Harry Styles ทำลายภาพจำเดิมๆ ของคำว่า “เพศชาย” อีกครั้งด้วยการเปิดแบรนด์เครื่องสำอางชื่อ “Pleasing

Do What Is Pleasing To You

by : KANt N.

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกวันนี้เหล่านักร้องดาราจะมาเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางส่วนตัวกันมากขึ้น อย่างที่เห็นๆ กันอยู่ก็ Rihanna นักร้องสาวที่กลายเป็นเศรษฐีนีหมื่นล้านจากธุรกิจ FENTY Beauty ที่ทำร่วมกับ LVMH แต่สำหรับ Harry Styles ก็คงต้องถือว่าเป็นอีกก้าวสำคัญทั้งในเรื่องธุรกิจและในเรื่องทัศนคติเมื่อเขาตัดสินใจมาเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองในชื่อ Pleasing
หลายปีที่ผ่าน Harry Styles นั้นได้ทำหน้าที่เปรียบเสมือนกระบอกเสียงกลายๆ ให้กับแนวคิดเรื่องความไหลลื่นทางเพศหรือ Gender Fluid ไม่ว่าจะเป็นการหยิบเอาเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่ การทำสีเล็บ การสนับสนุนกลุ่มคนหลายหลายทางเพศ ซึ่งในหลายๆ การให้สัมภาษณ์ของเขาก็มักลงเอยด้วยคำว่าอยากให้ทุกคนทำสิ่งที่อยากทำได้ตามใจ เป็นสิ่งที่อยากเป็นได้ตามใจ เพราะกฎเกณฑ์ที่จะมากำหนดว่าใครควรเป็นแบบไหนมันตกยุคไปแล้วในห้วงเวลานี้ และเขาก็ได้พิสูจน์ให้เราเห็นมาตลอดถึงการไม่แคร์คำวิจารณ์ถึงเรื่องเพศสภาพของเขา (แม้ว่าปัจจุบัน Harry กำลังเดตกับ Olivia Wilde นักแสดงและผู้กำกับสาววัย 37 อยู่แต่ข่าวเรื่องเพศสภาพของเขาก็ยังคงมีมาเรื่อยๆ) ด้วยการเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางมันเสียเลย

Harry Styles มาร่วมงาน MET Gala 2019 ด้วยสไตล์แบบ Androgyny จาก Gucci: KARWAI TANG/GETTY IMAGES

“Pleasing” เป็นชื่อแบรนด์ที่เขาให้นิยามว่าห้วงความสุขเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตแล้วยังตราตรึงมาจนถึงปัจจุบัน นั้นคือสิ่งที่ Pleasing เป็น ซึ่งความสุขของเขามาพร้อมกับชุดน้ำยาทาเล็บ 4 สี ได้แก่ Inky Pearl สีน้ำเงินเข้ม, Perfect Pearl สีขาวมุก, Granny's Pink Pearls สีชมพูมุก และ Pearly Tops สีใสประกายมุก ในราคาเซ็ทละ 2,247 บาท ซึ่งสี Perfect Pearl และ Pearly Tops นั้นมีขายแยกด้วยในราคาขวดละ 692 บาท นอกจากนี้ยังมีสกินแคร์อีก 2 ชิ้นคือ The Pleasing Pen เซรั่มสำหรับปากและใต้ตา (1,038 บาท) และ  The Pearlescent Illuminating Serum (1,210 บาท) ออกมาให้พรีออเดอร์กันด้วย
นอกจาก Harry แล้ว ในหลายๆ ปีที่ผ่านมาเรายังได้เห็นผู้ชายหลายคนทำลายภาพจำเดิมๆ ที่ว่าผู้ชายจะต้องไม่สำอาง ต้องไม่ดูแลตัวเองด้วยการจับมือกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นแบมแบมแห่งวง GOT7 ที่ได้รับการเลือกให้เป็น Muse คนล่าสุดของ YSL Beauty ประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหรือ Charlotte Tilbury ที่ได้เลือกเอาเตนล์-ชิตพล หนุ่มไทยจากวง WayV มาร่วมเป็น Friends ของแบรนด์ เมื่อต้นเดือนตุลาคมนี้ ส่วนฝั่ง Chanel ก็ได้เปิดตัวเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายครั้งแรกในชื่อ Boy De Chanel ไปเมื่อปี 2018 โดยเลือกเอา Lee Dong Wook มาเป็น Face และถ้ายังจำน้ำหอมตัวดังอย่าง Dior Sauvage กันได้ นั้นก็ได้ใช้บริการ Johnny Depp ในการเป็น Face มาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว 
ดังนั้นถ้าคุณเป็นผู้ชายที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่แล้วอยากดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น หล่อขึ้น แต่เกิดลังเลว่ามันจะทำให้คุณดูไม่มาดแมนสมเป็นชายชาตรีหรือเปล่า เชื่อเราเถอะว่าไม่ ความเป็นสุภาพบุรุษมันวัดกันที่น้ำใจและการให้เกียรติคนอื่นต่างหาก ไม่ใช่ที่รูปลักษณ์ภายนอก

RELATED STORIES

เตรียมพบกับ Harry Styles, Billie Eilish และคนดังอีกมากมายจะที่ปรากฎตัวใน GucciFest เดือนนี้ Gucci Alessandro Michele

เตรียมพบกับ Harry Styles, Billie Eilish และคนดังอีกมากมายจะที่ปรากฎตัวใน GucciFest เดือนนี้

พร้อมคอลเลกชั่นใหม่ของ Gucci ที่จะเผยโฉมในเทศกาลนี้

‘Watermelon Sugar’ MVล่าสุดจาก Harry Styles ที่ทำให้เราอยากกลับมาแนบชิดกันอีกครั้ง

น้ำทะเล ชายหาด แสงแดด และการสัมผัสร่างกายของกันและกัน นี่แหละคือสิ่งที่เราคิดถึง

ทุกอย่างที่คุณควรรู้ก่อนจะถึงวันงาน Met Gala 2019

ธีมปีนี้เวอร์วังอลังการไม่แพ้ปีก่อนเลยล่ะ

หล่อละลาย! Harry Styles กับแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Gucci

หล่อคนเดียวไม่พอยังขนเพื่อนสี่ขาสองขามาเพิ่มความน่ารักอีกด้วย

MOST VIEWED

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ขึ้นแท่น Friend of Tiffany & Co. แห่งประเทศไทย

พร้อมภาพคุณแม่คนนี้กับเครื่องประดับรุ่นต่างๆ

WATCH JEWELRY | 18 November 2021

Harry Styles ทำลายภาพจำเดิมๆ ของคำว่า “เพศชาย” อีกครั้งด้วยการเปิดแบรนด์เครื่องสำอางชื่อ “Pleasing

Do What Is Pleasing To You

NEWS | 16 November 2021

Cartier เฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษตลอดทั้งปีผ่าน “LOVE IS ALL” ภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทอดความงดงามแห่งรัก

งานนี้ได้ทั้ง Jackson Wang, Lily Collins และ Troye Sivan มาร่วม

WATCH JEWELRY | 16 November 2021

MORE FROM

NEWS

ทำความรู้จัก Foreo UFO 2 กับความสามารถออกแบบทรีตเมนต์เฉพาะบุคคล ที่มอบผิวสวยฉ่ำได้ใน 90 วิ

นอกจากลดระยะเวลาในการมาสก์หน้าแล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

NEWS | 24 June 2022
 SK-II GenOptics Under Eye Circle

ได้เวลาเปิดสวิตช์ออร่าให้ผิวรอบดวงตาด้วย SK-II GenOptics Under Eye Circle

ครั้งแรกของเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาจาก SK-II ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและอุปกรณ์โรลเลอร์เซรามิคสุดพิเศษ

NEWS | 23 June 2022

งามจากภายในสู่ภายนอกไปกับ CHAMÉ Gen Me และ DE CHARM จาก CHAMÉ

พร้อมเปิดตัว โบว์-เมลดา และ เฟย์-พรปวีณ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

NEWS | 13 June 2022

THANK YOU FOR
YOUR SUBSCRIPTION!