กู้หุ่นสวยพร้อมฟิตแอนด์เฟิร์มแบบทันใจไปกับ The LAB บูทีคฟิตเนสสุดหรูใจกลางกรุง

กับกรุ๊ปคลาสและการดูแลแบบเฉพาะตัวสำหรับทุกเป้าหมายของการออกกำลังกาย

By: Chuenchanok Thapvong

Photo: Courtesy of the Brand

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่ยังไม่ฟื้นตัวจากร่างพัง หุ่นเสีย ด้วยพิษจากการล็อกดาวน์โควิด-19 บาซาร์ขออาสาชวนคุณมาเช็คความฟิต ประเมินสมรรถภาพความแข็งแรงกันอีกครั้งด้วยทีมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายชั้นแนวหน้าและนักโภชนาการที่จะมอบการดูแลแบบเฉพาะบุคคลไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรแกรมลดน้ำหนัก เพิ่มความแข็งแรง ไปจนถึงการดูแลด้านโภชนาการ และฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย ที่มแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายตามโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมเทรนเนอร์ส่วนตัว คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม และโปรแกรมเฉพาะทางอื่นๆ บอกเลยว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสายโหดหรือสายหวาน ที่นี่สามารถจัดโปรแกรมที่ถูกใจให้กับคุณได้แน่นอน
มร.ริชาร์ด โคเฮน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง The LAB

มร.ริชาร์ด โคเฮน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง The LAB :

แล้วถ้าคุณยังลังเลในเรื่องของความสะอาด มร.ริชาร์ด โคเฮน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง The LAB ให้ความมั่นใจได้ว่าใช้มาตรการความปลอดภัยในการป้องกันอย่างสูงสุดไม่ว่าจะเป็นการเว้นระยะห่างในการออกกำลัง การจำกัดจำนวนคน และการเช็ดทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์ หรือจะเป็นทางเลือกในการเทรนแบบส่วนตัวแบบออนไลน์ซึ่งคุณริชาร์ดเล่าว่ามีคนสนใจกันมากมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คนจาก 7 ประเทศกันเลยทีเดียว

จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างก็คือมีวิธีการฝึกที่ไม่เหมือนใคร นับว่าเป็นหนึ่งในยิมแห่งแรกๆที่ส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยเท้าเปล่า (Barefoot Training) ซึ่งจะเป็นการช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อบริเวณเท้าและรอบข้อเท้าไปด้วยขณะฝึก ซึ่งต่างจากการใส่รองเท้ากีฬา จากที่บาซาร์ลอง ด้วยพื้นนิ่มๆในสถานที่ฝึก บอกเลยว่าไม่ต่างจากการใส่รองเท้ากีฬาสักเท่าไหร่ แถมยังให้ความรู้สึกคล่องแคล่วไปอีกแบบด้วย
คุณเบลล์ พัทนี สำราญจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ดูแลด้านอาหาร

คุณเบลล์ พัทนี สำราญจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ดูแลด้านอาหาร:

ในส่วนของการดูแลด้านโภชนาการ คุณเบลล์ พัทนี สำราญจิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ดูแลด้านอาหารให้ดิฉันเป็นเวลาหนึ่งเดือน ให้เคล็ดลับกู้รูปร่างและน้ำหนักกลับคืนมาแบบรวดเร็วก็คือการกินให้ครบหมวดหมู่ตามน้ำหนักและดัชนีมวลกายของเรา (ที่นี่จะคำนวณให้ บอกเลยที่คิดว่าเฮลธี่นั้น ความจริงออกมาจะตกใจ) เน้นการทานโปรตีน เลือกกินผักผลไม้หลากสีและมีกากใยสูง งดของหวาน และดื่มน้ำอย่างน้อย 2 ลิตรต่อวัน ห้ามอดอาหารเด็ดขาด เพราะถึงจะลดน้ำหนักเร็วได้ก็จริง แต่ส่งผลเสียกับระบบเผาผลาญได้ในระยะยาวหรือเกิดโยโย่เอฟเฟ็คท์ได้หลังจากนั้น รวมทั้งให้เคลื่อนไหวร่างกายบ่อยๆอย่างต่อเนื่องเช่นการเดินให้ได้วันละอย่างน้อย 5,000-7,000 ก้าว หรือออกกำลังครั้งละ 30-60 นาทีสัปดาห์ละ 2-3 วัน ขอบอกตรงนี้เลยว่า ขนาดดิฉันไม่ค่อยได้ออกกำลังมากนัก แต่ทำตามคำแนะนำเรื่องอาหารที่คุณเบลล์บอกอย่าง(ค่อนข้าง) เคร่งครัด (มีหลุดบ้างไรบ้าง) ในหนึ่งเดือน หน้าท้องหายแล้วเริ่มแอบมีเส้นไลน์กล้ามเนื้อเบาๆให้ชื่นใจ ลองคิดดูถ้าเข้าโปรแกรมที่พร้อมออกกำลังไปด้วยจริงจัง หุ่นต้องเป๊ะปังอย่างแน่นอน

The LAB ตั้งอยู่ที่ ตึก RSU Tower สุขุมวิทซอย 31 และ NST One Building สีลมซอย1

หรือเข้าไปดูคลาสและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thelabbangkok.com และ inquiries @thelabbangkok.com

RELATED STORIES

20 นิสัยการออกกำลังกายของ Jennifer Lopez ที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

สาววัย 50 ปีคนนี้ไม่เคยหยุดดูแลตัวเองเลย

kendall jenner เคนดัล เจนเนอร์ ฟิตหุ่นแบบเคนดัล เจนเนอร์ ลดความอ้วน สร้างกล้ามท้องผู้หญิง เทคนิคสร้ากล้ามเนื้อหน้าท้อง ออกกำลังกาย

มาฟิตหุ่นสวยแบบ Kendall Jenner กับเคล็ดลับต่างๆ ที่เผยโดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอเลย

ทั้งข้อควร ไม่ควร ในการออกกำลังกายเพื่อหุ่นเเซ่บเป๊ะปัง

New Year, New You บาซาร์แนะนำ 2 บิวตี้เซอร์วิสสุดเก๋พร้อมเปลี่ยนโฉมรับปี 2021

กับการออกกำลังกายแบบ Hypoxi และทำเล็บร้าน Chaba สาขาใหม่ล่าสุด

Jlo สวยเป๊ะทุกองศาในการแสดงเพลง Pati Lonely สุดเย้ายวนที่ AMAs

หุ่นสังหารของนักร้องวัย 51 ปีในบอดี้สูทจาก LaQuan Smith

6 วิดีโอออกกำลังกายหลัง Work from Home สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์บ่อย

6 วิดีโอออกกำลังกายหลัง Work from Home สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์บ่อย

มีตั้งแต่ยืดคอ ไหล่ หลังส่วนล่างสุดตึง ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้จริง

5 เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของนางแบบลูกครึ่ง Madi Ross

แฮปปี้แบบสวยๆ! 5 เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของนางแบบลูกครึ่ง Madi Ross

กิจวัตรความงามแบบเข้าใจง่ายด้วยการฟังเสียงของร่างกาย

ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านกับ 6 ท่าออกกำลังกาย

เป็นการฟิตที่มากับคำว่าฟรี

การเล่นโยคะกับการปั่นจักรยานก็สามารถทำให้หน้าดูแก่เร็วได้พอกับการวิ่งๆ จริงหรือ?

การเล่นโยคะกับการปั่นจักรยานก็สามารถทำให้หน้าดูแก่เร็วได้พอกับการวิ่งๆ จริงหรือ?

‘หน้าเหี่ยวจากการวิ่ง’ เป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้เราหลีกเลี่ยงการวิ่งมาราธอนมาเสมอ

MOST VIEWED

Daphne Bridgerton สวมชุดสวย 104 ชุดตลอดซีรีส์ Bridgerton ทั้ง 6 ตอน

ตกเฉลี่ยตอนละ 16-17 ชุดเลยทีเดียว

STYLE FILE | 11 January 2021
9 เทรนด์กระเป๋าแห่งปี 2021 ส่งตรงจากรันเวย์

9 เทรนด์กระเป๋าแห่งปี 2021 ส่งตรงจากรันเวย์

มาช็อปกระเป๋าใหม่รับปีวัวกัน

RUNWAY TRENDS | 8 January 2021

ซูเปอร์โมเดลโลก ‘Stella Tennant’ ฆ่าตัวตาย

บทสัมภาษณ์จากครอบครัว ชี้ชัดแล้วว่า ‘Stella Tennant’ ฆ่าตัวตายเพราะสาเหตุนี้!

NEWS | 7 January 2021

MORE FROM

BODY MIND

มาพักกายพักใจ เพิ่มออร่าจากภายในและภายนอกกับโปรแกรม Beauty & Glow ที่ Kamalaya Koh Samui

ด้วยการปิดมือถือ นวดสปา กินคลีน ออกกำลังกาย และมีความสุขบนเกาะสมุยในทุกวัน

BODY MIND | 4 March 2021

20 นิสัยการออกกำลังกายของ Jennifer Lopez ที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

สาววัย 50 ปีคนนี้ไม่เคยหยุดดูแลตัวเองเลย

BODY MIND | 18 February 2021
kendall jenner เคนดัล เจนเนอร์ ฟิตหุ่นแบบเคนดัล เจนเนอร์ ลดความอ้วน สร้างกล้ามท้องผู้หญิง เทคนิคสร้ากล้ามเนื้อหน้าท้อง ออกกำลังกาย

มาฟิตหุ่นสวยแบบ Kendall Jenner กับเคล็ดลับต่างๆ ที่เผยโดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอเลย

ทั้งข้อควร ไม่ควร ในการออกกำลังกายเพื่อหุ่นเเซ่บเป๊ะปัง

BODY MIND | 13 February 2021

THANK YOU FOR
YOUR SUBSCRIPTION!