | 14 May 2021

The Body Shop สนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเองด้วย Self Love แคมเปญที่บอกรักตัวเองโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์, Polycat, กลัฟ คณาวุฒิ

มามอบความรักในตัวตนที่เราเป็นกัน

NEWS | 13 May 2021

THANK YOU FOR
YOUR SUBSCRIPTION!